Sau khi được sự cho phép của mẹ Nguyễn, Thuỳ Trang sẽ ở lại nhà của Urania 1 tuần. Đây là lần đầu tiên nàng được đến nhà cô, ngôi biệt thự uy nga này thật sự rất đẹp và rộng lớn nàng được cô dẫn đi tham qua quanh nhà mà mắt chữ A mồm chữ O. Urania thấy người thích thú thì mỉm cười đầy sủng nịnh, nụ cười của nàng là thứ mà cô muốn bảo vệ cả đời được thấy nàng vui vẻ hạnh phúc cô cảm thấy trái tim mình cũng hạnh phúc theo. Người hầu ở đây ai ai cũng thích tiểu thư Nguyễn, nhiều lần được nghe vệ sĩ Minh và thư ký Tường kể về nàng nhiều rồi nay mới có cơ hội được gặp nàng. Quản gia Han đi phía sau nàng và cô, ông thầm đánh giá nàng thấy tiểu thư họ Nguyễn vừa xinh đẹp lại lễ phép khiến ông thập phần hài lòng. Nàng rất khác đối với những người phụ nữ mà cô chủ đưa về nhà...nhưng đều là những lúc cô trong tình trạng say xỉn. Tiểu thư Nguyễn theo như ông biết thì gia cảnh rất bình thường không xuất thân từ gia đình danh giá nhưng nhìn cách cô nói chuyện dịu dàng và lịch sự như vậy khiến ông cũng phải bất ngờ cứ ngỡ là con gái của một đại nhân vật lớn nào, chứng tỏ nàng đã được dạy dỗ rất tốt...ông Han nhìn cô chủ kiên nhẫn trả lời những thắc mắc của nàng, cười dịu dàng nói chuyện lại nhỏ nhẹ cưng chiều làm ông cũng chưa thích nghi được. Lúc nghe thư ký Tường nói cô chủ ông lại có sở thích và hứng thú với những cô nàng chưa vị thành niên ông còn cứ ngỡ là cậu ta kể chuyện hài, bây giờ khi được thấy, được gặp, được biết trực tiếp thì ông cũng đã tin rồi. Mong là cô chủ sẽ chừng mực dù sao tiểu thư Nguyễn chỉ mới 16 tuổi ông cũng không muốn nhìn cô chủ mình đi tù á. Ông Han tự nghĩ vẩn vơ rồi thở dài.
Urania nghe tiếng thở dài của ông thì cau mày xoay đầu nhìn.
- Sao đấy?
- À..haha không có gì ạ!
Urania nhìn ông khó hiểu rồi tiếp tục trò truyện với nàng...
————————————————
Nàng ngồi trong phòng nhìn xung quanh, ông Han đi ra từ nhà bếp trên tay cầm đồ ăn tráng miệng. Ông đặt dĩa bánh xuống bàn nó là một chiếc bánh gato vị dâu, Thuỳ Trang thấy đồ ăn thì hai mắt sáng rực- Woaa~~ bánh dâu~~
- Vì biết tiểu thư đến đây nên tôi đã hỏi sở thích của tiểu thư ..cô chủ bảo tiểu thư thích đồ ngọt nên tôi đã đích thân xuống bếp để làm
- Wao thiệt ạ?! là bác tự làm sao
- Ông Han sở trường của ông ấy là làm bánh đấy~
- Chúc tiểu thư ăn ngon miệng...xin phép tôi phải đi làm việc rồi
- Dạ~ con cảm ơn bác nhiều ạ
Thuỳ Trang cầm chiếc nĩa mạ vàng xắn một miếng bánh rồi cho vào miệng, Urania nhìn người con gái mặc váy màu hồng tóc được thắt bím hai bên với cái nơ màu hồng nốt, đang ăn một cái bánh màu hồng thì thấy kỳ diệu vô cùng. Làm sao một người từ không ưa màu hồng như cô lại dính vào người này thế nhỉ?
- Trang~...em cuồng màu hồng tới vậy sao
- Huh?! em thích màu hồng lắm
- Chị nghĩ nếu được em nên nhuộm luôn tóc hồng đi
- Ý kiến hay đó!!
Thuỳ Trang cười cười reo lên thích thú
-....Trang...chị chỉ là nói đùa
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Nhỏ của Ninh Tổng ( Cover ) - Ngọc Trang 🐻❄️🍇
FanfictionCover từ một truyện mà tôi đã đọc năm 2016. Tôi hơi sửa lại một chút tình tiết của truyện nên sẽ có hơi khác một chút nếu bạn nào đã từng đọc sẽ thấy nó hơi lạ ( Đặc biệt là mấy bạn Sone ☺️)