Lan Ngọc hồi hộp xoa xoa ngón tay của mình trong lúc ngồi để chuyên gia trang điểm, trên người là chiếc áo dài cưới. Chuyên gia nhiều năm làm việc cho chủ tịch Urania đây là lần đầu tiên thấy cô ấy hồi hộp như vậy đúng là cảnh tượng hiếm thấy.
- Chủ tịch đây là lần đầu tôi thấy ngài hồi hộp như vậy?
- Chỉ có hôm nay thôi
- Haha vâng!
Lan Ngọc sau khi chuẩn bị mọi thứ thì cùng gia đình ra sân bay, có cả ông bà Ngoại và người nhà cô ở Mỹ cũng có mặt.
Còn Thuỳ Trang đã về nhà mẹ Nguyễn ở Hà Nội vào 2 ngày trước lễ rước dâu. Tất cả quan khách đều được cô chuẩn bị chu toàn từ vé máy bay đến khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Các nhà báo chí cũng được tham dự, tin tức rầm rộ đến độ gây choáng ngợp mạng xã hội, họ cũng rất tò mò về phu nhân của chủ tịch Urania.
Trước đó mặc dù được báo chí bắt gặp hẹn hò cũng như hình ảnh đưa rước nàng ở trường nhưng chúng không thấy rõ mặt nàng chỉ có thấy rõ khuôn mặt của cô mà thôi. Họ cũng chỉ biết cô và nàng đã đăng ký kết hôn ở Mỹ còn hình ảnh của nàng không được tiết lộ trên mạng xã hội. Các học sinh trường A cũng được bảo là không được tiết lộ mối quan hệ của cô, Lan Ngọc sợ người khác làm phiền đến nàng nên cũng âm thầm làm mọi thứ.
Ai cũng háo hức muốn được diện kiến cô dâu của đám cưới tiền tỷ này.
Ngồi trên máy bay tay cầm bó hoa cưới trong tay cô cảm thấy lo lắng vô cùng. Nhìn bó hoa cô lại nhớ đến một tuần trước nàng và cô đã bàn với nhau sẽ chọn loại hoa gì, cô bảo bản thân không có ý kiến sẽ chiều theo sở thích của nàng.
Thuỳ Trang lại bảo nàng mặc dù phân biệt được nhiều loại hoa nhưng mà cũng không có đặc biệt thích hoa gì cả, vì nàng nói mỗi hoa có một nét đẹp riêng nên loài hoa nào nàng cũng thích cả rất khó chọn. Cuối cùng cô là người sẽ chọn hoa cưới.
Và bó hoa mà cô chọn trong ngày rước dâu đó là hoa hồng Juliet nó là một loài hoa đắt đỏ các giới thượng lưu thường ưa chuộng. Nó được lai tạo bằng nhiều loại hoa hồng khác nhau, mất 15 năm nghiên cứu và mất tới 5 triệu USD để nhân giống. .
Hoa hồng Juliet tượng trưng cho tình yêu, hạnh phúc, sự thuần kiết, ngọt ngào, lãng mạn, sự sẻ chia trong hôn nhân.
—————————————————
Khi cô xuống sân bay đã có dàn xe chờ sẵn, ba chiếc xe đầu là Xe siêu sang thuần điện Rolls-Ro*ce Spe*tre màu trắng đây có lẽ là mẫu xe điện đắt nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại với số tiền gần 18 tỷ đồng để có thể sở hữu chiếc siêu xe điện 4 chỗ này. Phía sau là mười mấy chiếc xe điện của hãng xe VinFast với mẫu xe vừa mới ra mắt SUV VinFast President màu đen có mức giá 4,6 tỷ đồng. Mỗi đầu xe được trang trí ruy băng và kèm theo đó là lấy hoa mẫu đơn màu hồng nhạt làm chủ đạo.
Những người xung quanh đó không khỏi trầm trồ đến sự sang trọng và mức độ chịu chơi của đám cưới này, họ tụ tập gần đó rất đông để chụp hình những chiếc siêu xe bắt mắt đó, nhưng họ không được đến quá gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Nhỏ của Ninh Tổng ( Cover ) - Ngọc Trang 🐻❄️🍇
FanfictionCover từ một truyện mà tôi đã đọc năm 2016. Tôi hơi sửa lại một chút tình tiết của truyện nên sẽ có hơi khác một chút nếu bạn nào đã từng đọc sẽ thấy nó hơi lạ ( Đặc biệt là mấy bạn Sone ☺️)