Chap 52

132 21 1
                                    

Không biết từ khi nào mà Lan Ngọc lại có một cái đuôi nhỏ luôn lẽo đẽo theo sau, dù cô cứ không lạnh không nhạt mà đối đãi với Hoài An nhưng dường như con bé lại vô cùng thích cô. Đến nàng cũng phải chịu với tiểu bảo bối rõ ràng nàng là người chăm bẫm con nhưng Hoài An lại dính chặt lấy đồ mặt than kia.

Sáng thì bé đến trường chiều về nhà chơi và học cùng mẹ Trang chỉ cần đến tối thấy cô từ bên ngoài trở về liền bám dính lấy, cứ hễ cô làm gì hay ở đâu thì bé liền ở đấy.

Như bây giờ Lan Ngọc đang ngồi làm việc ở thư phòng Hoài An thấy mẹ lớn ngồi làm việc bé cũng bắt chước ngồi ở bàn trà đọc sách dạy tiếng anh cho trẻ mẫu giáo. Lan Ngọc lén ngước nhìn xem bé đang làm gì, thấy cái đồ bánh bao kia đang cau mày nhìn cuốn sách mỏng thì buồn cười.

Hoài An sau ba tháng ở đây được mẹ nhỏ chăm cho ăn uống nên đã trắng trẻo bụ bẫm hơn hẳn, hai bàn tay búp măng cầm chặt cuốn sách. Cô giả vờ hắng giọng cầm tách cà phê đưa lên môi nhấp một ngụm, Hoài An cũng bắt chước cầm bình nước hình chú gấu lên miệng uống.

Cô lén nhịn cười rồi nhẹ giọng bảo.

- An...

- Dạ!

- Lại đây!

Bé nghe mẹ lớn gọi liền đi đến trên tay cầm cuốn sách , cô đưa tay bế bé đặt lên đùi mình.

- Con đang làm gì

- Học ạ

- Có cần mẹ giúp không?

- Mẹ Ngọc chỉ con cái này đi ạ

Lan Ngọc bất đắc dĩ trở thành gia sư cho Hoài An hai mẹ con say sưa học tiếng anh mà không để ý nàng đang đi vào từ lúc nào trên tay còn cầm một mâm bánh ngọt cho cả hai.

Thuỳ Trang nhìn hai người hoà hợp như vậy thì trong lòng hạnh phúc vô cùng, thời gian đầu Ngọc có vẻ hơi xa cách với Hoài An khiến nàng nhiều lúc nghe cô càm ràm mà nhức cả đầu. Nhưng nhờ sự kiên nhẫn và dễ thương của Hoài An mà Lan Ngọc liền mềm lòng mà hết sức cưng chiều Hoài An.

Hoài An giờ như là bảo bối được cưng chiều nhất trong nhà kể cả ông Ryan và bà Ngoại cũng rất thích bé, bé muốn gì cũng mua cũng chiều cả.

Hoài An dù được cưng chiều như vậy nhưng lại rất ngoan và hiểu chuyện không vì vậy mà kiêu ngạo hay đua đòi. Cuộc sống cứ trôi qua yên bình như vậy ....
——————————————
3 tháng sau....

Hôm nay là cuối tuần nên Hoài An được ở nhà, Lan Ngọc cũng không có quá nhiều việc ở công ty nên hôm nay cô ở nhà với Thuỳ Trang và Hoài An.

Cô và nàng vì chơi với con quá mệt nên đang ngồi nghỉ ngơi trên sofa dưới thảm lông là Ryan đang ngồi bẹp cùng anh Minh chơi xếp hình. Trời hôm nay trong xanh và yên bình đến lạ thời tiết như vậy đột nhiên cô lại muốn cùng nàng đi dạo nên đã cả hai nắm tay nhau ra ngoài sân vườn.

Thuỳ Trang và cô nắm chặt tay nhau vừa trò truyện vừa thưởng hoa rồi ngừng lại ở một cái xích đu nàng ngồi xuống còn cô thì đứng trước mặt nàng, cô cười đầy dịu dàng đưa tay vén lấy vài lọn tóc loà xoà trên trán nàng. Thuỳ Trang đã nhuộm tóc màu hồng như lời nàng đã nói lúc trước với cô, màu tóc rất hợp với nàng làm sáng bừng nước da trắng của Thuỳ Trang. Dù là nhuộm tẩy nhưng tóc được nàng chăm sóc kỹ lưỡng nên chúng rất mềm và mượt.

Cô Vợ Nhỏ của Ninh Tổng ( Cover ) - Ngọc Trang 🐻‍❄️🍇Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ