Đôi mắt nặng trĩu từ từ hé mở, ánh đèn trên trần nhà chiếu vào mắt làm nàng hơi nhíu lại vì chưa thích ứng được với ánh sáng. Toàn thân Thuỳ Trang đau ê ẩm, nhìn xung quanh ....đây là bệnh viện, trên người nàng là bộ quần áo của bệnh viện. Bỗng nàng nghe thấy tiếng đánh máy lạch cạch bên trái, nhẹ xoay đầu nhìn đến nơi đó.
Phía bên trái là Urania cô đang ngồi trên sofa tay liên tục đánh máy , lâu lâu sẽ dừng lại lật lật bản hợp đồng trên bàn thân vẫn còn mặc y phục kiểu dáng mà cô thường mặc để đi làm. Thuỳ Trang cố gắng ngồi dậy để với tay lấy ly nước được đặt trên tủ bên cạnh giường bệnh. Nhưng cơn đau ở bụng khiến nàng A lên một tiếng đau đớn rồi cũng đành bất lực nằm trở lại, còn bên này Urania nghe tiếng kêu đau của nàng mà đã bỏ bản hợp đồng trên tay. Một bước như hai tiến đến bên giường bệnh.
- Sao lại không gọi tôi?
- Em thấy chị làm việc...nên không dám làm phiền ạ
Cô không nói gì đưa tay nhẹ nhàng đỡ Thuỳ Trang ngồi dậy, kê gối đầu phía sau lưng cho nàng ngồi được thoải mái. Cầm ly nước đưa đến bên miệng nàng.
- Ah! em tự uống được mà
- Yên!
-...dạ~
Nàng ngoan ngoãn uống từng ngụm nước mà cô đưa đến bên miệng nàng.
- Sáng nay mẹ cô đã tỉnh rồi..tôi đến muốn báo cho cô biết nhưng lại thành ra đi đón bệnh nhân
Urania miệng thì nói nhưng tay thì thành thục để ly nước lại lên bàn, lấy khăn giấy lau miệng cho nàng.
- Thật ạ!
- Umk..
- Chị đưa em đến gặp mẹ được không?
-...nhìn cô chưa đủ thảm sao..còn muốn đi!
Cô nghiêm giọng nói.- Đợi khỏi hẳn đi rồi đi! Lúc nãy có ghé qua nói với mẹ cô là cô đang ở lại trường để ôn thi rồi.
- Cái kia...chị không có nói chuyện đó chứ?
-...tôi nói tôi là bạn của cô
- Mẹ em tin ạ?
-...sao lại không?
- Làm sao có thể tin được chị sang trọng như vậy, là một đại nhân vật lợi hại, giỏi như vậy căn bản là không có làm bạn với người như em!
Nàng ôn tồn nói.-...Đúng rồi..làm sao làm bạn được? Cô đen mặt nói, nghe nàng khen mình như thế là vô cùng nở mũi rồi nhưng nghe nàng tự hạ thấp bản thân cô liền không vui.
-...dạ?
- Vốn dĩ là chủ nợ và con nợ mà!
-....
- Yên tâm đi tôi chưa nói gì hết..lát nữa bạn học Phạm sẽ đến thăm cô ngoan ngoãn ở đây đừng đi đâu
- ...dạ
- Có còn muốn ngủ nữa không?
- Không ạ!
Urania lấy trong túi ra một cái điện thoại mới tinh đưa cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Nhỏ của Ninh Tổng ( Cover ) - Ngọc Trang 🐻❄️🍇
FanfictionCover từ một truyện mà tôi đã đọc năm 2016. Tôi hơi sửa lại một chút tình tiết của truyện nên sẽ có hơi khác một chút nếu bạn nào đã từng đọc sẽ thấy nó hơi lạ ( Đặc biệt là mấy bạn Sone ☺️)