Ep. 7

636 58 1
                                    

Sau khi kết thúc buổi ghi hình ai cũng mệt mỏi chào tạm biệt mà về nhà chung đổi đội nên nhà chung cũng bị đổi. Lan Ngọc không về chung mà đi quay luôn nên không biết người chung phòng mình là ai.

" vậy Trang em chung phòng với Ngọc nha "

" dạ được ".

Trang Pháp gật đầu không ý kiến gì dọn đồ mình lên phòng mở cửa phòng ra một chiếc giường rất lớn chị tưởng hai chiếc giường nhưng không Trang Pháp cũng rất tò mò muốn thấy vẻ mặt Lan Ngọc như nào khi biết chị cùng phòng không những cùng phòng mà cùng giường vì vẻ mặt của Lan Ngọc hôm trước rất mắc cười và dễ thương chị muốn thấy thêm lần nữa.

Phòng khách

" nay mình ăn gì hả chị ". Trang Pháp

" chị cũng không biết chương trình đặt gì mình ăn nấy ". Uyên Linh

" mà Ngọc đâu rồi, sao không thấy em ấy ". Diệp Lâm Anh

" chắc là em ấy đi quay rồi, tội nghiệp em ấy vừa hết ghi hình là chạy đi liền ". Trang Pháp

Mọi người gật đầu lấy đồ ăn được chương trình chuẩn bị hâm nóng lại rồi bày ra bàn mọi người bắt đầu dùng bữa mọi người có chừa cho vị đội trưởng nhỏ của mình một phần chỉ cần thấy tiểu đội trưởng của mình về thì liền lấy ra hâm lại là được.

Sau khi dùng bữa tối xong các chị ngồi phòng khách bàn về bài hát của mình sắp trình diễn Trang Pháp thì khỏi phải nói là người lo nhiều về phần nhạc còn chị lớn Uyên Linh thì phân câu ra chia cho cả đội.

Lan Ngọc về tới nhà chung vì đã hẹn sẽ ở cùng mọi người và bàn bạc về bài hát mở cửa ra thấy mọi người đang ngồi nói chuyện rất hăn say không để ý tới người vừa bước vào kia.

" em chào các chị ạ ". Lan Ngọc tươi cười không còn dáng vẻ mệt mỏi vừa nãy

" Ngọc về rồi, lại đây nào bé ". Trang Pháp tươi cười cất giọng ngọt của mình mà gọi.

" dạ? mấy chị đang nói gì dợ cho em tham gia dới ".

" Ngọc em ăn chưa, mọi người có chừa phần cho em đó ". Quỳnh Nga

" hì ~ dạ chưa ".

Diệp Lâm Anh quen biết Lan Ngọc cũng từ rất lâu xem như là người em thân thiết của mình chỉ là ít khi gặp nhau mà nói chuyện chị đứng lên trách mắng vài câu rồi hâm lại đồ ăn cho Lan Ngọc.

" mốt em kêu quản lý sắp xếp lịch trình chừa khoảng thời gian ra nghỉ ngơi đi, người thì không có sức mà cứ thích mạo hiểm ".

" dạaa ~ em biết ời, cảm ơn chị Diệp ". Lan Ngọc cười hôn lên má Diệp Lâm Anh một cái

Ngồi được một lúc thì mọi người giải tán lên phòng nghỉ ngơi Trang Pháp và Lan Ngọc đi lên lầu mở cửa phòng ra đúng như Trang Pháp muốn vẻ mặt Lan Ngọc y như hôm trước chị cười nhẹ kêu Lan Ngọc nhanh chóng đi thay đồ cho thoải mái.

" chị chang áhh".

" c... chuyện gì vậy Ngọc "

Trang Pháp đang ngồi trên giường cầm điện thoại viết nhạc thì nghe tiếng Lan Ngọc ở trong phòng tắm lớn tiếng gọi tên mình nhanh chóng bỏ điện thoại xuống mà chạy vào phòng tắm Lan Ngọc thấy chị liền nhanh chóng nhảy lên người chị cho chị bế mình.

" có.... có con ếch kìa ". Lan Ngọc vùi mặt vào cổ chị tay run run mà chỉ cho chị thấy.

Trang Pháp bất ngờ khi bị Lan Ngọc nhảy lên người mình trong khi đó thân thể em chưa mặc gì cả thấy được cả cơ thể trắng nõn nà tay bế lấy em sợ em té vuốt lưng em cho em bình tĩnh lại.

" ngoan , không sao đó không phải ếch chỉ là con cóc nó nhảy vô thôi ".

" chị đ... đuổi nó đi đi mà hic... "

Trang Pháp lấy khăn tắm choàng qua cơ thể em bế em đi ra ngoài đặt em lên giường nếu mà để thân thể như này em sẽ bị cảm mất.

" không sao hết đừng sợ có chị đây rồi ".

" n... nó đi chưa ".

Do là Trang Pháp đứng trước mặt nên em phải nghiêng người qua để nhìn xem xem con cóc đã đi chưa. Chị nhìn em gương mặt rất dễ thương chị đi vào phòng tắm lấy đồ của em đưa cho em để mặc vào để như này người ta sẽ lầm tưởng chị 'ức hiếp 'em.

" xấu hổ quá đi bị chị ấy nhìn thấy rồi ". Lan Ngọc nhìn chị nghĩ hết cảnh này đến cảnh khác khiến em vô cùng ngại và xấu hổ.

" chị chang ơiii ". Lan Ngọc tò mò nhìn vào màng hình máy tính chị đang làm nhạc có một chỗ chị dùng tiếng khác nhưng em không biết đây là tiếng gì liền lên tiếng hỏi.

" tiếng này là tiếng vậy ạ ".

" là tiếng Tây Ban Nha đây là phần hát của chị, còn phần em chị đã viết một câu tiếng Việt rồi ".

Lan Ngọc nghe vậy đôi mắt phát sáng ôm lấy cổ chị lắc qua lắc lại nũng nịu với chị.

" ahh~ chị chang ơi cho em một câu tiếng Tây Ban Nha đi mà nha ~ nha ~ chị chang ".

" ây ~ bé à tiếng Tây Ban Nha khó lắm bé có hát được không ".

" em hát được mà, chị chang cho em tiếng Tây Ban Nha điii ~ ".

Trang Pháp nhìn em cũng chịu thua chị liền đồng ý sửa phần của em thành tiếng Tây Ban Nha như ý nguyện của đứa trẻ ôm lấy chị mà nũng nịu hết sức dễ thương kia. Em nằm trong lòng chị nhìn chị làm việc không quậy phá đã ngủ từ lúc nào không hay, chị thấy cũng đã 3h sáng liền tắt máy tính mà nghỉ ngơi nhìn xuống thì em đã có giấc ngủ ngon lành từ hồi nào rồi. Chị đưa tay tắt đèn nằm xuống đắp chăn cho cả hai ôm lấy em vào lòng mà chìm vào giấc ngủ.

[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] CẢM ƠN EM VÌ TẤT CẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ