Chap 2

353 28 0
                                    

*tít tít*

Tiếng chuông báo thức reo lên đánh thức cô gái đang cuốn mình trong chiếc chăn ấm. Nàng với tay tắt lấy tiếng chuông đáng ghét kia, nàng bật người dậy khuôn mặt xinh đẹp trắng trẻo búng ra sữa lộ ra sau lớp chăn mái tóc nâu xoăn dài hơi rối, đôi mắt nhắm nghiền. Nàng lấy tay dụi dụi mắt mình môi hơi chu ra nhìn rất dễ thương.

Nàng ta tên là Nguyễn Thuỳ Trang là học sinh cấp 3 của trường A .

Là một trong những học sinh ưu tú của trường năm nay đã được 16 tuổi. Thuỳ Trang từ nhỏ đã sống ở cô nhi viện, năm 8 tuổi nàng được một người phụ nữ họ Nguyễn nhận nuôi. Mẹ nuôi của nàng là một người phụ nữ dịu dàng và tốt bụng, bà ấy có một tiệm hoa nhỏ tại nhà. Bà vô cùng yêu thương Thuỳ Trang là một người mẹ đơn thân, nuôi lớn Thuỳ Trang đến ngày hôm nay là một quá trình cực khổ nhưng từ khi có nàng cuộc sống của bà bớt tẻ nhạt hơn. Nàng dù được nuôi dưỡng từ gia cảnh không mấy khá giả, nhưng Thuỳ Trang luôn được mẹ dạy dỗ rất tốt biết đối nhân xử thế. Tấm lòng lương thiện tưởng chừng như rất ngốc nghếch của nàng cũng đôi lần bị kẻ khác lợi dụng. Trường cấp 3 A mà nàng học là một ngôi trường có cơ sở hạ tầng tiên tiến, là một ngôi trường quốc tế của hội con nhà giàu . Các cậu ấm cô chiêu quy tụ ở trường này rất nhiều, Thuỳ Trang đã phải nổ lực học tập rất nhiều mới có thể nhận học bổng để vào được ngôi trường này. Vì là con nhà tầm trung lại còn xinh đẹp giỏi giang, nên cũng không ít các học sinh nữ khác đố kị.

Nàng mặc trên người đồng phục học sinh của trường, Thuỳ Trang bước xuống lầu tiến đến bên bàn ăn. Bà Nguyễn đã chuẩn bị xong đồ ăn sáng cho nàng, Thuỳ Trang nũng nịu đi đến hôn vào má của bà cười tươi đôi môi xinh đẹp mấp mấy "chào buổi sáng mẹ yêu ~~" .

Bà Nguyễn phì cười

-    Chỉ giỏi nịnh..ăn sáng rồi đi học nè cô nương

Cả hai vừa ăn sáng vừa trò truyện hết sức rôm rả, khung cảnh vô cùng ấm áp.

———————————————

Tập đoàn Libertas

Tại toà nhà cao tầng nằm giữa trung tâm thành phố sầm uất, tất cả nhân viên tại Cty đều đang chăm chỉ làm việc, trên tầng cao nhất là nơi làm việc của ban lãnh đão. Urania đang tập trung làm việc, khuôn mặt xinh đẹp đầy lạnh lùng nhìn vào máy tính thỉnh thoảng sẽ thấy chân mày đẹp nhíu lại.

Bỗng có người gõ cửa từ bên ngoài.

-    Vào đi

-    Thưa chủ tịch chiều nay lúc 14:00 người có lịch trình sẽ tham gia hội thảo ở trường A.

Anh chàng với khuôn mặt nghiêm nghị trên người mặc một bộ vest chỉnh tề, tay đang cầm I*ad ôn tồn báo cáo lịch trình cho sếp của mình.

Cô nhìn đồng hồ trên tay sau đó ánh mắt lại tiếp tục tập trung vào bản hợp đồng, đáp

-    Bây giờ là 13:30 rồi...cậu chuẩn bị đi

-    Dạ vâng!

Thư ký nhanh chóng xoay người ra ngoài làm việc mà cô giao, thao tác không chậm trễ dù chỉ là một giây.

Cô Vợ Nhỏ của Ninh Tổng ( Cover ) - Ngọc Trang 🐻‍❄️🍇Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ