Có lẽ vì chuyện ngày hôm đó mà Urania đã giận nàng nên đến mấy ngày sau hầu như đều là thư ký Tường đón nàng đi học, không có tảng băng nào đưa rước làm phiền nàng nữa vậy cũng tốt nàng sẽ được tự do đôi chút. Nàng cũng có hỏi thư ký Tường nhưng anh chỉ nói là cô đi công tác phải một tuần mới về, nàng nghe anh nói vậy thì bĩu môi Urania đúng là con người hay để bụng chị ta như vậy mà cũng biết giận dỗi sao, Thuỳ Trang còn nghĩ cô mặt dày lắm chứ.
——————————
Mới đó mà đã tới ngày trường A sẽ tổ chức cắm trại, địa điểm mà trường sẽ đi là Hồ Tuyền Lâm Đà Lạt. Thuỳ Trang được anh Tường phụ đem vali vào trường cho nàng, nàng trước đó đã một mực từ chối bảo bản thân có thể tự xách được nhưng anh Tường nhất quyết đòi giúp nàng. Anh bảo anh còn vợ và con thơ nên anh không muốn bị đuổi việc , nàng dở khóc dở cười liền quyết định mặc kệ để anh muốn xách gì thì xách. Học sinh của trường A thì cũng đã quá quen với việc Urania thường xuyên đưa rước nàng, theo như những gì họ biết thì cô là người mà Libertas chấm sau này sẽ là cánh tay đắc lực của Urania nên được đãi ngộ. Cô cũng muốn tuyên bố với mọi người là nàng sau này sẽ là Ninh phu nhân tương lai lắm nhưng mà nếu làm vậy nàng chắc sẽ bỏ trốn mất nên cô cứ để cho họ hiểu lầm như vậy không giải thích gì thêm.Nàng sau khi tạm biệt anh Tường liền tíu tít nói chuyện với Quỳnh Nga, may mắn là lớp nàng và lớp của cô ấy ngồi cùng một xe vì lớp của Quỳnh Nga không có quá nhiều bạn tham gia nên hai lớp mới có thể đi chung một xe để di chuyển ra sân bay.
Các học sinh của các lớp lần lượt được di chuyển theo mỗi xe quy định, Quỳnh Nga và nàng người cùng nhau trên xe không khí trên đây vô cùng háo hức và náo nhiệt
Xe lăn bánh bắt đầu đi...Ở đâu đó trong toà nhà cao tầng Libertas Urania nghe điện thoại..
- Mau đi theo xe của trường A ...tốt nhất là giữ an toàn cho Thuỳ Trang ...nếu có chuyện gì lập tức báo cho tôi biết...
Thư ký Tường đứng bên cạnh cảm thán với sự "cuồng Thuỳ Trang" của sếp mình, cô bé đáng yêu đó chính là Ninh phu nhân tương lai nghĩ đến đó khiến thư ký Tường thấy vui vui trong lòng. Anh là anh rất ưng ý với vị phu nhân tương lai này .
Urania nhìn thư ký Tường cứ nhìn mình cười cười thì thắc mắc hỏi
- Cậu cười cái gì?
- Dạ không có gì ạ!
- Tốt nhất là không phải đang nghĩ xấu tôi...nếu không lương tháng này sẽ bị cắt đôi
- Chủ tịch~ lần trước ngài đã trừ gần hết tháng lương của tôi rồi
- Ai kêu cậu lại thông đồng với vệ sĩ Minh lừa gạt tôi
- Xin thứ lỗi tôi đảm bảo sẽ không có chuyện đó xảy ra nữa
- Vậy thì được...đi làm việc đi
——————————
Sau khi hạ cánh đến nơi học sinh và thầy cô trường A đã có xe đến chờ sẵn để di chuyển đến địa điểm cắm trại, Thuỳ Trang vẫn còn chưa tỉnh ngủ hẳn tay chật vật kéo vali nhưng chợt có một bóng nam nhân quen thuộc tiến đến dành lấy vali kéo hộ nàng. Là Minh Tuấn! Sao cậu ta mặt dày quá vậy không biết ...hôm trước đã nói chuyện rõ ràng rồi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Nhỏ của Ninh Tổng ( Cover ) - Ngọc Trang 🐻❄️🍇
FanfictionCover từ một truyện mà tôi đã đọc năm 2016. Tôi hơi sửa lại một chút tình tiết của truyện nên sẽ có hơi khác một chút nếu bạn nào đã từng đọc sẽ thấy nó hơi lạ ( Đặc biệt là mấy bạn Sone ☺️)