Nhà hàng mà cô và nàng đến ăn tối, là một nhà hàng Pháp có tiếng tại Sài Gòn. Nơi mà Urania thường hay lui đến dùng bữa đây là nhà hàng mà trước kia ông hay dẫn cô đến ăn, biết cô đến dùng bữa nên quản lí ở đây đích thân ra đón tiếp. Người đàn ông ngoài 50 tuổi mặc trên mình bộ vest lịch sự mang chiếc kính màu bạc, với mái tóc đen ông ấy tên là John. Lúc nghe báo là cô có đến ăn cùng một người nữa thì ông nghĩ Ninh Tổng sẽ dẫn một cô tiểu thư nhà tài phiệt nào đó đi cùng, nhưng cái ông thấy được lại khác với những gì ông nghĩ. Khuôn mặt lại xinh xắn, đáng yêu trên người còn mặc đồng phục nữ sinh. Không biết họ là có mối quan hệ như nào, nhìn cái cách Ninh tổng nhìn cô bé đó bằng ánh mắt cưng chiều thì đoán không lầm có thể là cháu của cô chăng? Bởi vì nhưng cô tình nhân của Urania chưa bao giờ được cô chủ động nắm tay thân mật, hay cười dịu dàng ánh mắt đầy sủng nịnh như vậy cả.
- Chào ngài Urania, không biết ngài có muốn dùng phòng riêng không?
- ...em muốn ăn ở ngoài hay phòng riêng?
Người quản lý trố mắt nhìn, theo như ông được biết thì Ninh tổng luôn là người đưa ra quyết định người khác chỉ có bổn phận làm theo đơn giản là họ không có quyền lựa chọn. Bây giờ nhìn Urania hỏi ý kiến của nữ sinh trước mặt, không loại trừ khả năng là người nhà của cô.
- ...trong phòng ngộp ngạt lắm..không thích
Urania thấy nàng nhượng bộ được một chút tâm tình lại được xoa dịu nhìn nàng cười nhạt..Quản lý nhà hàng thấy nàng nói chuyện với cô không chút khách khí, lại dùng khuôn mặt ghét bỏ đó thì vô cùng ngạc nhiên. Ông nghĩ sau này nếu có phục vụ cho Thuỳ Trang chắc chắn ông không nên đắc tội người này.
————————————
Cả hai chọn cho mình một bàn gần cửa sổ, không gian trong nhà hàng vô cùng lãng mạn đa số toàn những cặp đôi đến dùng bữa. Nhưng không gian xung quanh hai người lại có phần lạ lẫm, cô đang chuyên tâm nhìn menu gọi món. Còn Thuỳ Trang lại không có tâm tình để ăn gì nên chỉ nhìn ra ngoài, Quản lý nhà hàng đứng bên cạnh cô để sẵn sàng phục vụ. Ông thấy Thuỳ Trang có vẻ buồn chán nên dùng thái độ tươi cười bắt chuyện.
- Tiểu thư có đặc biệt bị ứng với cái gì không ạ, tôi sẽ căn dặn đầu bếp chú ý
Thuỳ Trang được bắt chuyện thì cũng vui vẻ trả lời
- Dạ! cháu không đặc biệt bị dị ứng gì hết..với lại chú cứ gọi cháu là Thuỳ Trang được rồi không cần gọi tiểu thư gì đâu ạ..
- Đâu được! đã là người nhà của ngài Urania thì tôi nên dùng cách xưng hô vậy thì mới đúng
- Người nhà?
Urania nghe hai chữ người nhà từ ông thì cũng cười cười, Thuỳ Trang nhìn thấy ánh mắt hiện lên ý cười của cô thì thấy vô cùng chướng mắt. Trong đầu liền nảy ra một ý...
- À~haha cô Urania của cháu thì khó chiều vậy thôi chứ cháu không câu nệ đâu chú cứ kêu tên là được ạ!
Nàng cười ranh mãnh nhìn thái độ của cô...John nghe nàng gọi là "cô Urania" thì trong lòng A lên một tiếng như đã biết thì ra nàng tên là Thuỳ Trang là cháu gái của Urania.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Nhỏ của Ninh Tổng ( Cover ) - Ngọc Trang 🐻❄️🍇
FanfictionCover từ một truyện mà tôi đã đọc năm 2016. Tôi hơi sửa lại một chút tình tiết của truyện nên sẽ có hơi khác một chút nếu bạn nào đã từng đọc sẽ thấy nó hơi lạ ( Đặc biệt là mấy bạn Sone ☺️)