Lan Ngọc ngồi trên ghế salon mềm mại, tay thoăn thoắt lật từng trang ảnh các mẫu váy cưới trong lúc đợi Thuỳ Trang thử váy.
- Chị ơi em xong rồi..
- Umk..
Lan Ngọc đóng lại quyển album nhìn đến hướng tấm màn màu xám trước mắt đầy mong chờ.
Tấm màn được kéo ra, ánh sáng phía sau hắt vào khiến Lan Ngọc hơi nhíu mắt lại, đôi đồng tử hơi dãn ra nhìn nàng. Thuỳ Trang diện lên chiếc váy cưới chính tay cô lựa chọn từ nhà thiết kế, đứng trên bục trắng trên tay nàng cầm một bó hoa hình ảnh xinh đẹp trước mắt làm cho trái tim cô loạn nhịp.
Đôi mắt hơi rưng rưng nhìn người con gái ấy...
Đây là một trong những mẫu váy cưới đẹp và đắt đỏ hàng đầu tại Việt Nam với giá trị được tiết lộ lên đến 2 triệu đô, để thiết kế được một chiếc váy cưới đẹp là tâm huyết và nỗ lực của hàng chục người thợ thủ công lành nghề
Chiếc váy trắng được tô điểm bằng tấm khăn trùm đầu phong cách hoàng gia với hoạ tiết ren thêu độc bản tinh xảo và những đường may thủ công chuẩn xác, như một minh chứng cho sự tinh tế và sắc sảo của Nhà mốt Di*r lừng danh hàng đầu nước Pháp.
Phần cổ áo được đắp ren dệt pha lê và được nhấn nhá bởi 50.000 viên đá swarovski ánh shimmer cao cấp nhập khẩu tại Úc. Ngoài ra thân váy còn được đính kết hợp hơn 10 loại đá quý được đặt tại Pháp, chiếc váy cưới đẹp tuyệt vời này đã trở nên lấp lánh về cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen
Với form dáng Ballgown khiến Thuỳ Trang như hoá thân thành một nàng công chúa xinh đẹp và dịu dàng.
Phần ren ở tay được thiết kế vô cùng tinh xảo, tôn lên vóc dáng mảnh mai đến hoàn mỹ và gương mặt xinh đẹp tựa như thiên thần. Bờ vai mảnh khảnh và phần xương quai xanh được khoe trọn một cách tinh tế.
Phần đuôi váy dài 3m được dệt bằng vải nhủ ánh kim cương vô cùng lấp lánh đến chói mắt.
- Sao ạ? Có đẹp không ạ?
Thuỳ Trang cười tươi híp cả mắt nhìn cô, cô như bị thôi miên mặt đờ ra gật gật đầu.
- Đẹp...đẹp lắm còn em? em có thấy vừa ý với chiếc váy này không?
- Có ạ! em thích lắm!
- Ngài Urania...vậy tiếp theo tôi sẽ cho phu nhân thử áo dài truyền thống
Nhân viên của cửa hàng hơi cúi người nói.
- Được!
Lan Ngọc đáp nhưng ánh mắt vẫn hướng nàng dịu dàng, tấm màn được từ từ đóng lại Thuỳ Trang nhìn cô cười nháy mắt một cái khiến Lan Ngọc phì cười về sự tinh nghịch của nàng.
Khoảng 30 phút sau nàng cũng đã thay xong.
- Chồng ơi! Xong rồi
Nàng hét lên sau tấm màn, Lan Ngọc cười cười.
- Ừ!
Tấm màn một lần nữa được mở ra, nếu như váy cưới ban đầu làm ta liên tưởng đến những nàng công chúa của Disney thì chiếc áo dài này thì lại làm nàng trở nên dịu dàng, vừa nền nã và thanh tú, lại vừa ngập tràn sự trẻ trung, hiện đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Nhỏ của Ninh Tổng ( Cover ) - Ngọc Trang 🐻❄️🍇
FanfictionCover từ một truyện mà tôi đã đọc năm 2016. Tôi hơi sửa lại một chút tình tiết của truyện nên sẽ có hơi khác một chút nếu bạn nào đã từng đọc sẽ thấy nó hơi lạ ( Đặc biệt là mấy bạn Sone ☺️)