CHAPTER FIFTY-NINE: KARMA

84 3 0
                                    

"what goes around,
comes around

what goes up,
must come down

it's called Karma, baby

and it goes around..."
---KARMA, Alicia Keys

[WARNING: EXPLICIT R18+ SCENES AHEAD. NOT SUITABLE FOR HOMOPHOBES AND MINORS. READER'S DISCRETION IS STRONGLY ADVISED. READ AT YOUR OWN RISK---YOU HAVE BEEN WARNED.]
****************0o0****************

the water is cold yet the two people under the showerhead are blazing in heat. hindi alam ni Cecelia kung saan kakapit sa transparent glass wall ng paliguan sa sobrang l*bog na nararamdaman.

nakayakap sa likod nya si Ara, nakasapo ang mga palad sa malulusog nyang dibdib habang sumasalpok ang balakang nito sa likuran nya. the slapping sound of Ara's thigh on her ample butt makes them both hornier.

damang-dama nya ang bawat pagtuhog ng strap-on sa kanyang pagka-babae. nanginig ang kanyang kalamnan nang padaanin nito ang dila sa kanyang batok kasabay ng pagmasahe nito sa kanyang dibdib.

"o-oh... Ara, my love... that feels g-good...s-so g-good.... "

she can't contain herself and screamed Ara's name as her libido reach its peak. namumuo na ang tensyon sa kanyang puson at panginginig ng kanyang mga tuhod.

"m-malapit na 'ko...damn.."

"sabay na tayo my love...yes.."

Ara thrusted in and out rapidly hanggang sa maramdaman nya ang pagsabog mula sa kanyang kalooban. napatingala sya sa pag-agos ng kanyang katas pababa sa kanyang mga hita. her body shivered as pools of thick, hot liquid cascaded down and drip from her feminity. nilalabasan na sya ngunit sige pa rin sa paggalaw si Ara sa loob nya mula kanyang likuran. Ara leaned in again and nibbled her ear.

"you're getting yummier every single day, my love. hindi ka nakakasawa..." anas nito na pinagpatuloy lang ang pagsalpok sa kanya.

maya-maya, sya naman ang umiindayog sa loob nito. sabay silang napapaungol habang pumapasok sa kanilang mga entrada ang double-headed strap-on. sobrang luwang na ng pagka-babae ni Ara kaya walang hirap nya itong sinasalpok. napakagat-labi sya ng matunghayan ang nagtatalbugan nitong hinaharap. she palmed those huge globes with its pink n*pples. ito naman ay inabot ang kanyang mga dibdib at minasahe. they palmed each other's mammaries to their hearts contents.

they both dropped tired on the bed. tinanggal nya ang strap-on at habol ang hiningang tumingala sa kisame. pumaibabaw si Ara sa hubad nyang katawan at inihiga ang ulo sa kanyang mga dibdib. kalauna'y nakatulog na ito. dun pa nya pinakawalan ang isang malalim na buntong-hininga. they'ved been staying in this resthouse for nearly a week. nasa isla sila, yung islang pinuntahan nila dati. dito sila nanatili at walang ibang ginawa ang magliwaliw, kumain, matulog at syempre---ang mag-s*x. hindi na nga nya na-contact ang pamilya dahil nahulog sa pool ang kanyang smartphone. ipinagtataka nya iyun ng husto nang ipakita ni Ara ang nasira na nyang gadget. hindi nya maunawaan kung bakit napunta dun ang gamit nya na 'di naman sya nagdadala ng smartphone kapag naliligo sa swimming pool. tuloy, smartphone lang nito ang gamit nila. at 'di nya ma-contact ang pamilya dahil halos ayaw syang tigilan ni Ara kapag ginaganahan itong makipagtalik. parang wala na nga sa kanya kapag hinuhubaran sya nito. kaunting himas lang ni Ara, agad na bumubuka ang mga hita nya.

ngunit nitong mga nakaraang araw, hindi sya mapakali. lagi syang balisa at kinakabahan. nais nyang sabihin sa nobya ang mga worries nya ngunit 'di nya magawa.

hindi nya rin mawari kung bakit hindi nya matanggihan si Ara. sa loob yata ng mga panahong nagkabalikan sila, walang araw na hindi sya nito ginagalaw. para silang posporo at alcohol---very flammable.

METROCEANNA TALES I: Unchained Melody Where stories live. Discover now