Cả hai hôn nhau say đắm trên giường, bàn tay của cô chu du khắp cơ thể nàng những tiếng rên rỉ những tiếng thở gấp góp phần tạo nên sự ám muội của phòng tân hôn. Lan Ngọc rời ra khỏi đôi môi mềm như nhung của nàng cô để lại vô số ẩn ký đỏ thẳm trên vùng cổ, vai và xương quai xanh.
Dời xuống đồi núi chập chùng cô há to miệng ngập lấy liếm mút, bàn tay cũng không rãnh rỗi xoa bóp nơi còn lại. Bàn tay kia cũng đã mất hút xuống phía dưới không ngừng ma sát ở nơi đó sớm đã ướt đẫm vì động tình.
- Ha~ ưm...Ngọc..ah~
Thuỳ Trang cong người đón nhận từng kích thích cô mang lại, tay ôm lấy mái tóc nâu đang hì hục liếm mút lấy đôi gò bồng của nàng.
Ngọc pov: " nơi này lại to hơn lần trước rồi.."
- Vợ~ em nhạy cảm thế...mới đó đã ướ-t ưm hưm~
Thuỳ Trang đỏ mặt không để cô nói hết câu mà dùng sức ở tay úp mặt cô vào ngực mình.
- Tên hỗn...ưm đản này...ah
- Zợ..ưm ắng ngặng người a ế..
- Hả?! chị nói gì cơ?...ah!
Lan Ngọc không nói trước đưa sâu hai ngón tay vào trong liên tục đưa đẩy, khoái cảm bất ngờ ập đến khiến nàng phải rít lên rên lớn miệng hốp lấy từng ngụm không khí.
- Ah..Ngọc...nhanh...ah..ha...quá...em...ah...á
Cả người nàng không ngừng nẩy lên sau mỗi cú đẩy mạnh của cô, khung cảnh dâm mỹ trước mắt khiến Lan Ngọc càng làm càng hăng. Chiếc giường cũng vì chuyển động mà hơi rung lắc nhẹ.
- Ah..ah...em...sướng..ah...ha
- Hư quá~
Thuỳ Trang như bị khoái cảm làm mất hết lý trí mặt kệ không ngừng rên lớn, bất quá cô rất thích mỗi lần làm tình nàng rên lớn như vậy. Lan Ngọc kề sát môi bên tai nàng liên tục thổi khí và thở dốc bên tai nàng, vành tai nàng đỏ ửng vì sự trêu ghẹo của cô.
- Ah!...em...sắp tới....ah! ah! ...Ahhhh~
Nghe nàng sắp đến cô liền càng tăng tốc và đưa sâu vào trong, nàng liền thét lên một tiếng rồi giật người lên đỉnh.
Cảm giác sung sướng lan toả kích thích lên đến từng dây thần kinh khắp người nàng run lên, phía dưới cũng đã rỉ đầy nước tình ướt cả tay và đùi nàng.
Thuỳ Trang mắt đục đi vì dục vọng nhìn cô, Lan Ngọc đưa hai ngón tay đầy nước tình của mình vào trước môi, cô tự liếm lấy tay của mình trước mắt nàng.
Hình ảnh xinh đẹp mỹ miều đầy gợi dục trước mắt làm nơi đó của nàng lại rỉ nước, đột nhiên nàng ngồi dậy bước xuống giường.
Cô hơi khó hiểu nhìn hành động của nàng rồi xoay người ngồi buông hai chân xuống giường, nàng nửa ngồi nửa quỳ trước mặt cô. Nàng nhẹ tách hai chân cô ra chen vào giữa, hạ thấp đầu tìm đến âm hộ xinh đẹp đã được dọn sạch sẽ của cô. Nhìn nơi đó đang ướt khiến nàng nở một nụ cười nửa miệng đầy xấu xa, hôn xuống...vùi sâu...đưa lưỡi vào thăm dò.
- Ah~~~Trang..hư~~
Cô nắm lấy tóc nàng nẩy người tay còn lại chống ra phía sau làm điểm tựa, cổ hơi ngửa ra sau mắt nhắm hờ. Đôi môi xinh đẹp cắn nhẹ hít lấy ngụm khí lạnh khi nàng hơi cắn nhẹ vào nơi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Nhỏ của Ninh Tổng ( Cover ) - Ngọc Trang 🐻❄️🍇
FanfictionCover từ một truyện mà tôi đã đọc năm 2016. Tôi hơi sửa lại một chút tình tiết của truyện nên sẽ có hơi khác một chút nếu bạn nào đã từng đọc sẽ thấy nó hơi lạ ( Đặc biệt là mấy bạn Sone ☺️)