Chap 24

211 29 3
                                    

Lan Ngọc đứng trước cửa kính lớn của Libertas nhìn ra ngoài thành phố tay lắc nhẹ ly rượu vang trong tay, tự nhiên nhớ lại khoảng thời gian gặp người bố nuôi làm cô tự nhiên thấy hơi buồn cười. Lâu rồi cũng chưa gặp ông cô có kể cho Ryan nghe về Thuỳ Trang, ông ấy đang rất mong ngóng gặp con dâu bảo khi nào cả hai rảnh thì hãy sang Mỹ thăm ông. Hoặc nếu được ông sẽ sắp xếp bay từ Mỹ về Việt Nam để gặp con dâu. Ông trời cũng coi như là không có bạt đãi cô, không biết như nào lại cho cô gặp được một người bố như Ryan tuy người bố này lại làm một công việc hơi là đáng sợ một chút. Nhưng dù sao ông ấy cũng chưa bao giờ đối xử tệ với cô, thật ra Lan Ngọc tuy rất yêu Thuỳ Trang xem nàng như sinh mạng nhưng trong thâm tâm cô vẫn muốn là một người phía sau bảo vệ nàng hơn vì cô biết bản thân Thuỳ Trang sẽ nguy hiểm như thế nào nếu cứ tiếp tục ở bên cạnh cô. Nếu một thân một mình cô sống chết như thế nào cũng được vì vốn dĩ hy vọng sống của cô là Thuỳ Trang, nếu nàng có mệnh hệ gì cô thật sự chịu không nỗi.

Nó còn đau đớn hơn là cô chết đi, cô cũng đã chuẩn bị tất thẩy mọi thứ cho nàng sau này. Chẳng may cô xảy ra chuyện thì toàn bộ tài sản của Lan Ngọc sẽ chuyển nhượng lại cho Thuỳ Trang, cũng như là 80% cổ phần của Libertas sẽ nhượng lại cho nàng. Thuỳ Trang thật sự không hề biết đến chuyện này, mọi thứ đều là do Lan Ngọc tự mình chuẩn bị tất thẩy. Thư ký Tường gõ cửa phòng...tiếng gõ cắt ngang dòng suy nghĩ của Lan Ngọc cô cất giọng cho phép anh vào.

Tường vào với khuôn mặt vô cùng nghiêm trọng, Lan Ngọc thấy biểu cảm đó của anh thì cau mày.

- Là chuyện gì?

- Dạ Ninh tổng một hai muốn đòi gặp ngài...nhưng tôi đã từ chối vì ông ta không có đặt lịch trước ạ

-...mới đó đã tới tìm...cứ cho ông ta lên đây

- Vâng!

Nghe lệnh anh mau chóng rời đi bản thân hết sức bình thản đi đến quầy bar ở cuối phòng tự tay rót thêm một ly rượu, cầm hai ly đi đến sofa đặt ly rượu lên bàn rồi ngồi xuống. Ninh Nhật Dương được anh Tường mời vào trong khuôn mặt ông ta hết sức bất mãn.

Lan Ngọc thấy rõ sự tức giận của ông ta thì cười lạnh hướng ông ta nói.

- Ninh tổng ngài gấp gáp đến gặp tôi rốt cuộc là có chuyện gì...ngồi đi

- Cô còn giả vờ như không biết gì sao Urania Athelstan

-...haha..lần đầu tiên có người nói chuyện giọng đó với tôi đó Ninh tổng..ngồi xuống!
Urania bắt chéo chân tựa lưng vào ghế nhìn ông ta trịch thượng ra lệnh, phía sau không biết từ khi nào hai vệ sĩ của Ninh tổng đã không thấy đâu mà vệ sĩ Minh nãy giờ đứng phía sau ông ta, Anh dùng sức đặt tay lên vai ông ta ghị xuống khiến Ninh Nhật Dương ngồi xuống phía đối diện cô. Chỉ dùng một tay nhưng lực đạo vô cùng mạnh, cái siết đau điếng khiến ông ta cũng hơi lạnh người.

- Các người là đang có ý gì!! rõ ràng cô chơi tôi còn vu oan cho con trai tôi buôn ma tuý!!!!

- Haha nè~ ông diễn hài cho tôi xem à?... cái này ông không trách tôi được...nếu ông đọc kỹ bản hợp đồng thì sẽ không bị tôi chơi một vố rồi...

Cô Vợ Nhỏ của Ninh Tổng ( Cover ) - Ngọc Trang 🐻‍❄️🍇Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ