CHAPTER FIFTY-SIX: SALAWAHAN

88 5 0
                                    

[TRIGGER WARNING: THIS CHAPTER CONTAINS EXPLICIT SCENES OF WHICH ARE NOT SUITABLE FOR AGES 18 BELOW. READER'S DISCRETION IS STRONGLY ADVISED. READ AT YOUR OWN RISK. YOU HAVE BEEN WARNED.]
****************0o0****************

her undies are soaked right after she and Ara had s*x. kaya tinapon nito ang panloob nya sa basurahan.

"I have disposable, underwear in my bag. they're clean and unused. i'll get it." anito na binuksan ang mamahalin nitong shoulder bag. it's a Hermes Berkin.

pinunasan nito ng tissue ang mga hita nya at ang umbok sa gitna saka sinuot ang unused underwear sa kanya. inayos din nito ang kanyang gown at winisikan sya ng pabango. the strong smell of s*x lingers in them at ayaw nyang mahalata iyun ng iba---lalo na ni Avril.

napabuntong-hininga sya ng maisip ito. parang dinuduro sya ng kanyang konsensya dahil ito ang kanyang kasama ngunit nakipagtalik sya ng palihim sa dating nobya.

"hey. okay ka lang ba, my love?" ang masuyong tanong ni Ara na muli syang siniil ng halik. kumalas sya dito at napailing.

"si Avril. hinihintay nya 'ko." aniya. "h-hindi ko ito dapat ginagawa.."  pagtingin nya kay Ara, mababanaag ang selos sa mga mata nito.

"mahal mo ba ang taong yun? did you two have s*x?" ang mariin nitong tanong sa kanya.

"no. nililigawan nya pa lang ako. a-and we never go beyond kissing---"

"kissing? nagpahalik ka sa kanya?!" singhal nito. nanlaki ang mga matang iniwas nya ang tingin. pakiramdam nya, sya itong nagtaksil.

"I'm sorry, my love. naiinis lang ako sa sarili ko. I should've come back sooner para 'di na sya nakaporma sa 'yo." ang nagseselos na turan nito. she smiled. first time nya itong nakitang magselos and she finds it cute.

her phone ringed. kinuha nya ito mula sa kanyang Channel pouch.

"sino yan, my love? yung si Zhang ba yan?"

she nodded.

"don't answer it. hayaan mo sya."

Ara snapped bitchily. she bit her lip and just stared at the blaring phone.

"h-hindi maaari yan. hindi ganun kadali. matagal nya 'kong niligawan. I i can't reject her just like that." aniya. tumigil sa pagtunog ang cellphone. niyakap sya ni Ara mula sa likod at minasahe ang kanyang dibdib. napaliyad sya sa sarap ng ginagawa nito.

"reject that Avril, my love. masasaktan lang din naman sya kalaunan." anas nito na hinalik-halikan ang kanyang leeg. pinaloob nitong muli ang kamay sa bodice nya at piniga-piga ang kanyang dibdib. "aasa lang sya sa wala."

"M-my love...k-kailangan ko nang bumalik. baka hinahanap na nya ak---ahh... A-Ara..."

sinandal sya nitong muli sa pader saka sinapo at pinaghugpong ang kanyang mga dibdib. puno na ng bite marks ang mga ito at namumula pang lalo ang dunggot sa kakasipsip at kagat nito.

nang magsawa ito sa kanyang mga dibdib ay muli nitong inayos ang kanyang gown. naghalikan sila nito.

"dapat ka ng umiwas sa kanya. makakasagabal lang sya sa mga plano ko para sa 'tin. you are mine." anito. "my property."

she should be offended na tawaging 'property' dahil hindi naman sya lupa o real estate. tao sya. ngunit ewan ba nya, parang wala lang yun sa kanya basta nanggaling kay Ara.

"dun ka muna sa kanya temporarily, my love. hahayaan ko muna syang mag-enjoy pansamantala. sige na, ikaw na ang maunang lumabas. I love you." anito.

"I love you. don't worry. paprangkahin ko na sya." sabi nya dito.

METROCEANNA TALES I: Unchained Melody Where stories live. Discover now