Thuỳ Trang vẫn chưa biết cuộc đàm thoại giữa mẹ mình và Lan Ngọc. Nàng vẫn còn lo lắng để suy nghĩ cách nói cho bà biết về mối quan hệ của hai người nhưng lại sợ bản thân làm mẹ tức phát bệnh nên cũng quyết định sẽ tạm thời không nói với bà. Bà Nguyễn và Lan Ngọc cũng không ai nhắc hay kể gì với nàng cả. Hôm nay Thuỳ Trang sẽ đến đi học ngày đầu tiên của năm lớp 12, năm nay nàng và Quỳnh Nga học chung một lớp. Thật ra chuyện này là do Lan Ngọc sắp xếp cô biết Quỳnh Nga giỏi võ nên muốn có nàng ấy bên cạnh để bảo vệ Thuỳ Trang và bầu bạn với nàng. Thuỳ Trang vốn rất thiện lương cô là sợ em bé của mình bị kẻ khác lừa gạt nên mới nhờ Quỳnh Nga bên cạnh trông chừng nàng. Còn Minh Tuấn anh ta học lớp kế bên hai nàng, ngày nào anh ta cũng mua đồ ăn trưa cho Thuỳ Trang hôm thì tặng bánh hôm thì tặng kẹo nhưng luôn bị nàng từ chối.
Quỳnh Nga thuật lại mọi chuyện cho cô nghe, Lan Ngọc ăn dấm chua nên liền sai đầu bếp mỗi ngày phải nấu đồ ăn trưa cho nàng . Cô cũng muốn tự tay nấu ăn cho cục cưng nhưng cô nấu dở lắm sợ bé con sẽ đau bụng nên mới sai một đầu bếp riêng cho nàng. Thuỳ Trang dù không thích phức tạp như vậy nhưng thấy cô giận dỗi thì liền miễn cưỡng chấp nhận. Minh Tuấn thấy nàng mang đồ ăn trưa thì buồn thiu đành không nấu cho nàng nữa, nhưng bánh kẹo thì có đủ ngày nào cũng đủ loại để trên bàn của nàng. Thuỳ Trang không ăn, bỏ thì lãng phí liền chia cho cả lớp và Quỳnh Nga. Nàng thích đồ ngọt lắm nhưng chỉ thích ăn đồ ngọt của Lan Ngọc thôi. Sợ lão công giận dỗi nên Thuỳ Trang né Minh Tuấn hết mức có thể, khiến anh ta còn nghĩ bản thân bị bệnh lây lan.
———————————
Thuỳ Trang ngồi trong lớp học nhưng trong lòng lại đang vô cùng hoang mang và lo lắng. Số là sáng nay Lan Ngọc có bảo là bố nuôi của cô sẽ về đây chơi 1 tháng và cô còn nói muốn ra mắt nàng với bố nuôi. Thuỳ Trang là chưa có sẵn sàng để gặp người nhà Lan Ngọc, nàng là chưa có chuẩn bị tốt. Trong đầu suy nghĩ rất nhiều thứ lỡ như ông ấy không thích nàng thì sao, ông ấy sẽ nghĩ gì khi nàng kém cô tới tận 13 tuổi.
Tiếng chuông của tiết cuối cùng trong ngày reo lên đánh thức nàng khỏi những suy nghĩ, học sinh mau chóng dọn sách vở để ra về. Thuỳ Trang trong lúc đi ra khỏi trường khoác tay Quỳnh Nga kể cho nàng ấy nghe về việc nàng rất hồi hộp vì sắp phải gặp bố chồng. Quỳnh Nga cười nhạo nàng lo xa còn nói rằng nàng rất đáng yêu chắc chắn bố Lan Ngọc sẽ rất thích nàng.
Cả hai chào tạm biệt nhau khi ra khỏi trường Quỳnh Nga lên xe của nhà họ Phạm rời đi. Thuỳ Trang mặt mày ỉu xìu hai tay nắm nhẹ lấy balo đi đến bên Lan Ngọc đang đợi sẵn.
Cô thấy em bé nhà mình mặt mài bí xị thì vừa buồn cười vừa lo lắng.
- Bé sao vậy?
- Người ta đang lo đây này chị còn cười...
- Lo? lo cái gì cơ
- Thì gặp bác trai đó ...
- À ..haha không sao đâu ông ấy dễ tính lắm không làm khó em đâu đừng lo..
- ...Em có làm bánh ở nhà lát nữa em sẽ mang cho bác ấy...bác ấy có dị ứng cái gì không
- Dad không dị ứng gì hết...
- Vậy thì tốt rồi
- Thôi để chị chở em về tắm rửa rồi qua nhà chị ăn cơm tối...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Nhỏ của Ninh Tổng ( Cover ) - Ngọc Trang 🐻❄️🍇
FanfictionCover từ một truyện mà tôi đã đọc năm 2016. Tôi hơi sửa lại một chút tình tiết của truyện nên sẽ có hơi khác một chút nếu bạn nào đã từng đọc sẽ thấy nó hơi lạ ( Đặc biệt là mấy bạn Sone ☺️)