Chap 35

150 26 3
                                    

Thuỳ Trang dạo này không thể tập trung làm bất cứ việc gì, mấy tuần qua cuộc sống của nàng cứ diễn ra tẻ nhạt và đầy chán nản. Sáng đi học đến chiều tối thì nhốt bản thân trong phòng, vùi đầu vào làm bài tập để quên đi hình bóng của cô.

Quỳnh Nga thấy nàng đau khổ như thế cũng không biết an ủi bằng cách nào, nàng cũng có những khúc mắc với Diệp Anh mà vẫn chưa thể giải bày được.

Nga tính cách có phần mạnh mẽ nàng dù là một người hiền lành nhưng cũng không quá là lương thiện như Thuỳ Trang.

Về chuyện của Diệp Anh và Lan Ngọc nàng đã sớm biết từ lâu khi tình cờ một lần nghe được cuộc điện thoại giữa Diệp Anh và tổ chức.

Nàng cũng đã rất sốc khi biết chuyện nhưng nếu ghê tởm cô thì nàng lại thấy giận Diệp Anh nhiều hơn. Giận vì tại sao cô lại giấu nàng, không chia sẻ với nàng. Nên mấy tuần qua nàng và Diệp Anh là đang dỗi nhau, cô rất khổ sở vì không được gặp Nga. Nàng ấy cứ tránh mặt cô, dù Diệp Anh năn nỉ muốn gãy lưỡi nhưng nàng vẫn là không để tâm dù chỉ là một chút.

Nhưng cô cũng có phần thấy nhẹ nhõm vì Nga không thật sự bài xích việc này, cô biết nàng chỉ đơn giản là giận dỗi cô mà thôi. Nhưng là cũng cảm thấy đau lòng á....

——————————————

Tiếng chuông reo thông báo đã đến giờ tan trường, các học sinh như ông vỡ tổ lần lượt ra về. Thuỳ Trang bước đi chậm rãi khuôn mặt vô cùng thiếu sức sống, hai mắt hơi sưng nhẹ vì đã khóc mấy đêm liền. Mẹ nàng vẫn chưa biết chuyện bà ấy vẫn còn đang ở điều trị ở Mỹ, vì sợ ảnh hưởng đến quá trình điều trị nên Thuỳ Trang vẫn chưa nói với bà.

Từ xa chiếc xe siêu xe trắng quen thuộc nay đã đổi thành một chiếc siêu xe của hãng Ferr*ri 488 màu đen nhám đang dõi theo người con gái mà hằng đêm người chủ của nó trông ngóng.

Dù có như thế nào đi chăng nữa thì khi gặp hình bóng ấy trái tim cô lại vô thức loạn nhịp mạnh mẽ. Chỉ mới có mấy tuần không nàng mà em bé của cô lại ốm đi rồi,  chiếc má bánh bao mà cô thích cũng đã biến mất. Cũng phải nàng thật sự là đã sụt cân đi 6 kg...

Một chiếc xe Cadi*lac Es**lade màu trâng chạy lướt qua xe của Lan Ngọc nó dừng lại trước chỗ Thuỳ Trang đợi xe buýt, hôm nay Quỳnh Nga bận nên không chở nàng về được. Chiếc xe 7 chỗ kia đột nhiên mở cửa một người đàn ông nhanh như chớp bịt miệng Thuỳ Trang lôi nàng vào trong rồi đóng cửa chạy đi.

Lan Ngọc nghiến răng nhấn mạnh chân ga chạy đuổi theo, hai chiếc xe phóng nhanh trên đường một cách kinh người. Cô đuổi theo hắn tiếng còi xe kêu lên inh ỏi, khi cô phải mạo hiểm vượt lên những chiếc xe cở lớn.

Điện thoại Lan Ngọc reo lên hiển thị một dòng số lạ, cô nhấn nhẹ vào Air Po* bắt máy.

- THẰNG CHÓ MÀY MAU THẢ CÔ ẤY RA

- tsk tsk~ cái gì mà lớn tiếng với nhau vậy...bạn bè lâu ngày không gặp mà mày nóng thế

- TAO KHÔNG CÓ THỜI GIAN ĐỂ ĐÙA VỚI MÀY!!! MÀY MUỐN GÌ THÌ CHƠI VỚI TAO THẰNG HÈN

- Trời ơi tao không phải quân tử đâu mà chơi công bằng với mày Urania~ người yêu mày xinh đẹp như thế mày phải chia sẻ chứ

- THẰNG KHỐN KIẾP! ...BỌN TAO CHIA TAY RỒI!!! MÀY ĐỪNG NÊN LÀM LIÊN LUỴ ĐẾN NGƯỜI KHÁC...MUỐN TÍNH SỔ THÌ TÍNH SỔ VỚI TAO

- Urania máu lạnh lúc trước đâu rồi~ chia tay rồi mà còn quan tâm đến người yêu CŨ như vậy sao~ mày tưởng tao là con nít thế à? HAHAHAHA

*tút tút*

- AHHH MÁ NÓ!!!

Cô tức giận quăng mạnh điện thoại đi, Lan Ngọc bây giờ thật sự đang rất muốn giết người. Đôi mắt cô hiện lên cả tia máu chân không ngừng nhấn tăng tốc về phía trước. Những chiếc xe khác thiệt sự cũng đang một phần làm ảnh hưởng đến cô, phía sau cũng có vài chiếc xe cảnh sát theo đuôi sau hai chiếc siêu xe. Cô nhìn vào kính chiếu hậu mà không ngừng chửi thề, tìm cách cắt đuôi đám cảnh sát...vừa theo sát chiếc xe của thuộc hạ tên Erid.

Sau khi cắt đuôi được cảnh sát thì họ cũng đã rượt nhau đến một con đường vắng xe qua lại..lúc này trong xe Thuỳ Trang đang vùng vằng muốn thoát khỏi sự kìm hãm của hai tên thuộc hạ của Erid, sau khi nhận được cuộc gọi của Erid hắn cười.

Hắn xoay người ra sau, rồi cười nhếch

- Người yêu của cô đang bám theo chúng ta kìa

Nàng mở to mắt khi nghe những lời thì thầm của tên đó nàng xoay người lại thì thấy một chiếc siêu xe đang bán sống bán chết đuổi theo sau bất chấp nguy hiểm .

- Chạy nhanh hơn nữa đi!!

- DỪNG LẠI ĐI RẤT NGUY HIỂM

Nàng bàng hoàng nói trong nước mắt. Nàng rất sợ cô sẽ xảy ra chuyện ,nếu cứ cố đuổi theo nàng.
Cô lại tăng tốc đầu xe cô đã gần đến đằng sau xe .

*rầm*

Cô đụng mạnh vào sau xe hắn làm hắn và nàng, tên thuộc hạ phải bị giật về phía trước. Hắn tức giận tay móc ra cây súng mở vội cửa sổ. Nàng thấy thế liền chồm người giữ lấy hắn van xin, không màn đến bản thân đầu đã chảy máu vì va đập mạnh vào ghế trước.

-ĐỪNG! TÔI CẦU XIN ANH ĐỪNG LÀM VẬY

- TRÁNH RA CON KHỐN MAU BỎ RA TAO PHẢI GIẾT NÓ

Hắn xô mạnh nàng ra làm nàng mất đà ngã vào người tên thuộc hạ. Anh ta liền giữ nàng lại khi nàng có ý định ngăn cản tên kia

* BẰNG BẰNG....*

Hắn không ngừng bắn về chiếc xe của cô, khiến cô phải né tránh những viên đạn không ngừng bay về phía kính trước. Cô liên tục lách tay lái sang nhiều hướng để tránh những viên đạn, những chiếc xe phía sau cũng bị gián đoạn mà gây ra tai nạn.

Tốc độ của hai chiếc xe thể thao đã vượt quá kiểm soát. Nhưng lại không may mắn cho cô, khi đột ngột xe của hắn bẽ tay lái sang hướng khác.

Ngay khu vực đèn đỏ, khiến cô vì chạy quá tốc độ mà mất dấu hắn. Hiện giờ là đèn đỏ nên đối diện cô là một chiếc tải đang chạy tới

Cô mở to mắt khi chiếc xe tải không ngừng kêu còi inh ỏi, nhưng cô đã kịp thời bẽ tay lái. Nên xe đã đụng vào cột điện, nóc xe bị móp méo bung hết lên, kính xe đằng trước đã vỡ nát

Cú va chạm quá mạnh khiến cô đập mạnh đầu vào vô lăng, đầu đã bị thương và chảy máu. Hai ba chiếc xe hạng sang khác vượt qua xe của Lan Ngọc tiếp tục đuổi theo xe của Erid đó là xe của gia tộc Athelstan. Trong đó có một chiếc Audi màu đen quen thuộc đậu lại ngay bên cạnh chiếc xe đang bốc khói của cô. Anh Minh chạy nhanh đến...phía trước siêu xe đã bung ra túi khí để tránh cô bị thương nặng. Anh mau chóng phá cửa đưa cô ra ngoài, may mắn cô không bị gì quá nghiêm trọng chỉ là đầu óc hơi choáng váng.

Nếu đây là một con đường đông xe qua lại thì có thể cô đã chết rồi cũng nên.

END CHAP

Ê chủ sốp cũng hồi hợp ngang mặc dù đã đọc truyện gốc rồi~

Cô Vợ Nhỏ của Ninh Tổng ( Cover ) - Ngọc Trang 🐻‍❄️🍇Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ