Chap 3

277 29 1
                                    

- Mà nè dì hỏi con..sao tự nhiên hôm nay con đồng ý tham gia hội thảo vậy bình thường con đâu tham gia mấy cái này.

Người phụ nữ thoạt nhìn đã ngoài 50 mặc trên mình một bộ vest của nhà mốt nổi tiếng Ch**el , tóc được búi lên gọn gàng nhìn Urania thắc mắc hỏi. Đây chính là hiệu trưởng của trường A, là dì ruột của cô. Ông bà ngoại của Urania có một người con trai lớn và ba người con gái. Mẹ của cô là con út của gia đình, người dì xinh đẹp trước mặt cô đây là người con áp út trong nhà là chị tư của mẹ Urania.

-...hai tháng trước...con có bàn với gia tộc mình là con sẽ thành lập một trường đại học cho Libertas...nên con tham gia mấy cái này để tìm hiểu thêm môi trường học tập của học sinh...cũng như là tìm sinh viên tương lai cho trường .

Urania không lạnh không nhạt nói.

-...

-....?..chẳng phải trường của dì nhiều học sinh ưu tú lắm sao...
Cô nhếch môi cười nhẹ.

- con bé này..nay còn biết đùa nữa à? ..thật ra cũng có nhiều học sinh ưu tú lắm, dì sẽ lập danh sách rồi gửi đến cho con xem qua.

Cả hai nhìn nhau chốc lát rồi cũng tập trung vào buổi biểu diễn trên sân khấu, chợt như cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng của ai đó nhìn mình. Cô đánh ánh mặt sắc lạnh hướng đến nơi đó.

Mắt chạm mắt, trước mắt cô là một nữ sinh mang vẻ sạch sẽ trắng trẽo, dung mạo như hoa như trăng nhìn mình chằm chằm.

*thịch*

Tim cô hơi rung nhẹ một cái, vội quay mặt đi lẫn tránh ánh mắt đó đưa nắm tay lên miệng vội tằng hắng một cái để lấy lại bình tĩnh.

- Sao vậy?

- Dạ không có gì..

" chết tiệt bình thường đâu có dễ bị kích động chứ"

Còn nàng bị ánh mắt lạnh như băng đó chiếu đến thì rùng mình, kinh hãi một chút. Sao một mỹ nhân câu hồn đoạt phách người khác lại có thể dùng ánh mắt giết người đó chứ.

Nàng thôi không nghĩ lan man nữa tập trung vào sân khấu, nơi Urania được mời lên để phát biểu cũng như giới thiệu sơ qua về dự án Trường Đại Học Libertas.
Trường A cũng có mời một số vị phụ huynh của khối lớp 12. Đó cũng là ý định của Urania, cô cố ý nói với dì của mình mở cuộc hội thảo này nhằm muốn giới thiệu ngôi trường Đại Học mới để các bạn học sinh lớp 12 của trường sẽ tham khảo. Tương lai cô muốn biến ngôi trường này trở thành trường Đại Học hàng top của Việt Nam, với chất lượng giảng dạy và cơ sở hạ tầng hiện đại đào tạo nhân tài trong tương lai. Vì trường A là một ngôi trường hội tụ nhiều cậu ấm cô chiêu, con nhà danh giá nên việc nghe đến một tập đoàn hàng đầu sắp mở trường Đại Học khiến cho các bậc phụ huynh và học sinh ở đó đứng ngồi không yên. Họ đã nghe phong phanh các trang mạng về việc Libertas đang xây một trường Đại học nhưng phía bên Công ty không lên tiếng xác nhận, nên họ cũng lấy làm nghi ngờ. Nay được đích thân chủ tịch của Libertas xác nhận, họ phấn khích vô cùng.

Các học sinh ở đó nghĩ đến hình ảnh bản thân được là một sinh viên của một ngôi trường nổi tiếng như thế thì lại hết sức hào hứng.

Cô Vợ Nhỏ của Ninh Tổng ( Cover ) - Ngọc Trang 🐻‍❄️🍇Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ