Đêm đó cũng không biết gia đình họ Trần đã đi đâu, chỉ biết là Urania cũng kìm lại thú tính trong người nên không tới nỗi giết chết Hương Đan.
Cô ta chỉ bị đánh phế một chân, cùng với điên điên dại dại. Giám đốc Nguyễn cũng muốn gặp thử người con gái đó là ai, người đã khiến cho người bạn của mình để tâm đến vậy.
—————————————
Vết thương trên người Thuỳ Trang sau 2 tuần cũng đã lành hẳn chỉ có phần bụng bị bầm một mảng lớn vẫn chưa khỏi hẳn. Nàng đang trò truyện vui vẻ với mẹ nàng, đương nhiên là nàng không hề kể chuyện mình bị đánh. Nàng chỉ tâm sự với mẹ về chuyện học của nàng thôi, sắp tới nàng phải thi rồi Thuỳ Trang nũng nịu với bà vì mấy ngày sắp tới nàng không đến với bà được.
Bà Nguyễn cười dịu dàng ngồi trên giường bệnh, vuốt vuốt lấy mái tóc của con gái mình. Bà dường như có điều muốn nói với con gái, cứ ngập ngừng rồi thôi.
- Con cứ yên tâm học đi mẹ không sao..có chủ tịch hay lui tới chăm sóc mẹ rồi
- Chị Urania ạ?
- Phải..lâu lâu cô ấy vẫn đến đây thăm mẹ...hoặc là cậu Tường lần nào đến cũng đem nhiều đồ bổ tới...con đó phải đối tốt với chủ tịch biết không...cô ấy đã giúp đỡ chúng ta rất nhiều...sau này phải trả ơn cho cô ấy
- ...dạ vâng ạ.
Trong lòng nàng cảm thấy vô cùng cảm động, nàng thật sự không hề biết cô lại để tâm đến mẹ và nàng như vậy. Rốt cuộc cô thật sự nghĩ gì sao chị ấy lại tốt bụng với nàng như vậy.
Người phụ nữ đáng sợ mặt lạnh như băng đó cũng có lúc tốt bụng như vậy sao.Urania mà biết trong lòng nàng nghĩ cô như vậy thì chắc là tức đến thổ huyết.
- Mẹ cũng yên tâm khi chủ tịch chăm sóc cho con..
- Sao ạ? Nàng nghe mẹ nói mà khó hiểu
- Mẹ nhờ chủ tịch chiếu cố con đến sau này con tốt nghiệp đại học
- Mẹ à~ sao lạ-i..
- Mẹ biết bệnh của mình như thế nào...mẹ không khoẻ như trước nữa...shop hoa đó cũng không đủ cho con học Libertas...mẹ đã ngỏ lời với chủ tịch rồi..cô ấy cũng đã đồng ý..
- Chị ấy đồng ý ạ ?! ...không thể tin được..
Nàng lầm bầm trong miệng.- Sao vậy ? chẳng phải con và cô ấy là bạn sao?
- Dạ?!...à à haha đúng rồi là bạn...bạn
Nàng cười gượng.- Mà sao con đó làm bạn với em gái một nhân vật lớn như vậy lại không kể với mẹ.
- ...ah...
- Cô ấy bảo con giúp em gái của cổ rất nhiều trong học tập nên cổ muốn giúp đỡ gia đình mình
- À là vậy sao?...
Bà Nguyễn nhìn đưa con gái ngây ngốc ra thì cảm thấy chấm hỏi trong đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Nhỏ của Ninh Tổng ( Cover ) - Ngọc Trang 🐻❄️🍇
FanfictionCover từ một truyện mà tôi đã đọc năm 2016. Tôi hơi sửa lại một chút tình tiết của truyện nên sẽ có hơi khác một chút nếu bạn nào đã từng đọc sẽ thấy nó hơi lạ ( Đặc biệt là mấy bạn Sone ☺️)