Ep. 5

701 53 0
                                    

Lan Ngọc chạy quần quật không nghỉ một phút nào cuối cùng cũng đã xong công việc hiện tại cơ thể rất mệt mỏi chỗ Lan Ngọc đang đứng cũng gần với nhà chung nên sẽ không về nhà mình mà đến nhà chung để nghỉ ngơi không biết có phải là quá mệt không mà Lan Ngọc lại đi nhầm qua bên đội của Trang Pháp mắt nhắm mắt mở lên phòng ngã xuống chiếc giường trắng kia mà nhắm mắt.

Lúc này bên đội Trang Pháp về từ phòng tập thì thấy cửa mở không khóa họ nghĩ chắc ekip nên quên khóa cửa dù sao nơi này đang ghi hình an ninh lại rất tốt bảo đảm quyền riêng tư của nghệ sĩ nên không cần lo lắng.

" giày này... của ai vậy ". Huyền Baby nhìn đôi giày xa lạ mà hỏi các chị em thì có cùng một câu trả lời giống nhau đó là không biết của ai.

" không lẽ có thêm người sao? ". Bảo Anh lên tiếng nhìn đồ không phải của mình được để trên sofa.

Mọi người nhìn nhau bắt đầu hơi sợ và đề phòng không hẹn mà ai cũng nhìn lên lầu rồi nhìn nhau , nhóm 5 người bắt đầu cẩn thận nhẹ nhàng bước lên lầu thì thấy phòng của Trang Pháp cửa mở toang ra họ chú ý bắt đầu đi nhẹ nhàng mà ló đầu vào nhìn bên trong.

" Lan Ngọc hả? ".

Mọi người đồng thanh khi thấy thân ảnh nhỏ đang nằm trên giường quần áo diễn vẫn còn chưa có thay ra, mọi người thở phào ít ra là người em của mình chứ không phải là một tên nào đó xa lạ.

" sao em ấy lại ở đây ". Giang Hồng Ngọc thắc mắc tại sao Lan Ngọc lại ở đây mà không ở chung với đội mình hoặc là bên chị Thu Phương vì hai nhóm ba ở cùng nhau.

Trang Pháp nhìn sắc mặt của Lan Ngọc chắc hẳn là đã mệt mỏi nên không nhìn kĩ mà đi nhầm đây mà Trang Pháp thấy thời gian không còn sớm liền kêu những người trong đội nghỉ ngơi dù sao là chị em cũng không sao 4 người đồng ý liền quay trở về phòng của mình nghỉ ngơi.

Trang Pháp đóng cửa phòng thu dọn đồ mà Lan Ngọc quăng tứ tung xếp để ngăn nắp lại một chỗ sau đó cô đi lại Lan Ngọc chỉnh lại tư thế rồi đắp chăn cho người em mới thân này của mình rồi mới lấy đồ vào phòng tắm.

Sau khi tắm rửa thay cho mình một bộ đồ thoải mái thì Trang Pháp đi lại tắt đèn bật đèn ngủ lên rồi lên giường còn trống một bên nằm xuống nhìn con người kia ngủ say mà bất giác nở một nụ cười nhẹ rồi nhắm mắt chìm vào giấc ngủ ,sáng chắc hẳn là có người hoảng vì thấy mình ở một nơi xa lạ đây.

_________________________

Buổi sáng bình minh lên ánh sáng mặt trời rọi xuống kết thúc màng đêm một buổi sáng vội vả lại bắt đầu. Những ánh nắng ban mai chiếu vào khung cửa sổ đánh thức người trên giường dậy.

"hưm ~ oa ~ mấy giờ rồi sao không ai kêu mình vậy ". Lan Ngọc vẫn còn nhắm mắt tay ôm lấy gì đó mà thấy thật mềm mại dụi vào mùi hương thơm nhẹ đôi mắt dần mở ra nhìn thật sự không tin vào mắt mình được.

" em đã tỉnh táo chưa, bây giờ vẫn còn sớm em ngủ thêm một chút nữa đi cho hồi sức lại".

Trang Pháp đã thức dậy từ lâu tay đang cầm điện thoại để viết nhạc chỉnh sửa những phần chưa hoàn thành còn Lan Ngọc thì nằm trong lòng chị chân còn gát lên chị rất tự nhiên, giọng nói sáng sớm của Trang Pháp hơi trầm nghe cũng rất thích.

Lan Ngọc rất dễ ngại lặp tức rời ra vội ngồi dậy đưa mắt nhìn xung quanh thầm nghĩ hôm qua buồn ngủ đến nổi đi nhầm vào đội của người ta còn chiếm giường của chị đúng là mất mặt mà. Trang Pháp ngồi dậy nở nụ cười nhìn Lan Ngọc.

" sao vậy? em không khỏe chỗ nào sao? ".

" e... em s... sao lại ở đây".

" hôm qua tụi chị tập về thì thấy đôi giày lạ còn những món đồ ở dưới tưởng là trộm ai ngờ lên thấy em đã nằm ngủ trên giường rồi".

" chị thấy em mệt mỏi nên không đánh thức em dậy ". Trang Pháp

" em xin lỗi chắc em buồn ngủ quá nên không để ý ". Lan Ngọc

" không sao cả, em vào vệ sinh cá nhân đi rồi xuống với tụi chị ".

Trang Pháp nói rồi đi xuống lầu cho Lan Ngọc cảm thấy thoải mái sau khi Trang Pháp đi Lan Ngọc nhìn đồ của mình được xếp ngay ngắn thì cảm thấy xấu hổ hơn chạy vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt gôm đồ mình xuống.

" em dậy rồi sao , nào em nếu muốn có thể ăn sáng cùng bọn chị ". Quỳnh Nga tươi cười vui vẻ mời Lan Ngọc 

" em sợ phiền mọi người thôi ".

" không phiền đâu, chắc em hôm qua chưa ăn gì phải không lại đây nào ". Huyền baby.

Không nhanh không chậm Lan Ngọc đi lại ngồi kế Trang Pháp vì đây là vị trí còn lại chừa cho Lan Ngọc, hôm qua không ăn gì giờ thấy rất đói ai nói gì nói Lan Ngọc ăn hồi sức mới được. Trang Pháp nãy giờ vẫn chưa lên tiếng mắt vẫn quan sát Lan Ngọc giờ mới cất tiếng nói.

" ăn xong chị dẫn em qua đội em, sáng chị đã kêu Bảo Anh thông báo để đội em đỡ lo ".

" d... dạ em cảm ơn ".

' mình giống trẻ con sao mà chị ấy lại dẫn mình chứ m... mà cũng giống một đứa trẻ lạc đường, haizz xấu hổ quá đi Ngọc ơiii ' . Thâm tâm Lan Ngọc đang gào thét xấu hổ.

Trường quay.

" ôi! em đã qua bên đội khác sau không ở luôn đi mà về với tôi làm gì, tôi lo cho cô lắm đó có biết không ".

Trang Pháp nắm tay Lan Ngọc bước vào thì đã nghe tiếng của người chị cùng đội là Lynk Lee chị khi biết tin cũng đỡ lo hơn cho đứa em này Lan Ngọc nghe người chị mình trách còn nói lớn liền nhanh chân đi lại bịt miệng chị lại.

" chời ơii chị ơi đừng lớn tiếng em xấu hổ lắm rồi chị mà nói nữa chắc em không dám đưa mặt ra nhìn luôn quá ".

" hơ! đi vào chị Nhung đợi kìa ".

Lynk Lee dắt Lan Ngọc vào bên trong Lan Ngọc nhanh chóng vẫy tay chào tạm biệt đội Trang Pháp rồi nhanh chân đi theo Lynk Lee chị nhìn không khỏi bật cười quả thật rất dễ thương nếu muốn ghét cũng không thể ghét nổi. Đội Trang Pháp cũng vào phòng của mình mà ghi hình hôm nay là buổi ghi luyện tập cho bài hát ở công 1 đầu tiên.

[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ