Lan Ngọc phải nằm viện để theo dõi vết thương, những cú đánh làm cô bị gãy xương sườn và vai. Thuỳ Trang khóc đến sưng cả mắt không ngừng tự trách bản thân, vì nàng mà cô phải bị thương nặng như vậy. Mọi người ai cũng khuyên ngăn nàng là tất cả không phải là lỗi của nàng.
Đôi lúc nàng cũng không hiểu rốt cuộc bản thân là đang muốn gì, dù biết những việc mà Lan Ngọc làm trong quá khứ nàng vẫn chưa chấp nhận được. Nhưng đâu đó nơi trái tim nàng luôn nỉ non, nhớ nhung hình bóng cô.
Nàng không muốn rời đi khỏi Lan Ngọc dù nửa bước nhưng Ryan và Thuý Ngân hết mực khuyên nàng nên về nghỉ ngơi và đến trường. Mọi thứ đã được giải quyết cô ở đây sẽ không sao..mọi người sẽ chăm sóc Lan Ngọc.
Thuỳ Trang đành miễn cưỡng về nhà để nghỉ ngơi tối đến lại đến bệnh viện để trông Lan Ngọc.
Cô ấy vẫn hôn mê đến giờ vẫn chưa có tỉnh...
Chiều hôm đó lúc y tá đến kiểm tra nhịp tim, huyết áp của Lan Ngọc thì phát hiện cô thì thào.
- Nước...nước
Y tá liền mau chóng lấy nước cho cô uống rồi chạy đi báo bác sĩ cũng như người nhà cô, Ryan đi ra ngoài mua đồ ăn nghe tin con gái đã tỉnh liền vui mừng chạy nhanh về.
Bước chân càng tiến gần đến phòng bệnh thì ông lại nghe tiếng đỗ vỡ và tiếng hét của Lan Ngọc. Ryan nhanh chân chạy vào thì thấy, Lan Ngọc liên tục dẫy dụa không muốn bác sĩ đụng vào người để kiểm tra. Ly nước trên bàn bị cô quơ tay đổ dưới sàn bể tan, chai truyền dịch bằng thuỷ tinh cũng bị cô làm cho ngã bể hết, kim truyền bị dựt mạnh làm tay bị thương chảy máu nhỏ giọt thấm vào ga giường.
- Tránh ra! tôi muốn gặp Trang! các người mau cút! Không ai được đến đây! TRANG!!
Ryan liền kêu vệ sĩ Minh gọi cho Thuỳ Trang đến đây dù sao cũng là giờ nàng tan trường rồi nên ông nói anh Minh gọi cho nàng bảo nàng đến sớm hơn một chút.
Bác sĩ đi đến muốn giữ người cô lại để y tá tiêm thuốc an thần cho cô, Lan Ngọc dãy dụa liên tục không hợp tác. Cô từ lúc tỉnh dậy tinh thần vô cùng hỗn loạn khi không được gặp Thuỳ Trang, cô mặc kệ xương ở lưng và vai chưa lành mà dãy dụa không ngừng.
Cơn đau như thấu trời như lấy mạng...thấy con gái tự hành hạ bản thân khiến Ryan đau đớn vô cùng.
- Ngọc ngoan~ con đợi một lát..Trang sẽ vào ngay
- Không! bố lừa con! Con không tiêm thuốc
- Rồi rồi không tiêm không tiêm...nhưng con phải ngoan để bác sĩ kiểm tra vết thương, Trang đang trên đường tới...
—————————————
Nàng hớt hải chạy từ cổng vào bệnh viện, mồ hôi nhễ nhại ướt cả lưng áo sơ mi đồng phục. Nàng sau khi nghe cuộc gọi của anh Minh liền chạy đến đây ngay.
Thuỳ Trang lo lắng nhìn Lan Ngọc không ngừng la hét ném đồ đạc khắp nơi, miệng không ngừng gọi tên nàng. Cô lấy hai tay ôm đầu nép vào thành giường bệnh...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Nhỏ của Ninh Tổng ( Cover ) - Ngọc Trang 🐻❄️🍇
FanfictionCover từ một truyện mà tôi đã đọc năm 2016. Tôi hơi sửa lại một chút tình tiết của truyện nên sẽ có hơi khác một chút nếu bạn nào đã từng đọc sẽ thấy nó hơi lạ ( Đặc biệt là mấy bạn Sone ☺️)