Chap 41 (H)

270 28 6
                                    

Thuỳ Trang sau 2 tháng rời đi đã dọn quay trở lại vinh thự. Lan Ngọc sau nhiều ngày bỏ bê công việc cũng nghiêm túc quay trở lại công ty còn Thuỳ Trang thì phải tập trung ôn thi còn một tuần nữa là nàng sẽ thi Trung Học Phổ Thông quốc gia.

Cũng vì thế mà cả hai ít khi ở gần nhau chỉ tối đến cả hai mới ở cùng một chỗ.

Hôm nay Libertas mới có một dự án lớn đã thành công nên công ty có tổ chức một party lớn. Ai cũng vui vẻ hát hò và say xỉn, Lan Ngọc cũng không tránh khỏi việc bị mời rượu. Lâu lắm mới có tiệc vui mà chủ tịch của họ cũng hưởng ứng khiến cho nhân viên của công ty hôm nay lớn mật hơn hằng ngày, cô cũng cười cười nhận rượu của họ.

Không lâu thì Lan Ngọc cũng say đến đi đứng siêu vẹo anh Minh đón cô từ tay đồng nghiệp rồi đưa cô về nhà.

——————————————

Thuỳ Trang lo lắng ngồi ở phòng khách liên tục ngóng mắt ra ngoài trông cô. Nàng như ngồi trên đống lửa không ngừng lo cho người kia xảy ra chuyện gì không hay. Rồi tiếng xe quen thuộc làm nàng ngồi bật dậy chạy ra ngoài, từ xa Lan Ngọc đang được anh Minh cõng trên lưng đầu cô cuối xuống tay cầm lõng lẽo túi xách chân không mang giày cao gót.

Lúc nãy vì sợ cô chủ té nên anh đã tháo giày của cô và cầm trên tay.

Nói thật dù anh Minh là người quen nhưng Thuỳ Trang cảm thấy một chút hơi khó chịu khi thấy cô được anh cõng trên lưng.

- Tiểu thư!

- Anh Minh để đó tôi sẽ cõng chị ấy vào

- Không được!

Anh né người không cho nàng cõng cô, Thuỳ Trang cau mày nhìn người đàn ông cao lớn trước mặt.

- Cô chủ đang say tiểu thư cõng cô ấy cả hai sẽ té

Ryan thấy cả hai người đứng ngoài cổng nói chuyện thì đi đến.

- Sao vậy?

- Chào ngài!

- Đưa Lan Ngọc đây để tôi cõng con bé vào

- Phải đó để bác cõng là được rồi anh về đi

Anh Minh khó hiểu về thái độ của nàng nhưng cũng đưa Lan Ngọc từ lưng mình cho Ryan, ông đón lấy cô rồi xốc cô trên lưng cho ngay ngắn rồi đi lên lầu. Lúc xoay đi Ryan còn lén cười thầm "không ngờ con dâu lại ăn giấm chua với thằng Minh "

Nàng lấy lại giày từ tay anh Minh rồi lạnh lùng vào nhà, anh gãi đầu hơi bối rối không biết tại sao tiểu thư lại lạnh lùng và có vẻ như rất tức giận với anh.

Sau khi cô yên vị trên giường ngủ ông cũng để cô cho nàng chăm sóc rồi về phòng ngủ. Thuỳ Trang đi đến cởi áo khoác ngoài cho cô rồi tay mở từng khuy áo sơ mi muốn thay đồ cho Lan Ngọc không thể để cô ấy mặc bộ đồ cả ngày toàn mùi rượu như vậy được.

Lan Ngọc chụp lấy cái tay đang để trên cổ áo mình cười cười nhìn nàng.

- Thuỳ Trang~~~

- Chị còn dám gọi tên em? sao lại uống say rồi giờ này mới về!!

-Ah~ người ta có tiệc ở công ty á vợ ơi~~~

Cô Vợ Nhỏ của Ninh Tổng ( Cover ) - Ngọc Trang 🐻‍❄️🍇Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ