- 17h-
Nàng đang thu xếp tập và sách của tiết cuối cùng vào cặp, có một bạn nữ từ ngoài đi vào lớp cười thân thiện tiến đến bên bàn học của nàng hai tay chóng lên bàn trước mặt nàng.- Bạn học Nguyễn mình nói chuyện một chút.
Nữ sinh cười quỷ dị.——————————
Quỳnh Nga đi đến lớp của Thuỳ Trang để tìm nàng cùng về, nhưng cô đến lớp lại không thấy nàng. Miệng không ngừng mắng yêu nàng vì rõ ràng lúc sáng đã bảo là đợi cùng nhau đi về rồi qua thăm mẹ Nguyễn mà sao bây giờ lại mất tiêu rồi, không lẽ nha đầu ngốc đó lại cấm đầu vào thư viện nữa rồi. Thiệt tình nghe tin mẹ nàng bị tai nạn cô đã rất lo lắng, hôm đó nàng nghe tin liền kêu tài xế chở đến bệnh viện để thăm mẹ của nàng ngay. Nhưng đến thì không thấy nàng, chỉ có một người đàn ông mặc vest đeo kính đen đứng ở ngoài phòng bệnh không cho cô vào thăm, lúc đó cô phải gọi cho nàng thì mới biết đó là vệ sĩ.
Quỳnh Nga nghe nàng nói là vệ sĩ thì thập phần bất ngờ một hai bắt nàng kể rõ rốt cuộc là chuyện gì nhưng Thuỳ Trang lại ập ừ không muốn nói, nàng bảo sẽ kể cho cô sau ở trường. Hôm nay, có hẹn nói rõ mà bây giờ lại không thấy nha đầu đó ở đâu. Chợt một nam sinh chạy đến lớp hô lên.
- Nè Thuỳ Trang lớp mình bị Hương Đan đánh ở sau trường kìa
Bạn học của Thuỳ Trang nghe vậy thì kéo nhau lũ lượt đến sân sau trường học, Quỳnh Nga nghe đến đó thì hốt hoảng cũng chạy ra theo bọn họ.
————————
- Ah!
Thuỳ Trang ôm lấy chân kẻ đang dùng chân đạp lên bụng của mình, trên người nàng đồng phục đã bẩn cả hết cổ, tay và chân của nàng thì bị trầy xước đến rướm máu. Trên mặt in hằn năm dấu tay đỏ tấy đến đáng sợ, bị tát mạnh nên khoé môi đã chảy máu .- Con khốn cũng tại mày mà tao bị bắt chuyển trường, tại mày, tất cả là tại mày
Cô ta không ngừng đá vào người của nàng, Thuỳ Trang ôm bụng co người đầy đau đớn nhưng dù đau như thế nào nàng vẫn không rơi một giọt nước mắt nào. Hương Đan cúi người nắm lấy tóc kéo nàng ngồi dậy nhìn đầy tức giận.
- Mày có biết tao phải bỏ ra bao nhiêu công sức để có thể sau này được vào trường Libertas không hả??
Đám đông gồm 3-4 nhóm người nhìn Thuỳ Trang bị đánh họ chỉ đứng nhìn rồi quay video cười cợt, mặc nhiên không ai giúp nàng cả. Vì gia thế Hương Đan không phải ai cũng dám đụng vào, cô ta còn đem theo vài tên vệ sĩ nữa nên có người cũng muốn giúp lại sợ bị vạ lây. Kể cả bạn học cùng lớp của nàng cũng vậy họ cũng muốn giúp nàng, nhìn Thuỳ Trang bị đánh thương tích đầy mình như vậy họ không khỏi xót xa nhưng biết sao được đó là Hương Đan tiểu thư nhà họ Trần , Trần Gia là nhà quyền thế chỉ thua Ninh gia hai bậc.
Quỳnh Nga chen qua đám đông hốt hoảng chạy đến
- THUỲ TRANG!
Vệ sĩ của Hương Đan thấy thế liền bước đến trước mặt muốn cản cô. Thoáng nhìn Quỳnh Nga trong có vẻ là một cô gái dịu dàng nhu nhược nên họ nghĩ cô sẽ không làm được gì.- Ah!!
Tên vệ sĩ trước mặt liền bị cô xoay người đá một phát vào má khiến hắn ngất ngay tại chỗ, đám đông ồ lên như xem kịch vui . Họ chỉ biết là Quỳnh Nga có võ thôi chứ chưa bao giờ chiêm ngưỡng tiểu thư họ Phạm lại lợi hại như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Nhỏ của Ninh Tổng ( Cover ) - Ngọc Trang 🐻❄️🍇
FanfictionCover từ một truyện mà tôi đã đọc năm 2016. Tôi hơi sửa lại một chút tình tiết của truyện nên sẽ có hơi khác một chút nếu bạn nào đã từng đọc sẽ thấy nó hơi lạ ( Đặc biệt là mấy bạn Sone ☺️)