Chap 25

154 27 0
                                    

- Con...con là Ninh Dương Lan Ngọc...

- tsk tsk..đúng là tôi nhưng bây giờ tôi không phải họ Ninh mà là Athelstan ~

Lan Ngọc lắc lắc ngón tay trỏ

- Ba đã tìm tung tích của con nhưng sao bây giờ...

- Ning tổng ông đừng xưng ba với tôi ..tôi không có dám nhận! với lại chính ông là ngưới đá tôi đi mà còn tìm tôi làm gì...

- Ngọc...em con-..

- Ông đừng cầu xin cho nó! Và nó không phải là em tôi...
Lan Ngọc dựa lưng vào ghế lười biếng nói, chân nhịp nhịp nhìn người đàn ông trước mắt. Nhật Dương quỳ xuống dưới chân cô...Lan Ngọc nghiêng đầu nhìn gương mặt tối sầm của ông ta mỉm cười hài lòng.

- Lan Ngọc...ba cầu xin con...con tha cho Lâm Minh được không..nó còn trẻ nó không thể ngồi tù được..

- Ninh tổng..con ông chính là muốn giết người tôi cũng không định trả thù ông sớm vậy đâu..nhưng thằng nhóc này lại không biết thân biết phận còn dám cho người giết tôi...gan nó cũng lớn lắm

Lâm Minh nãy giờ cuối gằm mặt ôm chân đau đớn nghe người đó nhắc đến mình thì rụt cổ sợ hãi, hắn là đã chừa rồi...hắn sợ rồi.

Thấy người đàn ông lên tiếng bao che con trai khiến cô là vô cùng ngứa mắt.

- Ông biết bây giờ tôi đang nghĩ gì không?....

-....

- Tôi đang rất muốn thấy được sự đau khổ của ông...nó là niềm vui của tôi

-..Ngọc à...

- ĐỪNG GỌI TÔI BẰNG CÁI TÊN ĐÓ!!!!
Lan Ngọc tức giận bóp mạnh ly thuỷ tinh , tạo ra tiếng động hơi lớn khiến hai kẻ giật mình. Những mảnh thuỷ tinh vỡ ra một ít vì lực bóp mạnh đáng sợ của cô mà đâm sâu vào bàn tay máu tứa ra nhỏ giọt xuống nền nhà. Nhật Dương ông ta có thể thấy rõ sự hận thù của cô dành cho ông ta ánh lên nơi đáy mắt, đứa nhỏ đáng yêu năm nào luôn bi bo đi theo ông nay lại dùng ánh mắt đó nhìn ông khiến lòng ông ta đột nhiên nặng trĩu. Dù sao tất cả mọi chuyện bây giờ xảy ra cũng là do ông ta tự chuốc lấy, chỉ vì bảo vệ công ty lúc bấy giờ đang trong giai đoạn có nguy cơ phá sản mà ông ta chịu kết hôn với gia đình nhà của người vợ sau hiện tại. Phản bội lại tình yêu của mẹ Lan Ngọc, bỏ rơi đứa con gái mà ông ta yêu thương.

- Ông không xứng đáng gọi tôi như vậy.. NINH DƯƠNG LAN NGỌC ĐÃ chết rồi....tôi không có người ba như ông!!!!

- Lan Ngọc...ba xin lỗi..ba biết dù lời xin lỗi này đã quá muộn màng...nhưng ba vẫn nói lời xin lỗi với con Ngọc à

- Cái người! mà ông nên xin lỗi là người đang nằm cô đơn lạnh lẽo ở dưới mộ kìa!!!!! người nên nhận là mẹ không phải tôi!!!!!

-....
Nhật Dương nghe đến đây ông ta cảm thấy thập phần hổ thẹn và đau đớn, cúi gầm mặt

- TÔI HẬN ÔNG VÀ NGƯỜI ĐÀN BÀ ĐÓ !!!! CHÍNH BÀ TA ĐÃ RA TAY SÁT HẠI MẸ!!! ĐỂ TÔI BÂY GIỜ PHẢI MỒ CÔI

Lan Ngọc giận dữ hét lên giọt nước mắt không kìm nén được rơi xuống rồi vỡ tan.

- Ngọc con nói gì vậy?...mẹ con là qua đời vì bệnh-n

Cô Vợ Nhỏ của Ninh Tổng ( Cover ) - Ngọc Trang 🐻‍❄️🍇Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ