[WARNING: EXPLICIT SCENES AHEAD. NOT SUITABLE FOR HOMOPHOBES AND MINORS. READER'S DISCRETION IS STRONGLY ADVISED. READ AT YOUR OWN RISK. YOU HAVE BEEN WARNED.]
****************0o0*****************she fish her 5G phone from the D&G silver clutch bag and tap a certain number. nag-type sya ng mensahe sa isang tao. she needs another release---that kind of high na gusto nyang makuha mula sa gusto talaga nyang maikama.
"drop me at a convenience store. after that, umuwi ka na. if my mother ask, tell her i'm at a friend's place." she said. tumango ang driver.
"yes, Senyorita. masusunod po." tugon nito. she laid back on her seat. naisip nya ang magandang babae kanina. napakagat-labi sya ng ma-imagine kung ga'no ka-lambot ang morena nitong kutis.
[where are you?]
tanong nya sa text message. agad naman itong nag-reply.
[nasa unit ko. why?]
[i'll come over. don't leave.]
sagot nya.
[oohh. parang alam ko na ang sadya mo, Astrid dear. just hurry up. may gig ako sa Metropolis mamaya.]
tugon nito.
[on the way na 'ko. sa convenience store ako titigil. dating gawi, bitch.]
aniya. natawa sya ng magpadala ito ng rolling eyes emoji. she pissed the lady off pero 'di naman ito makakatanggi sa kanya.
she wanted her at ganun din naman sya dito. nagagawa nitong i-satisfy ang needs at cravings nya sa ganung gawain kaya ito ang constant bedmate nya.
maya-maya'y huminto sila sa tapat nang isang sikat na convenience store. umalis na ang driver pagkababa nya.
'di nagtagal, may dumating na isang ferrari california. bumukas pataas ang pinto nito kaya agad syang sumakay. napatili sya ng sunggaban sya agad nito ng halik at hawakan ang didib nya. 'di naman sya nagpapiri at pinasok ang kamay sa loob ng suot nitong skimpy short shorts. hinimas nya ang umbok sa pagitan ng hita nito with the lady's underwear on. napaliyad ito at siniil sya ng halik. ngunit kumalas din sya dito ng katukin sila ng gwardya. naghagikhikan silang dalawa at pinaandar nito ulit ang kotse.pagkarating nila sa unit nito, sinipa nya lang pasara ang pinto. sa sala pa lang, nagtanggalan na sila ng mga saplot sa katawan. Ara let her dominant side take over at hiniga si Danica, her bedmate and fuckbuddy for years now sa malaking sofa. sinapo nya ang mga dibdib nito.
nanggigil na minasahe at piniga-piga nya ang mga malulusog nitong hinaharap. Danica's got a bountiful chest---mas malaki nga lang ang kanya.
kalauna'y sinubo nya ang dunggot nito at sinipsip na parang sanggol. pumipikit-pikit pa sya. ito talaga ang gusto nyang gawin. mula pa man nung nagkaroon sya ng identity crisis, nakumpirma nya ng gusto nyang makipagniig sa kapwa nya babae. mas tumataas ang libido nya kapag nakakakita ng babaeng naka-hubad, let alone having s*x with it.
she's like a hungry carnivore as she lap at the lady's shaven p*ssy. sinubsob nya ang mukha sa pagka-babae nito while pumping her digits in and out rapidly.
"oohhh...t-that, Ara baby...y-you're hitting it. holysh*t! damn! ahhh..."
Danica came in her hands. hingal silang pareho nang bumangon ito at sya naman ang ni-romansa. napuno ang unit nito ng mga halinghing at ungol nilang dalawa. basang-basa ang sofa mula sa katas nila.
"that was amazing. gumagaling ka na,ah." ani Danica sabay halik muli sa kanya na agad nyang tinugon.
"i had the best instructor." she purred and massage Danica's boobs na ikinaungol nito. they had s*x again at pagal na tumigil.
****************0o0****************"kailan ka ba kasi magka-come-out? 'di ka ba napapagod na patagong gawin natin 'to? mas masarap ang s*x 'pag malaya ka, baby..." bulong nito sa kanya, licking the back of her ear. umupo sya sa kama at sumandal sa headboard.
"you knew damn well na hindi pwede, Nica. ayos na ang ganito for me." aniya. pumalatak lang ang kaniig sa katwiran nya.
"if i'm gullible, i'd believe you. but no, Astrid Zandra. alam ko ang talagang rason kung bakit ayaw mong magladlad sa pamilya mo. aside sa takot ka sa nanay mong bruha, mas takot kang itakwil at tanggalan ng mana. you can't live without your laurels, baby Ara. that's a fact." anito.
hindi sya nakaimik. tama kasi ito.
takot nga syang mawala lahat ng karangyaang tinatamasa. kaya kinakasya na lang nya ang sarili sa patagong romansa. she never wanted her mother to know her dirty little secret. ayaw nyang maghirap. 'di nya kakayanin.hangga't kaya pang itago--itatago nya. total kung ano ang meron sa kanila ni Danica, wala namang pusong involved. they f*ck and then go. wala syang feelings dito maliban sa l*bog kaya hindi nya ito sineseryuso.
they parted ways like they often do after spending the night with each other. nagsuot sya ng hoodie at face mask nang bumaba na sya mula sa unit nito. she book a ride at nagpahatid pauwi.
nakahinga sya ng maluwang ng malamang tulog pa ang mga magulang. agad syang dumiretso sa silid nya. hinubad nya ang mga suot at dumiretso sa kanyang jacuzzi bath.
she felt relaxed as her body soaked in the lukewarm water filled with expensive perfume oils na galing pa sa Paris at Morocco.
she had a wonderful night despite being annoyed with Hector at 'di nya pagkakilala sa magandang morena sa party. matapos magbabad, sumahod sya sa dutsa at nagbanlaw.
pinuntahan nya ang walk-in closet at sinigurong nakahanda na ang susuotin nya sa gala mamayang gabi. mas importante ang event na ito keysa kahit ano.
***************0o0******************and there you go. Miss Perfect has a dirty little secret hiding in the closet 😏
Please, comment and vote po sana. Salamat 🙏🥺🤗
YOU ARE READING
METROCEANNA TALES I: Unchained Melody
RomanceNothing is more painful than loving someone you can never have.... *******************0o0******************* TRIGGER WARNING: 🚩LEAD CHARACTERS. THIS STORY CONTAINS SENSITIVE THEMES THAT DEALS WITH HOMOPHOBIA, CHEATING, MURDER, DOMESTIC VIOLENCE AND...