Thật ra Quỳnh Nga là hôn thê của Diệp Anh cả hai đều có hôn ước với nhau , dù chỉ là cuộc hôn nhân kinh doanh. Nhưng họ lại có tình cảm với nhau sau nhiều lần được gán ghép của hai gia đình, hai nhà đều là những người doanh nhân thành đạt và cũng có tư duy rất thoáng trong vấn đề giới tính. Nên họ cũng không cảm thấy quá là bài xích hay kỳ thị chuyện yêu đương đồng giới. Sau khi Quỳnh Nga đủ 18 tuổi cả hai sẽ kết hôn, Diệp Anh sẽ đăng ký kết hôn với Quỳnh Nga tại Pháp, đó là nơi mà Quỳnh Nga rất thích đến.
Không gian trong phòng cô cũng yên ắng, Thuỳ Trang sau khi nghe Quỳnh Nga kể về mối quan hệ với Giám đốc Nguyễn thì nàng cũng mừng thay cho cô. Đầu bếp của nhà hàng đích thân bưng món ăn lên tận phòng, Thuỳ Trang nhìn những món ăn ngon mắt đến lấp lánh thì tâm tình vô cùng vui vẻ. Nhưng nàng cũng không dám thất thố trước mặt Urania và Diệp Anh, nàng xoay đầu nhìn người ngồi cạnh mình thấy cô gật đầu tỏ ý nói nàng mau ăn đi thì liền cười híp cả mắt bắt đầu ăn. Quỳnh Nga nhìn trong mắt của Urania có tư tình với bạn thân của nàng thì liền cười trong lòng, Diệp Anh có kể cho nàng nghe về người bạn thân của cô ấy đang để ý một người nhưng Quỳnh Nga không biết hai người đó là Thuỳ Trang và Urania.
Suốt buổi ăn Urania đụng đũa ăn rất ít, đa số đều gấp món này, món kia cho Thuỳ Trang. Thấy nàng ăn ngon miệng không ngừng mỉm cười thì tâm trạng cô cũng tốt lên hẳn. Diệp Anh nhìn Thuỳ Trang ăn đến ngon miệng như vậy làm cô cũng cười dịu dàng, không biết nếu có em gái đáng yêu như vậy thì sẽ như thế nào. Cô trong nhà là con một nên từ trước đến giờ cũng chưa biết cảm giác cưng chiều em gái là như thế nào. Diệp Anh nhìn bạn mình mặt thì không cảm xúc tay thì hết gấp món kia món nọ cho nàng, rồi còn vén tóc cho Thuỳ Trang dễ ăn hơn tay chân thanh thoát nhìn hình động như đã làm rất nhiều lần rồi vậy. Bên đây Thuỳ Trang đắm chìm vào món ngon nên cũng không để ý sự chăm sóc đặc biệt của Urania dành cho nàng.
————————————————
Hôm nay vì sáng nàng phải vừa đi học ở trường chiều lại phải đi làm thêm đến tối dường như đã vắt kiệt sức của nàng. Mặc dù thi xong rồi đến trường cũng chỉ để có lệ thôi, nhưng nàng dành thời gian đó để tự đọc sách ở thư viện. Nhiều khi Quỳnh Nga phải phục sự cố gắng và chăm chỉ của nàng, nàng đã thông minh và rất giỏi nhưng lại không kiêu, không lười biếng lúc nào cũng chăm chỉ học hỏi thêm và cố gắng gấp 2,3 thậm chí là gấp 10 người khác. Chính Urania cũng phải công nhận chỉ mới có mấy tháng mà Thuỳ Trang đã ốm hơn lần đầu cô gặp nàng, bây giờ nàng vì quá mệt mà ngủ quên trên xe của cô nên Urania mới có thể nhìn rõ được chau mày không hài lòng vì người nọ quá gầy. Xe đã chạy đến nhà nhưng cô lại không nỡ gọi người kia dậy. Áo vest của cô cũng đã đắp lên người nàng vì sợ người kia lạnh, cô cứ như vậy ngắm nhìn người kia ngủ. Gương mặt xinh đẹp kia cứ cuốn hút đến lạ, chợt cô nhìn đến đôi môi kia của nàng.Urania nhướng người đến bên cạnh nàng, cô cứ vậy cúi nhẹ xuống. Môi chạm môi, một dòng điện tê rần lan khắp người cô.
Chết tiệt...
Chỉ đơn giản là chạm môi nhẹ thôi mà đã khiến cả người cô rạo rực cả lên, chưa bao giờ thấy bản thân mình hèn hạ như vậy. Từ trước đến nay chỉ có những người phụ nữ khác là say mê cô, theo đuổi cô. Chưa bao giờ có ai là người khiến Urania này mê mệt và cưng chiều như nàng. Trong đầu hàng vạn lần nói với bản thân " không được làm gì tiến xa hơn nữa, em ấy còn nhỏ!!!" nhưng đôi môi này có phải là quá mềm mịn rồi hay không khiến cô tham lam từ muốn chạm môi thành nhẹ nhàng mút lấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Nhỏ của Ninh Tổng ( Cover ) - Ngọc Trang 🐻❄️🍇
FanfictionCover từ một truyện mà tôi đã đọc năm 2016. Tôi hơi sửa lại một chút tình tiết của truyện nên sẽ có hơi khác một chút nếu bạn nào đã từng đọc sẽ thấy nó hơi lạ ( Đặc biệt là mấy bạn Sone ☺️)