Chap 49

108 15 0
                                    


Khách tham dự cũng như người nhà của nàng không khỏi thốt lên vì vẻ đẹp đến bức người của Lan Ngọc cũng như là dàn siêu xe mà nhà Athelstan chuẩn bị.

Đàn trai dừng lại trước cổng hoa vu quy lấy tông chủ đạo là trắng, hồng và đỏ. Đàn trai và đàn gái đứng ngay ngắn vào hàng hai bên, với phụ dâu và phụ rể đứng đầu. Quỳnh Nga khẽ đưa mắt đến người thương của mình ở gốc thì cười vui vẻ khi thấy vẻ mặt phụng phịu nhìn mình. Biết sao giờ lúc trước cô đã hứa với Thuỳ Trang rằng sẽ làm phụ dâu cho nàng rồi.

Sau khi phía nam trao quả dàn bưng quả lần lướt tiến vào bên trong đặt ngay ngắn từng mâm quả lên bàn, đại diện phía nhà họ Dương chính là ông ngoại của Lan Ngọc Dương Duy Nghĩa ông có đôi phần phát biểu cũng như giới thiệu những người có mặt sau là đến phần được xin dâu. Để trình bày nguyện vọng đón cô dâu về nhà , dù đã cùng nàng đi thử váy cưới đã từng chiêm ngưỡng hết chúng nhưng khi thấy Thuỳ Trang với chiếc áo dài cưới màu đỏ trang điểm làm tóc đẹp đến mê hồn được mẹ Nguyễn dắt tay ra làm Lan Ngọc không khỏi xúc động.

Cố điều chỉnh lại biểu cảm của mình nhẹ đưa tay trao bó hoa cho nàng, Thuỳ Trang dịu dàng nhận lấy trao cho cô một nụ cười đến sáng lạng, ánh mắt ánh lên niềm hạnh phúc.

Ngoài những mâm quả mà mọi người đã từng thấy thì cái mà làm tất cả mọi người đều phải kinh ngạc đó chính là sính lễ với 2 tỷ tiền mặt, bông tai trang sức bằng vàng, 10 cuốn sổ đỏ với những biệt phủ nằm ở vị trí đắc địa , một chiếc xe Mer**des-AMG * 63 màu trắng mọi thứ đều là đứng tên của nàng.

Trên mạng cũng hốt hoảng không kém khi báo đưa tin về sính lễ của cô:

"ê thiệt luôn á hả?! má ơi sính lễ khủng quá trời á"

" không thất vọng cô dâu của Urania đẹp xuất sắc luôn á"

"Nghe nói hai người quen nhau lúc cô dâu còn đi học, nhà gái vừa đủ tuổi là chỉ dẫn đi đăng ký kết hôn luôn..chu choa ngọt chết tui"

-> tròi ! ủa mà nhỏ hơn mấy tuổi dọ?

-> theo như báo đưa tin là 12 tuổi đó ☺️

-> má ơi hai chỉ xé truyện đi ra hả?

"lần đầu tiên thấy lễ cưới nữ nữ vậy luôn á thấy dễ thương quá"

-> xứng đôi quá trời tui là nam tôi còn thấy dễ thương á

-> tính ra đây là số người nam hiếm hoi cmt :)))

-> haha

Lan Ngọc là người trao nhẫn cho nàng và ngược lại, riêng bà Nguyễn cũng có chuẩn bị một bộ sính lễ vàng 24k của P*J. Bà đeo bông tai cho Lan Ngọc còn Ryan là người đeo bông tai cho nàng. Tiếp đó Ryan nhận lấy một chiếc hộp nhung đen sang trọng từ ông ngoại của Lan Ngọc là Dương Duy Nghĩa ông mở ra bên trong là một sợi dây truyền Chr*stie trị giá 4.800.000 USD đây là sợi dây truyền mà Dương Minh Ngọc mẹ của Lan Ngọc đã được đích thân bà ngoại đeo trong ngày cưới. Nó cũng được coi như một món đồ gia truyền của nhà họ Dương.

Cô Vợ Nhỏ của Ninh Tổng ( Cover ) - Ngọc Trang 🐻‍❄️🍇Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ