CHAPTER TWENTY-ONE: IN CLOUD NINE

79 4 0
                                    

Please, comment and vote. Please 🙏

[WARNING: EXPLICIT SCENES AHEAD. NOT SUITABLE FOR HOMOPHOBES AND MINORS. READER'S DISCRETION IS STRONGLY ADVISED. READ AT YOUR OWN RISK. YOU HAVE BEEN WARNED]
**************0o0*******************

Ara has never felt so happy her entire life. it seems that everything is in pastel colors, of bright spheres. ramdam nya ang pagkabuhay ng kanyang dugo, ang masayang tibok ng kanyang puso. wala nang mas mahalaga pa para sa kanya kundi ang babaeng kasama. ang hawakan ang kamay, ang tamis ng labi at rikit ng alindog nito.

higit pa sa langit ang nararanasan nya sa tuwing yakap at hinahalikan nya ang nobya. Cecelia is the lover she always wanted to have. mahal nya ito at gagawin nya ang lahat wag lang itong mawala sa kanya.

her girlfriend stirred from her sleep. they had a sweet night after making hot, steaming love and gazing at the mystical blue moon. niyakap nya ito at hinapit palapit sa kanya. hinawi nya ang nakatabing na buhok sa batok nito at dinampian ng halik. naalimpungatanito at antok na pumihit paharap sa kanya. she bit her lip seeing her girl's sexy, naked form. lalo na ang malulusog nitong hinaharap. muli na naman syang natakam na hawakan ang mga ito at isubo ang mapupulang dunggot.

kaya walang pag-aksayang muli nya itong pinaibabawan. Cecelia's body is so responsive and she's loving it. ikinawit nito ang mga braso sa kanyang leeg at pinagsaluhan nilang muli ang isang mainit na halik. ibinuka nya ang makikinis nitong hita saka ipinasok sa madulas pa nitong bukana ang strap-on.  niyakap nila ng mahigpit ang isa't-isa habang umiindyog sa loob ng nobya. Cecelia's moans are like music to her ears. they both hiss in wanton pleasure as the tip of their n*pps touch. kaya naman mas binilisan nya pa ang paggalaw dito.

"Ara..." Cecelia cooed, digging her nails to Ara's back. Ara on the other hand dip in and suck her girlfriend's pink n*pps.

she pounded faster and faster until Cecelia screamed in pleasure and came. her movement slowed down as she descended from cloud nine. the high toned down, leaving her exhausted.

pagal syang nagphinga sa ibabaw ng katawan ng nobya, lying on her ample bossoms.

Ara smiled. how she wished na ganito na lang sila palagi. yung masaya lang lagi gaya nito...
*****************0o0***************

pinauna nyang maligo ang nobya. masyado itong nakaka-akit at baka 'di nya mapigilang angkinin na naman ito.

"hey honey, i'm done. ikaw na." dinig nyang sabi nito. dumaan ito sa kinauupuan nya at napapikit sya ng masamyo ang napakabangong body wash at shampoo na ginamit nito.

it took her a lot of self-control not to ravish her girl again. kaya bago pa nya ito mahalikan, pumasok na sya ng banyo.

****************0o0****************

"seriously? gosh, Ara! i'm so happy for you. finally, may girlfriend ka na!" bulalas ng executive assistant nyang si RM. anlawak ng ngiti nya habang umiinom sila ng green tea nito. hindi na ito iba sa kanya dahil sa matagal na nilang pinagsamahan mula nung nasa kolehiyo pa lang sila. ito rin ang naging sekretarya nung pumasok sya sa kompanya--and the first one na nakaalam ng tunay nyang kulay.

"yeah. grabe, hindi ko pa ito naramdaman dati. it's so wonderful, hindi ko maipaliwanag ang saya. i really love her, Rachelle." she said dreamily.

"halata nga. kulang na lang kumislap ng literal yang mga mata mo, eh."

ang natutuwang turan nito sa kanya.

"talaga ba? hay. i never thought that i'd meet someone like her. parang nakalutang ang mga paa ko sa ere. i felt so alive." dun nya nalamang ito pala ang kahulugan in cloud nine feeling. yung sa sobrang saya, parang 'di na nakaapak ang mga paa nya sa lupa.

"so---dahil unleashed na ang unicorn powers mo and you already have a girlfriend... does that mean na you'll come out to your family?"

natigilan sya at tila bumulusok sa lupa ang mga mala-rocket nyang imagination ng marinig ang tanong ng kaibigan. hindi sya nakaimik. her high-spirits suddenly dampened. para syang aktibong sisiw na nabasa at nawalan ng lakas.

RM sighed.

"sabi na, eh. pa'no yan? hindi naman kayo makakapagtago habang buhay. what if Madam Valeriana finds out? kilala mo yun at kung kaya nyang gawin."

anito. naikuyom nya ang mga kamao. ngayong napag-usapan nila ito, biglang umusbong ang kaba at takot sa puso nya.

"will you fight for her, Astrid? mahirap kalaban ang Mama mo. tyak, itatakwil ka nya."

anito. she drink her tea and empty it. she played with the tea cup sa kawalan ng magagawa. hindi kasi talaga nya alam ang mga gagawin nyang hakbang. sa sobrang saya nya kasama si Cecelia, 'di nya naisip na halimaw ang ina.

"Ara, you must make-up your mind. dapat may desisyon ka na at plano, bago ka maunahan ng Mama mo. yung girlfriend mo ang kawawa kapag nagkataon. Madam Valeriana will really ruin her life and you--alam mo na yun, of all the people." payo nito sa kanya. nagugulohan na sya dapat nyang gawin. mahal nya si Ara pero takot din sya sa ina.

"ayoko munang isipin yan sa ngayon, Rachelle. ang mahalaga, masaya kaming dalawa. i'll cross the bridge when i get there. basta, dapat manatili lang sa ating dalawa 'to. i knew i can count on you." aniya dito. ito pa lang ang pinagsabihan nya dahil malaki ang tiwala nya dito.

"you knew that you could always count on me, Ara. your secret is safe with me. pero pa'no si Hector? kayo pa rin, 'di ba?" usisa nito.

isa pa yun. kailangang putolin na nya ang ugnayan nilang dalawa.

"i'll break up with him. what we had is just s*x na lang naman. noon pa man, hindi ko naman talaga sya minahal. I stayed in that relationship dahil sa pangingialam ni Mama. but i'll end it. i definitely will."

buo na ang pasya nyang makipaghiwalay. ayaw nyang maging unfair kay Cecelia. she wanted to give her all to her girl. ito lang ang gusto nyang makasama.  regarding her mother---hahanap sya ng paraan na 'di nito magawan ng masama ang nobya.

kakayanin nya ito. she'll keep Cecelia by her side, no matter what.
***************0o0******************

Kahit na malas si Ara sa Pamilya niya atleast may kaibigan siyang maaasahan at mapagkakatiwalaan.

but, you know---mahirap pa rin talaga ang nasa tagong relasyon. whew 😅

METROCEANNA TALES I: Unchained Melody Where stories live. Discover now