Vì sợ tên Erid kia sẽ làm hại đến nàng và bà Nguyễn nên cô và Ryan đã kiếm cớ là đưa bà đến Mỹ để chữa trị bệnh còn nàng sẽ đến ở cùng cô để tiện chăm sóc nàng. Cả hai cũng không mấy nghi ngờ nhiều, vốn dĩ đặt máy trợ tim cũng không cần đi xa như vậy, Lan Ngọc lại một mực muốn bà đến Mỹ để đảm bảo an toàn hơn. Bà Nguyễn cũng không còn cách nào khác đành nghe theo sự sắp xếp của con rể, anh Tường được giao cho nhiệm vụ hộ tống bà và bên cạnh bà để làm một số thủ tục tại bệnh viện ở Mỹ.
Tiệm hoa cũng tạm thời đóng cửa, Thuỳ Trang thì dọn đến ở nhà cô vài tháng. Biệt thự được canh giữ nghiệm ngặt hơn bình thường khiến cho Thuỳ Trang cũng cảm thấy hơi tò mò. Hằng ngày luôn có người đưa rước nàng đến trường thường xuyên, đi đâu cũng có vệ sĩ đi cùng. Nàng đi chơi với Quỳnh Nga cũng không tránh khỏi, Thuỳ Trang cảm thấy hơi ngộp ngạt nàng có nói với Lan Ngọc là không cần phiền đến vậy. Nhưng Lan Ngọc có vẻ cương quyết lắm nên nàng cũng đành chiều theo cô sợ làm cô không vui.
Ryan thấy con dâu cưng không được tự do cũng xót lắm nhưng biết sao được Erid là một thằng điên, không thể đoán được nó sẽ làm những chuyện điên rồ gì. Nên tốt nhất vẫn nên bảo đảm an toàn thì hay hơn.
—————————————
Tối đó Lan Ngọc đã đến quán Bar của S.T để uống rượu, có cả Diệp Anh cả ba lâu rồi chưa tụ họp. Họ cũng hơi bất ngờ khi Lan Ngọc đoán người ra tay ám sát cô là hắn ta. Cũng đã lâu rồi không có tung tích của hắn không biết hắn còn sống hay đã chết nên cũng hiểu được nếu người đó là Erid.Cô không sợ khi phải đối đầu với hắn nhưng cái cô lo sợ là hắn sẽ làm hại đến Thuỳ Trang. Cứ thế cả ba uống đến quên trời quên đất, Diệp Anh là người có tửu lượng cao nhất trong đám nên dù đã nốc cả chục chai rượu cũng không si nhê gì. Chỉ có cô và S.T là đã xỉn hết rồi, Diệp Anh đích thân cùng một dàn vệ sĩ hộ tống Lan Ngọc về nhà....
Thuỳ Trang ngồi ở phòng khách lo lắng cứ nhìn ra ngoài cổng trông Lan Ngọc. Nàng thật sự thấy Lan Ngọc dạo gần đây rất lạ, cô như có một tâm sự gì đó không thể giải bày cùng nàng.
Nàng dù lo lắng nhưng cũng không dám hỏi sợ sẽ làm Lan Ngọc kích động. Hơn ai hết Thuỳ Trang biết tâm lí của Lan Ngọc cũng có phần bất thường, cô rất khó kiểm soát cảm xúc của mình, quá khứ không vui hình thành nên con người cô của bây giờ. Nên nàng dù rất muốn cô chia sẻ những lo toan đó cùng nàng nhưng cũng chỉ muốn cô thật sự sẵn sàng chia sẻ, không muốn ép buộc cô...Tiếng xe ở bên ngoài cửa khiến Thuỳ Trang bừng tỉnh khỏi những suy nghĩ ngỗn ngang. Từ xa nàng thấy Diệp Anh đang dìu dắt bóng người quen thuộc đang đi xiêu vẹo, liền vội vã chạy ra ngoài .
Đỡ lấy người từ tay Diệp Anh, nàng cảm ơn cô ấy rồi dìu tên sâu rượu kia vào trong, vì chênh lệch chiều cao nên nàng có phần khó khăn khi phải dìu dắt cô. Trong nhà Ryan đã ở đây từ lúc nào, ông tiến đến đưa tay bế cô lên. Miệng không ngừng mắng chửi con gái không nên thân, Thuỳ Trang cười cười đi theo ông ở phía sau. Sau khi giúp nàng đưa cô đến phòng ngủ Ryan bảo nàng chăm sóc Lan Ngọc thay ông rồi rời khỏi.
Nàng nhìn người kia say ngủ trên giường hai bên má ửng hồng thì thở dài đi đến ngồi bên cạnh cô trên giường đưa tay cởi bỏ y phục cho cô. Khi cởi được đến áo sơ mi trắng lộ một phần vai trắng nõn ở bên trái Thuỳ Trang hơi khựng lại nhìn vết thương đã gần lành của Lan Ngọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Nhỏ của Ninh Tổng ( Cover ) - Ngọc Trang 🐻❄️🍇
FanfictionCover từ một truyện mà tôi đã đọc năm 2016. Tôi hơi sửa lại một chút tình tiết của truyện nên sẽ có hơi khác một chút nếu bạn nào đã từng đọc sẽ thấy nó hơi lạ ( Đặc biệt là mấy bạn Sone ☺️)