Ninh gia bây giờ đang rất náo nhiệt, khách mời toàn là những nhân vật tay to mặt lớn các nhà kinh doanh có tiếng ở Sài Gòn. Chiếc Mer***es-B*nz S500L màu đen đậu trước cửa Ninh Gia, người của Ninh gia liền đi đến mở cửa xe cho khách quý. Cô để nàng khoác tay lên tay mình rồi đi ra xe cùng bước vào trong, vừa bước vào nàng đã choáng ngợp với vẻ sang trọng và quý phái ở đây. Urania nhìn ngôi nhà đã từng là nơi cô ở, nhìn nó cô lại nhớ đến những chuyện không mấy vui vẻ...vô thức siết nhẹ eo người bên cạnh Thuỳ Trang để ý thấy từ lúc vào biệt thự Ninh Gia cô dường như không được vui. Khi cả hai tiến vào bên trong một người phục vụ của Ninh gia bước đến đưa hai ly rượu vang cho hai người. Urania nhận lấy một ly còn một ly khác thì không lấy mà nói nhỏ với người phục vụ gì đó anh ta gật gù rồi rời đi.
- Em có đói không mình qua kia tìm gì đó ăn ha?
Urania dịu dàng nói khẽ với nàng, Thuỳ Trang cười rồi gật đầu cả hai tiến lại phía một bàn dài thức ăn tự chọn, những món ăn ở đây được làm từ nhà đầu bếp năm sao nổi tiếng. Chúng được trang trí vô cùng bắt mắt bày biện đủ loại ở trên bàn, Urania đưa ly rượu cho nàng cầm sau đó tự tay cầm dĩa và đồ gắp chọn đồ ăn cho nàng, dáng vẻ chọn lựa thức ăn vô cùng nghiêm túc. Xong cô dẫn nàng đến một cái bàn dành cho khách cách đó không xa trên bàn có một chiếc bảng để tên của Urania, bản thân cũng không ăn gì nhiều chỉ chú tâm cắt thức ăn cho nàng ôn nhu vén tóc của nàng lên để thuận tiện ăn. Gần đó có vài nhà kinh doanh nhìn thấy hết tất cả hành động của cô dành cho nàng, họ cũng thật sự tò mò cô gái ấy là ai mà có thể khiến cho Urania chăm sóc như vậy, trước đó các bữa tiệc như thế này Urania luôn đi cùng các tiểu thư khác cho có lệ. Hầu như là xem bọn họ như đồ trang trí mà thôi, chưa bao giờ săn sóc hay nhìn bằng cắp mắt ôn nhu như bây giờ.
Từ xa Ông Ninh thấy vị chủ tịch trẻ tuổi của Libertas thì cũng tiến đến để chào hỏi, đây là lần đầu tiên ông được gặp cô ở ngoài đời. Trước kia có nhiều lần ông Ninh chủ ý mời cô đến tham dự nhưng không bao giờ thấy cô đồng ý đến, nay đột nhiên thấy Urania đến dự khiến ông ta cũng hơi bất ngờ..Dù có rất nhiều thắc mắc nhưng ông ta cũng không tiện hỏi thẳng Urania ông ta chỉ đơn giản tiến đến chào hỏi.
- Chào chủ tịch....cảm ơn cô đã đồng ý đến dự
-...Ninh tổng khách sáo quá rồi...chúc ngài sinh nhật vui vẻ.
Cô cười xã giao với ông Ninh tay nâng nhẹ ly rượu, hai chiếc ly nhẹ chạm vào nhau. Cả hai bắt tay nhau, ông ta để ý đến vết bớt nhỏ ngay cổ tay của cô...rồi hơi cứng người lại
"sao lại..?"
- Cha!
Tiếng nói của một giọng nam cắt ngang suy nghĩ của ông, con trai của ông Ninh tiến đến nơi hai người đang đứng hắn ta nhìn Urania bằng cặp mắt không mấy thiện chí. Ông Ninh bị gọi cũng giật mình thoát khỏi suy nghĩ, ông tự trấn an bản thân đã nhìn nhằm. Urania thấy ông ta mặt sượng trân thì cũng nhếch miệng cười.
- Ông nội tìm cha...
- Rồi cha biết rồi...Urania xin lỗi cô tôi phải đi
- Không sao...Ninh tổng cứ đi
Cô cười xã giao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Nhỏ của Ninh Tổng ( Cover ) - Ngọc Trang 🐻❄️🍇
FanfictionCover từ một truyện mà tôi đã đọc năm 2016. Tôi hơi sửa lại một chút tình tiết của truyện nên sẽ có hơi khác một chút nếu bạn nào đã từng đọc sẽ thấy nó hơi lạ ( Đặc biệt là mấy bạn Sone ☺️)