Chap 53

91 19 3
                                    


*Tôi không biết rõ về luật nên sẽ có vài điều có thể sẽ sai xót. Khuyến cáo đây tất cả đều là hư cấu
————————

Lúc này Lan Ngọc đang ngồi trên xe cảnh sát cũng Trương Thế Vinh.

- Hôm qua lúc nhận được cuộc gọi của cô tôi đã có hơi bất ngờ

- ...

- Không ngờ tôi lại là bạn của hung thủ giết người...

- Haha .

Cô cười nhạt khi thấy anh nói thế , cô cũng không ngờ lần đầu cô gọi nhờ vã anh lại là tự thú.

Nạn nhân là bà Trần vợ kế của Ninh Nhật Dương, phải bà ta thật ra không phải trong bệnh viện tâm thần, mà là bị cô giết. Cô giết bà ta trả thù cho mẹ, đoạn đường đó không có nhà dân sinh sống cũng ít có xe qua lại. Nên nếu thật sự cô không đầu thú thì cũng sẽ không ai phát hiện, nhưng trong thanh tâm cô từ trước cô cũng đã lên kế hoạch sau khi trả thù ông Ninh giết bà ta thì cô sẽ dành cuộc đời còn lại của mình trong tù. Vì cô chán ngáy cuộc sống giả tạo của con người, mệt mỏi kiệt quệ về tinh thần. Thật ra cô cũng đã chừng chừ một năm để đưa ra quyết định này vì nàng.

Camera ghi lại hình ảnh bảng số xe của cô cùng cảnh cô kéo vali ra từ cốp xe, đó là bằng chứng duy nhất mà cảnh sát có.

- Oh..có camera sao? sao tôi không thấy ta?

Lan Ngọc thản nhiên nói không một chút sợ hãi, lo lắng...cô bình thản đến lạ. Vinh thở dài đưa tay vỗ vỗ lấy tay cô an ủi, dù sao cô cũng vì trả thù mà thiếu suy nghĩ. Ít ra cô cũng chịu trả giá cho những gì bản thân gây ra.

- Cô đã đầu thú...nếu cô cải tạo tốt sẽ được giảm án không sao...

Trương Thế Vinh không hỏi cô lý do bà ta đã làm gì để cô ra tay anh biết bản tính cô phải có lý do cô mới làm không vô cớ giết người.

—————————————

Bà Nguyễn ôm Thuỳ Trang trong lòng nàng cứ khóc đến mệt lã người, bà âm thầm thở dài. Dù được Lan Ngọc thú tội từ trước nhưng khi thật sự chứng kiến bà cũng không tránh khỏi đau lòng.

Ryan thì ngồi trên ghế gần đó ôm mặt mệt mỏi, lúc cảnh sát khám xét nhà nhưng không tìm được gì khả nghi. Trước đó Lan Ngọc đã âm thầm tiêu huỷ hết hồ sơ của tổ chức, căn phòng đó cũng được sửa sang lắp lại, kể cả di chúc và giấy ly hôn cô cũng viết sẵn. Quyền thừa kế để lại cho vợ và Hoài An, cô đã âm thầm chuẩn bị từ trước.

Con nhỏ này nó cũng không nói cho ông biết chuyện gì bà Nguyễn là người duy nhất biết chuyện này trước ngày lễ kết hôn của cả hai, Lan Ngọc biết mẹ vợ là người mềm lòng bà sẽ tôn trọng quyết định của cô mà giúp cô giữ bí mật. Nếu là Ryan ông sẽ không bao giờ chấp nhận chuyện này, có thể ông còn nhận tội thay cô. Cô nghĩ bản thân đã nợ người bố này quá nhiều nên cô không nỡ nhìn ông vì mình mà chịu tội.

Thuỳ Trang khi nhận đơn ly hôn cùng di chúc của cô từ luật sư, nàng đã tức giận đến nổi điên mà xé nát tờ đơn ly hôn đó. Có phải cô muốn nàng hận cô đến chết hay không? nếu ngay từ đầu đã như vậy tại sao lại đăng ký kết hôn với nàng làm gì? Gieo cho nàng hy vọng...vẽ nên viễn cảnh hạnh phúc rồi bây giờ lại đối xử như vậy với nàng...

Cô Vợ Nhỏ của Ninh Tổng ( Cover ) - Ngọc Trang 🐻‍❄️🍇Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ