Ngày mai là ngày nàng sẽ đi thi nên tối đến Thuỳ Trang vẫn còn miệt mài ở thư phòng để ôn bài, tránh nàng bị phân tâm nên cô không quấy rầy nàng.
Cứ mấy chục phút trôi qua cô lại mang đến đồ ăn nhẹ và sữa cho nàng, còn lại cô sẽ ôm laptop ngồi ở phòng ngủ của cả hai để làm việc. Thấy bảo bối phải thức đêm thức hôm ôn bài mà cô xót lắm.
Sau một hồi ngồi mấy tiếng liền rốt cuộc nàng cũng ôn bài xong vươn vai một cái để đỡ nhức mỏi nàng thu dọn tập vở và chuẩn bị đi ngủ.
Thuỳ Trang mở nhẹ cửa phòng để tránh làm phiền đến cô, rồi nàng mím môi nhìn người kia đang ngồi dựa ở thành giường ngủ quên mất, trên người vẫn để laptop chiếu sáng chưa tắt.
Nàng đi đến lấy máy từ chân cô tắt rồi để lại trên bàn, hành động đó làm cô thức giấc. Nhẹ nhàng đưa tay ôm eo kéo nàng ngồi lên đùi, hôn hôn lên môi Thuỳ Trang.
- Ưm..ưm...em làm chị thức hả?
- Không có..chị chợp mắt một tý nên ngủ không sâu thôi...giờ mình đi ngủ thôi nào vợ
- Vâng ạ
Nói xong hai người chui vào chăn ôm nhau tiến vào mộng đẹp.
—————————————————
Lan Ngọc ngồi trong siêu xe hướng cổng trường dự thi của nàng để tìm hình bóng quen thuộc. Các thí sinh ra về như ong vỡ tổ, có người thì vui vẻ vì làm bài thuận lợi cũng có người buồn bã vì không làm được bài. Lan Ngọc nóng ruột quá liền ra khỏi xe đứng đợi.
Có vài thí sinh bị sắc đẹp của cô làm thu hút mà ngoáy đầu lại nhìn nhiều lần, vốn không quan tâm đến ánh mắt tầm thường của những kẻ khác. Lan Ngọc lạnh nhạt không liếc nhìn người dù chỉ một chút, bóng hồng lọt thỏm giữa chốn đông người làm đáy mắt cô chú ý.
Trên khuôn mặt lạnh lùng liền cong khoé môi, Thuỳ Trang chạy đến bên cạnh cô.
Lan Ngọc đưa tay đón lấy nàng vào lòng.
- Làm bài có tốt không bé?
- Được ạ~
- Em đói chưa về chị làm đồ ăn cho em
- Bé đói rồi ạ?~
Nàng ngước mặt từ lòng cô chu môi nũng nịu..
Vài thí sinh nam gần đó vô tình thấy và nghe được giọng nói nũng nịu của nàng thì hướng nàng cười dịu dàng. Lan Ngọc lạnh mặt nhìn chằm chằm họ khiến nam sinh bị doạ sợ vội nhìn hướng khác tránh ánh mắt cô.
Không nói lời nào ôm nàng vào xe rồi phóng xe đi...
- Sao dọ~
Thuỳ Trang chọt chọt má cô khó hiểu không biết vì sao tên mặt than này tự nhiên lại nỗi giận.
- Em đó! chỉ cần khả ái một chút lại được kẻ khác dòm ngó thiệt bực bội
- Haha coi kìa coi kìa ~ có kẻ ăn giấm chua
Nàng phì cười trêu cô
Về đến nhà Lan Ngọc liền xắn tay áo chuẩn bị vào bếp bảo người giúp việc pha nước ấm cho nàng tắm trong lúc đợi cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Nhỏ của Ninh Tổng ( Cover ) - Ngọc Trang 🐻❄️🍇
FanfictionCover từ một truyện mà tôi đã đọc năm 2016. Tôi hơi sửa lại một chút tình tiết của truyện nên sẽ có hơi khác một chút nếu bạn nào đã từng đọc sẽ thấy nó hơi lạ ( Đặc biệt là mấy bạn Sone ☺️)