Chap 34

115 29 0
                                    

Trong căn phòng chất chứa nhiều kỷ niệm ngọt ngào đang chìm trong bóng tối, trăng hôm nay tròn sáng rực trên bầu trời làm tăng thêm sự buồn phiền cho người hưởng trăng. Ánh trăng soi vào căn phòng vốn đã tối om, mập mờ hình ảnh người con gái đang ngồi gục dưới chân giường.

Xung quanh là những chai rượu rỗng, cô ngồi trên sàn nhà gỗ dựa vào giường hai chân cong lên tay cô để trên đầu gối. Cô đưa tay đưa điếu thuốc vào miệng hít một hơi rồi phà khói để nó bay vào không trung, để tay đặt lại trên đầu gối.

Tựa đầu vào chiếc nệm trên giường để mặt vài lọn tóc che mặt, nhắm mắt mệt mỏi thần sắc vô cùng tiều tuỵ...điện thoại trên bàn reo lên liên tục nhưng chủ nhân của nó không hề có ý muốn bắt lấy.

Tiếng chuông reo một hồi lâu rồi tắt ngủm trên màn hình hiển thị mấy chục cuộc gọi của Diệp Anh, ST...

Đã hai ngày từ ngày Thuỳ Trang bỏ đi Lan Ngọc như một cái xác biết đi, chỉ nhốt mình trong phòng ngủ không ăn uống chỉ tiếp rượu vào người. Lan Ngọc dù không dám đối diện với Thuỳ Trang nhưng cô vẫn tăng cường người âm thầm theo sau bảo vệ nàng, cũng như săn lùng Erid.

Cô biết cả chuyện người thầy tên Tấn Dũng mới chuyển đến trường A. Anh ta cũng mất tích không để lại dấu vết gì, anh ta chính là Erid.

Lúc biết đến thân phận của người thầy chính là Erid Lan Ngọc đã vô cũng hốt hoảng vì hắn lại cận kề nàng như vậy. Thật sự rất nguy hiểm...

Tiếng gõ cửa bên ngoài vang lên...

- Ngọc...mở cửa cho bố đi..

-.....bố đi đi...con muốn ở một mình

- Con đừng như vậy...dù thế nào cũng nên ăn một chút gì đó đi

-...

- Con đã hứa là sẽ bảo vệ Trang bằng bất cứ giá nào mà...con cứ như vậy thì làm sao đối mặt với thằng khốn đó

Cánh cửa mở ra Ryan nhìn hai mắt Lan Ngọc đã đỏ hoe...cô không nói gì chỉ bước đến ôm lấy Ryan. Lặng lẽ tựa má vào lòng ông, đáy mắt trở nên vô hồn, ông ôm lấy con gái vào lòng đưa tay vuốt vuốt mái tóc đen mượt của cô.

- Ngọc...bố có một tin..muốn báo với con

-....

- Ninh Nhật Dương mới mất sáng nay..

Lan Ngọc hơi cứng người một chút rồi thở dài đầy mệt mỏi siết chặt cái ôm với Ryan.

- Con có muốn đến viếng không?

-...được ạ

———————————

Khung cảnh bi thương bao trùm Ninh Gia, tiếng khóc thương làm tăng thêm sự ảm đạm. Lan Ngọc mặc y phục màu đen mặt không trang điểm đeo khẩu trang cùng màu với y phục, đi bên cạnh là Ryan.

Cô nhìn xung quanh thấy ông bà nội và hai người em của ông Ninh.

Cô đi đến trước di ảnh của ông Ninh...cảm xúc cô hiện tại hỗn loạn vô cùng dù có hận ông ta đến mấy thì cô cũng không muốn nhìn ông ta chết. Cô và Ryan cúi đầu trước di ảnh ông Ninh hai người em của ông Ninh cúi đầu đáp lễ rồi đưa cho họ hai nén nhang...

Cô Vợ Nhỏ của Ninh Tổng ( Cover ) - Ngọc Trang 🐻‍❄️🍇Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ