[WARNING: EXPLICIT, UNCENSORED SCENES AHEAD. NOT SUITABLE FOR HOMOPHOBES AND MINORS. READER'S DISCRETION IS STRONGLY ADVISED. READ AT YOUR OWN RISK. YOU HAVE BEEN WARNED.]
****************0o0****************they continued making love in Ara's condo unit. her lover is insatiable, halos ayaw syang tigilan.
napakapit sya sa headboard ng kama as Ara pounded inside her fast, deep and hard. ramdam nya ang yanig ng kama sa walang humpay nitong paggalaw sa loob nya mula sa kanyang likuran. she got hornier as her girlfriend's huge twin globes touch her bare back. yumukod kasi ito at pinasayad ang dila sa likod ng kanyang tenga. walang inhibisyon ang kanyang mga ungol at halinghing sa bawat ulos nito sa pagka-babae nya.
binaligtad sya nito at tinihaya. binuka ni Ara ng malawak ang kanyang mga hita at patuloy lang sa pag-indayog sa kanyang kaibuturan. kagat-labing inabot nang kanyang mga kamay ang nagtatalbugan nitong hinaharap at minamasahe ang mga ito.
"bloody hell, my love...that's it, squeeze them...yes.."
Cecelia became delirious as she put one pink nip in her mouth habang sige lang ito sa pag-labas masok sa entrada nya. piniga at pinanggigilan nya ang pinagpala nitong dibdib. she sighed and had her mouth close in firmly on her girl's n*pps while the pumping of Ara inside her core go on vigorously. Ara let go of her n*pps that are now coated with her saliva as she threw her head back with eyes rolling up. napaawang ang labi nya ng mararamdaman ang pag-muscle control ng kanyang pagka-babae. malapit na sya.
"oh gosh, my love. I.. I-I'm...oh my gosh, I...!"
her body quaked and her knees shook as creamy fluids came out of her. she squirted, making the sheets wetter. bumagal na rin ang paggalaw nito sa loob nya hanggang sa hinugot nito palabas ang strap-on.
pabagsak na nahiga syang muli, pawis na pawis at sobrang hinihingal. napangiwi sya ng mararamdaman ang kirot sa kanyang bukana. it feels goddamn swollen. lumundo ang kabilang side ng kama saka sya niyakap ni Ara ng mahigpit.
"nakaka-akit ka talaga, my love." anito na sinimulan na namang halik-halikan ang batok nya. nakikiliting sinaway nya ito. "hindi ka nakakasawang angkinin..."
"my love naman. i'm still sore. nakadami ka na, awat na. ikaw talaga.."
pinihit sya nito paharap at siniil sya ng marubdob na halik na agad nyang tinugon at pinalalim. She then had a witty idea---she wants to try it, ravishing her girl's sexy form. kaya pinagala nya ang mga kamay sa sexy'ng kahubdan ng nobya, lalo na ang nasa gitna ng hita nito. Ara's body arch as Cecelia's finger played with her cl*t. Cee smiled slyly as she teasingly dip her index finger on her girlfriend's p*ssy lips.
"d-damn it, Cecelia! quit that and put it in! s-sh*t! ahh!!"
this time, sya naman ang nagpaligaya sa makinis nitong kahubdan. walang kapaguran silang dalawa.
*****************0o0**************
"gutom na 'ko, my love. luto tayo? hmm?" lambing pa ni Ara sa kanya. napakamot ulo sya at hilaw na ngumiti. "my love? may problema?"
nagtatakang tanong nito. they're in the kitchen para sana maghanda ng makakain. nagutom silang pareho pagkatapos nilang magsagupaan sa kama.
nakasuot lang silang pareho nang bikini at apron. they're rummaging for something to fill their stomachs nang maalala nyang hindi pala sya marunong magluto.
"eh kasi my love--i don't know how to,uhm--" her sentence stopped as Ara kissed her. she blushed hard afterwards.
"I get it, my love. i'm not into cooking, either. let's just order, okay?"
nag-order ito ng makakain nila at pinagsaluhan nila. they sit on the sofa while watching Lesbian Movies like Blue is the warmest color, below her mouth and L World. napalunok si Cecelia dahil para bang sinasadya na thai, indian at bicol dishes ang inorder ni Ara--puros maaanghang. uminit na naman ang pakiramdam nya lalo na nung dumako sa intimate scenes ng mga bida sa pelikula. ngunit bago pa man sila humantong ulit sa isa na namang pagniniig, tumunog ang incoming call alert sa smartphone nito. dinampot nito ang aparato at tiningnan ang tumatawag.
"I'll just answer this, my love. assistant ko." anito na tumayo para sagutin ang tawag. sya naman, pinagpatuloy ang panunuod at pagkain.
nakabalik na ito at napatili sya ng ihiga na naman sya nito sa sofa. naghugpong muli ang kanilang mga labi kasabay ng paghubad nila sa saplot ng isa't-isa.
"i like you, my love. akin ka lang, Cecelia..."
"i like you too, my love. ikaw lang. i'm yours. angkinin mo ako...yes. "
ganito pala ang pakiramdam kapag in-love na in-love ka.
nakahanda kang isuko ang lahat sa taong mahal mo. bawat sandali kasama ito ay langit at ligaya. yung walang ibang mahalaga kundi kayo lang dalawa.after that mindblowing lovemaking, they decided to get out and watch the famous boulevard dancing fountain. ngunit 'di nya maiwasang madismaya. kasi lumabas nga sila, ngunit balot na balot naman. pareho silang naka-jeans, hoodie, face mask at naka-bull cap pa. katwiran pa nito, mahirap na rawng may makakilala sa kanila. nauunawaan nya naman ang punto nito pero 'di nya maiwasang isipin na tila ayaw ng nobya na may makakita silang magkasama. na para bang kinakahiya sya nito.
sinarili nya na lang ang mga agam-agam nyang yun. ayaw nyang mag-away sila sa maliit na bagay lang. sa ngayon ay 'di na muna mahalaga na patago silang nagkikita. she likes Ara so much, and she feels it deepening into love. at ramdam nyang ganun din ito sa kanya. nag-iingat lang silang pareho.
they spent the whole day going around the city and making love at the condo.
this is what if feels like to be with someone that makes you happy. and she likes it.
**********0o0********************yung mahal ka raw, patago nga lang. naku, Cecelia. hirap ng ganyan. tch.
kindly leave a comment po sana. gusto ko lang malaman kung may readers ba talaga ang story na 'to.
salamat.
YOU ARE READING
METROCEANNA TALES I: Unchained Melody
RomanceNothing is more painful than loving someone you can never have.... *******************0o0******************* TRIGGER WARNING: 🚩LEAD CHARACTERS. THIS STORY CONTAINS SENSITIVE THEMES THAT DEALS WITH HOMOPHOBIA, CHEATING, MURDER, DOMESTIC VIOLENCE AND...