Urania nhìn thư ký của mình đang ngơ ra thì chau mày khẽ đáp.
- Đi thôi!
Anh như tỉnh lại vội vàng nối gót theo cô. Hiện cả hai đã yên vị trên xe, cô nhắm mắt dựa vào ghế xe đắt tiền dưỡng thần lười biếng nói.
- Lịch trình tiếp theo...
Thư ký Tường ngồi ở ghế phụ lái nghe giọng cô tay liền lướt lướt trên I*ad luyên thuyên đọc lại lịch trình vô cùng đầy đủ cho cô.
Xe đi được một đoạn dài thì hình ảnh trước mắt khiến tài xế thắng gấp lại.
Bị phá thời gian yên thần của bản thân khiến Urania không hài lòng lạnh băng hỏi.
- Chuyện gì?
- Dạ..dạ đằng trước có tai nạn ạ!
Nhíu mày đẹp nhìn đằng trước...
Trước mắt cô là hình ảnh một chiếc xe moto đang chạy kinh người, hắn gây ra tai nạn rồi bỏ trốn. Một người phụ nữ trung niên bị hắn ta đụng trúng, thức ăn vương vãi khắp nơi chắc người phụ nữ đó là từ siêu thị gần đó ra ngoài và bị hắn tung chúng. Bình thường có lẽ cô sẽ không quan tâm và bực mình nói thư ký Tường giải quyết để không mất thời gian của cô.Nhưng có lẽ hôm nay tâm trạng của cô cực kỳ tốt nên nhẹ giọng nói một tiếng.
- Tường-
- Dạ em sẽ đi giải quyết liền ạ!
- Ai nói cậu là giải quyết!! từ khi nào thì cậu suy đoán được tôi muốn gì...Cô không hài lòng đáp
- Dạ?! Thư ký Tường đột nhiên bị mắng thì đực mặt ra
- Đưa phụ nữ đó lên xe tới bệnh viện...cũng chưa có trễ giờ đi gặp đối tác.
Cô nhìn đồng hồ, tay nhịp nhịp trên mặt đồng hồ H**lot sang trọng lười biếng nói- Vâng?! Tường đáp khó hiểu rồi cũng nhanh chân làm theo lời cô.
——————————
Urania ngồi bên ngoài phòng cấp cứu tay bấm bấm điện thoại chỉ đạo công việc từ xa, thư ký Tường đang ở ngoài làm thủ tục giấy tờ với đầu óc mông lung khó hiểu. Chủ tịch cứu một người lạ để làm cái gì ??? rõ ràng là không liên quan đến mình. Anh đã tìm thấy điện thoại cũng như giấy tờ tuỳ thân của người phụ nữ đó trong túi xách của bà. Ngặt nổi anh lại không biết cách nào liên lạc với người thân của bà vì không mở khoá điện thoại được, đành theo lệnh chủ tịch là điều tra thông tin của người phụ nữ đó. Dù cách này có hơi không nên một chút...Cô gái trên người mặc đồng phục học sinh, chạy vội vào bệnh viện sau khi nhận cuốc điện thoại từ một người lạ mặt. Chân đau nên cô gái đó đi đứng hơi khập khiểng, vết thương được băng lại cẩn thận bây giờ đã bị rướm máu ướt hết băng gạc do vận động mạnh.
Nữ sinh hướng đến quầy tiếp nhận thông tin của bệnh viện đọc tên người thân muốn tìm rồi vội vàng chạy đến phòng cấp cứu. Mồ hôi lạnh của nàng túa ra ướt cả lưng áo sơ mi, khuôn mặt trắng bệt không biết vì kinh hãi hay bị mất máu quá nhiều. Gần phòng nơi người thân của nữ sinh ấy được cấp cứu, có hai người lạ mặt đang ngồi chờ ở đó. Một người đàn ông trẻ tuổi ăn mặc lịch sự, người còn lại mặc trên người y phục đắt tiền đang ngồi. Vì người đàn ông đó đứng kế nên tầm mắt bị che khuất nên không nhìn rõ mặt người ngồi cạnh, chỉ thấy mái tóc đen dài xoăn nhẹ của người đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Nhỏ của Ninh Tổng ( Cover ) - Ngọc Trang 🐻❄️🍇
FanfictionCover từ một truyện mà tôi đã đọc năm 2016. Tôi hơi sửa lại một chút tình tiết của truyện nên sẽ có hơi khác một chút nếu bạn nào đã từng đọc sẽ thấy nó hơi lạ ( Đặc biệt là mấy bạn Sone ☺️)