Thuỳ Trang quay lại với một hộp cứu thương cô thấy nàng trở vào thì liền ngồi dạy chớp chớp mắt nhìn nàng , nàng tiến lại bên giường nắm lấy tay cô tháo gỡ băng gạc kia ra. Liền nhẹ nhàng hết sức có thể băng lại vết thương, vết thương đã được thay băng gạc mới vô cùng chăc chắn và đẹp đẽ. Lan Ngọc nhìn vết thương trên tay cười cười, Thuỳ Trang thấy cô cười như vậy thì khinh bỉ trong lòng nhìn cô.
- Chị nói đi...
- Chị...thật ra trong lúc giận quá...chị bóp nát..ly
- Chị điên rồi!
- ..chị xin lỗi...
- Tại sao chị không quý trọng bản thân gì hết...
Cứ vậy Lan Ngọc thành thật kể lại mọi chuyện cho nàng nghe, Thuỳ Trang nghe chỉ biết câm nín nàng thật sự không biết nói gì với độ điên của người này.
- Trang...có phải chị quá đáng rồi không....em có sợ chị không?
Lan Ngọc nhìn nàng nói gương mặt hết sức thống khổ gượng cười. Thuỳ Trang thấy cảnh đó thì mềm nhũn nhích người ôm người kia.
- Không...em không có sợ chị...
Lan Ngọc nghe nàng nói thế nhưng trong lòng cô lại không mấy vui vẻ, cô biết ý cô không phải thế cô là đang mượn cớ nói chuyện khác rồi tương lai khi chuyện đó được phanh phui nàng cũng sẽ đổi câu trả lời thôi. Ai lại đi yêu một tên sát nhân chứ...
- Con trai ông ta phạm pháp thì phải đi tù thôi...chị không làm sai
Tất nhiên là cô không kể chuyện bản thân đánh tên đó sống dở chết dở rồi.
- Sau này dù có chuyện gì...cũng phải nói với em..không được dối gạt em
- Đã hiểu...
- Em rất ghét sự dối trá...em không muốn chị nói dối em chút nào
-....
"chị xin lỗi em Trang" Lan Ngọc PovCả hai ôm nhau một lúc lâu thì nằm xuống đắp chăn đi ngủ, mùi hương dịu nhẹ của Thuỳ Trang quay quanh cánh mũi khiến cho cô thoải mái chìm vào giấc ngủ.
—————————————
Bản tin hot nhất buổi sáng hôm nay chính là con trai của Ninh Nhật Dương bị tố tàn trữ và buôn bán ma tuý trái phép, hiện đang được bắt giữ để điều tra thêm. Công ty của Ninh Gia cũng bị tạm ngừng hoạt động để điều tra. Tối hôm đó cả Ninh gia vô cùng náo động, đã có một cuộc cãi vã lớn giữa ông Ninh và bà Trần. Bà Trần là mẹ ruột của Ninh Lâm Minh, Nhật Dương tra hỏi bà ta về vụ việc năm xưa của mẹ Lan Ngọc. Bà Trần chột dạ chối bay biến còn mắng chửi Lan Ngọc là đồ vu khống còn dùng lời lẽ khiếm nhã hơn để mắng cô vì tố con bà đi tù. Ông Ninh nhìn người phụ nữ trước mặt bằng nửa con mắt, cả hai dù kết hôn với nhau nhưng chung quy cũng là kết hôn không có tình cảm gì. Chỉ có bà Trần là yêu ông ta, vì yêu thích ông ta nên mới dùng nhiều kế để chen chân vào gia đình Lan Ngọc. Ninh gia lúc đó rơi vào khốn cùng cũng do bà ta giở trò, ông Ninh vẫn chưa biết vụ việc bản thân bị lừa chỉ biết bà ta đã ra tay sát hại mẹ Lan Ngọc.
Ông Ninh từ trước đến nay dù không thương bà Trần nhưng cũng chưa từng nói nặng lời hay làm gì quá đáng, nhưng vì chuyện đó mà ra tay tát bà ta một bạt tay vì hoá giận mà bà ta đã lớn tiếng thừa nhận chuyện năm đó. Nhật Dương tức giận liền muốn ly hôn, bà ta cũng đáp ứng mà ôm đồ bỏ về mẹ đẻ con trai thì đi tù còn chồng thì đổi tính đổi nết khiến bà ta hận càng thêm hận Lan Ngọc. Nhưng dù giận cũng không dám làm gì vì biết Lan Ngọc của hiện tại không phải là kẻ để bà ta dễ đụng vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Nhỏ của Ninh Tổng ( Cover ) - Ngọc Trang 🐻❄️🍇
FanfictionCover từ một truyện mà tôi đã đọc năm 2016. Tôi hơi sửa lại một chút tình tiết của truyện nên sẽ có hơi khác một chút nếu bạn nào đã từng đọc sẽ thấy nó hơi lạ ( Đặc biệt là mấy bạn Sone ☺️)