Chap 38

139 29 3
                                    

Ánh đèn mập mờ nhấp nháy liên tục, tiếng nhạc xập xình của Clup vô cùng nhộn nhịp. Những tiểu thư, những công tử không ngừng hú hét nhảy múa hoà vào cuộc vui, có cả kẻ chơi thuốc nữa.

Nhưng chỉ có cô là ngồi ở một gốc, uống rượu. Cô vẫn mặc trên người bộ vest đen công sở, khuôn mặt xinh đẹp bây giờ đã đỏ lận vì rượu cùng ánh đèn Clup chiếu lên làm cho khuôn mặt cô lại càng kiều diễm hấp dẫn hơn. Khuôn mặt lạnh lùng, uống từ ly này đến ly khác không ngưng. Cô đã uống hết ba chai rượu vang loại mạnh rồi, bình thường cô không uống nhiều như vậy vì Thuỳ Trang có nói rằng nàng rất ghét mùi rượu, chúng làm cho nàng cảm thấy khó chịu nên từ đó cô không uống nữa.

Hôm nay có thể là do nỗi nhớ nàng quá lớn nên cô phải mượn rượu để giải toã hết nỗi buồn của mình.

Dáng người cao ráo mặc trên mình bộ vest màu trắng,khuôn mặt lo lắng láo liên tìm kiếm. Cơ thể người đó nhẹ nhàng lách qua những kẻ điên cuồng đang hăng say nhảy và phê thuốc.

Chợt người đó thấy cô đang ra sức cầm rượu uống liền đi lại dựt lấy nó. Cô nhăn mày nỗi giận

- Đứa nào chán sống?!

- Sao hả?! Ngay cả tôi bà cũng muốn đánh!!!

- Diệp Anh?

- Tốt! Bà nhận ra tôi là được rồi, còn bây giờ thì đi về!

- Không! Bà đưa rượu đây!

Cô vớ tay lấy chai rượu đã vơi đi phân nửa.

- Không!

Diệp Anh giơ cao chai rượu, cô liền chịu thua ngồi xuống chống tay lên trán.

- Bà có chuyện gì mà lại tìm rượu để uống! Bà có biết lúc sếp gọi cho tôi, tôi liền chạy đến đây ngay không?!.... Nếu tôi không ngăn bà có phải lại muốn uống cho tớ chết không hả?!

- Ừ! Cô lạnh lùng lên tiếng

- Con nhỏ này !!

- Còn bây giờ thì bà đi về đi!

Cô thẳng thừng đuổi Diệp Anh về đưa chai rượu mình mới giựt được định uống nhưng rồi khựng lại khi nghe Diệp Anh nói

- Bà là đồ hèn! vượt qua bao cái cửa tử rồi mà bây giờ lại bỏ cuộc ngồi đây uống rượu đúng là thảm hại

Cô im lặng mặc kệ cho Diệp Anh mắng mình.

- Tôi mặc xác bà, uống đi! Uống cho đã đi! Bà có chết ở đây thì cũng đừng về ám tôi!

Diệp Anh tức giận đùng đùng bỏ đi, cô vẫn ở đó tiếp tục uống rượu coi như lời nói của tên kia là không khí.

Cứ tiếp tục uống đến chai này đến chai khác...anh chàng Bartender nhìn 5 chai rượu rỗng nằm trên bàn rồi nhìn người kia tiếp tục khui một chai mới thì dù muốn khuyên ngăn cũng không dám.

Cô Vợ Nhỏ của Ninh Tổng ( Cover ) - Ngọc Trang 🐻‍❄️🍇Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ