Chap 32

146 25 0
                                    

Ánh nắng chen chúc nhau soi qua khe cửa vào bữa sớm mai đánh thức cô nàng bé nhỏ đang ngủ say trên giường, chợt tỉnh giấc vì sự quấy rầy của ánh nắng buổi sớm. Rồi mỉm cười hạnh phúc khi nhìn lên người đang bảo bọc mình trong vòng tay, nàng cứ mãi ngắm nhìn cô như thế một hồi lâu, rồi nũng nịu vùi mặt vào sâu trong lòng người kia.

Sự chuyển mình của nàng có lẽ đánh thức con người đáng sợ kia, cô cau mày mở đôi mắt nặng trĩu của mình. Nàng nhìn lên cười thật tươi, cô cũng chợt mĩm cười

- Good morning ~~

- Chào cục cưng~

Cô ôm lấy nàng thật chặt bàn tay thon dài vuốt ve lấy tấm lưng người kia. Cô cúi xuống đặt nụ hôn thật sâu trên mái tóc nâu của nàng, Lan Ngọc lười biếng tiếp tục ôm người kia nhắm mắt lại. Sau buổi tổ chức sinh nhật của cô cũng được 5 tháng trôi qua mọi thứ vẫn bình yên không có gì xảy ra cả. Điều này lại càng khiến cô lo lắng hơn, hiện tại mỗi ngày trôi qua cô luôn trân trọng từng phút giây bên cạnh người mình yêu.

Thấy người kia ôm mình im lặng không có động tĩnh gì, nàng sợ sẽ trễ giờ đi học của mình và giờ làm của cô nên liền nhẹ nhẹ vỗ lên má cô thỏ thẻ..

- Chị ơi~

- Hửm?

- Sắp trễ rồi..buông em ra nào

Lan Ngọc nhẹ mở mắt nhẹ hôn lên môi Thuỳ Trang rồi ngồi dậy, liền dùng tay bế nàng lên. Thuỳ Trang cũng phối hợp kẹp hai chân hai bên hông cô tay ôm lấy cổ..

- Hư...nặng nha...

- Đáng ghét! Dám chê em hả?

Thuỳ Trang đánh yêu vào vai cô, Lan Ngọc cười cười rồi bế nàng vào thay đồ. Để nàng tự vào nhà vệ sinh để tắm còn cô thì ở bên ngoài phòng thay đồ lựa đồng phục đã ủi để ra cho nàng, mở tủ giày lấy một đôi Sneakers trắng cho Thuỳ Trang xong mở cửa ra ngoài.

Từ hồi qua đây ở chung,  phòng thay đồ của cô đã mua thêm vài cái tủ để đựng đồ cho Thuỳ Trang, đây chỉ là một phần ba số đồ đạc của nàng. Trước đó khi chưa là gì của nhau, Lan Ngọc đã dành hẳn một căn phòng khác trang trí cả căn phòng đều là màu hồng. Quần áo, Giày, dép , phụ kiện, nước hoa đắt tiền đều mua đủ loại, đủ thương hiệu cho nàng. Tất cả đều là đồ còn nguyên seal và mạc, lúc nàng thấy căn phòng này cũng bất ngờ lắm còn hỏi cô là chuẩn bị từ khi nào?

Lan Ngọc bảo là mua lâu rồi lúc còn chưa tỏ tình nàng, Thuỳ Trang khi nghe đã mắng cô lỡ như nàng không chấp nhận thì sao? rồi cô định bỏ hết chúng? Lan Ngọc thật thà gật đầu thế là bị nàng giảng cho một sớ văn là cô đã lãng phí tiền như thế nào...mắng thì có mắng nhưng trong lòng nàng cũng cảm động vô cùng.

Còn về phần của mẹ Nguyễn, ca phẫu thuật của bà rất thuận lợi. Nhưng vì phải ở lại theo dõi thêm nên sẽ phải hơi lâu bà mở quay trở lại Việt Nam. Tối nào cả hai cũng dành khoảng 2 đến 3 tiếng để hỏi thăm sức khoẻ của bà.

Bà Nguyễn và Ryan có một buổi trò truyện trước khi bay đến Mỹ để chữa bệnh. Cả hai quyết định sau sẽ cho hai đứa nhỏ dọn về ở chung, Lan Ngọc còn xây thêm một khu biệt thự nhỏ hơn vinh thự chính một chút để sau này bà Nguyễn sẽ dọn về sống cùng gia đinh Lan Ngọc, cô còn xây thêm một nhà kính bên cạnh ngôi biệt thự, bên trong trồng rất nhiều loại hoa nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam để tặng bà. Mẹ vợ nghe xong rất cảm động còn khen con rể tương lai hiếu thảo, mẹ Nguyễn cũng có nói sau khi khoẻ hẳn sẽ ở lại Mỹ để du lịch cho thoải mái đầu óc. Nhiều năm đầu tắt mặt tối làm việc quên cả bản thân hiện tại đây là thời điểm thích hợp để bà nghỉ ngơi.

Tiện thể đợi cho ngôi biệt thự đó xây xong, Thuỳ Trang cũng đồng ý việc này.

Còn căn nhà cũ của Thuỳ Trang và mẹ Nguyễn đã được tiến hành xây lại để nó hoàn toàn là một shop hoa bài bản có 2 tầng. Shop hoa cũng đã chuyển giao lại cho nành đứng tên, Lan Ngọc còn tuyển thêm nhân viên để canh chừng khi nàng không có ở đó.

Cũng vì điều đó mà Thuỳ Trang có một chút tiền nho nhỏ riêng, khiến nàng thích gì có thể mua nấy không cần phải hỏi Lan Ngọc. Cô không phản đối cũng như rất sẵn lòng nếu em bé muốn cô đưa tiền cho nàng giữ, nhưng Thuỳ Trang lại bảo không nên làm vậy.

Và có một điều đau đầu...

Chính là khi nàng thích cái gì hoặc muốn làm cái gì đó giải trí Lan Ngọc cũng đều nghĩ đến muốn nàng kinh doanh chúng.

Thuỳ Trang làm bánh rất ngon Lan Ngọc cũng bàn với nàng là "em nên cân nhắc mở tiệm bánh đi Trang~ chị nghĩ sẽ rất tuyệt đó"

Hay nàng làm những món đồ Handmade thì cô cũng bảo " Em thích cái này lắm hả? hay chị mở hẳn một cái shop cho bé nha"

Có phải người này máu kinh doanh rất mạnh hay không? Cái gì chị ấy cũng nghĩ ra kinh doanh cho được..

Nàng thật sự đã nghĩ như thế...

—————————————

Đang trong giai đoạn sắp thi cuối kỳ một rồi, cả Quỳnh Nga và nàng đang rất tập trung mọi thứ vào việc học. Hầu như những lúc rãnh rỗi cả hai đều ở thư viện trường, còn lúc ở nhà Thuỳ Trang sẽ ở trong phòng sách của cô để học.

Tối đến Lan Ngọc và Nàng sẽ ở thư phòng để ôn bài và làm việc.

Mỗi lúc như thế cả hai đều rất tập trung ai làm việc nấy, lâu lâu cô sẽ đưa mắt trông chừng nàng.

Khi có bài nào hay chỗ nào không hiểu Lan Ngọc sẽ là người chỉ dẫn cho nàng.. Khung cảnh dù im lặng nhưng lại hoà hợp đến lạ.

Rồi đến một hôm......

Khi đó cô bận việc ở bên ngoài nên tối đó có báo với nàng sẽ về trễ, cô có bảo bản thân sẽ ăn ở ngoài nên nàng không cần đợi cơm cô. Cứ cùng bố ăn trước...Thuỳ Trang rất ngoan đồng ý, nàng sau khi ăn tối cùng Ryan thì liền lên thư phòng để ôn bài.

1 tiếng...3 tiếng trôi qua Thuỳ Trang vươn vai vì ngồi một tư thế quá lâu, nàng ngã vào ghế da của cô ngẩn người nghỉ ngơi. Sau một hồi quá chán Thuỳ Trang lại nỗi lên thói tò mò của mình, nàng đi xung quanh phòng ngắm nghía căn phòng kiểu cách Châu Âu này.

Nàng đi đến kệ sách to phía sau bàn làm việc của cô hầu hết đều là sách Tiếng Anh, Tiếng Pháp...và sách Kinh Doanh.

Chợt có một cuốn sách thu hút sự chú ý của nàng nó là cuốn sách có tiêu đề là "Libernia" ...

END CHAP

Cô Vợ Nhỏ của Ninh Tổng ( Cover ) - Ngọc Trang 🐻‍❄️🍇Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ