[ Vui sướng ] Đọa hóa quân cảnh

422 8 2
                                    

1

【Chờ đợi ở ngã tư đường thiếu niên dựa cột điện, ăn không ngồi rồi mà đá dưới chân đá vụn, chọc đến đi ngang qua người liên tiếp nhìn lại.

Vô hắn, ăn mặc quân trang chế phục giống nhau thiếu niên dung mạo xuất chúng, tràn đầy niên thiếu khinh cuồng hơi thở nam hài liền tính là bị coi như thích hành vi nghệ thuật người cũng là sẽ bị lý giải.

Hắn chắp tay sau lưng, lại bị áo choàng che khuất, thiếu niên nghiêng người nhàm chán mà khắp nơi nhìn xung quanh, màu xám sợi tóc từ trên vai chảy xuống lại bị gió nhẹ tiếp khởi.

Ở kiên nhẫn sắp thấy đáy thời điểm, thiếu niên rốt cuộc từ mênh mang trong đám người tìm được rồi quen thuộc lại mắt sáng màu cam.

“…… Chuuya! Ở bên này!”

Hôi phát thiếu niên nhón chân vẫy tay, tươi cười xán lạn.

Bị mang theo lại rơi xuống áo choàng che khuất bên hông hiển lộ súng ống.】

Cơ hồ là ở mọi người bị truyền tống đến mềm mại thoải mái trên sô pha cùng thời gian, bọn họ chính phía trước rơi xuống đại thái quá màn sân khấu thượng phóng ra ra hình ảnh.

Đáng tiếc không ai lực chú ý ở nó trên người.

Sơ sơ bị truyền tống mọi người chỉ cảm thấy trong đầu tựa hồ là có một trăm căn châm ở tàn sát bừa bãi, khó có thể chịu đựng đau đớn từ trong óc truyền hướng khắp người, trái tim cấp tốc nhảy lên, bang bang thanh quanh quẩn ở bên tai, một tiếng tái quá một tiếng kịch liệt.

‘ tháp. ’

Như có như không thanh âm chui vào lỗ tai, tàn sát bừa bãi đau đớn ở trong nháy mắt kia tất cả rút đi, trong lúc nhất thời thậm chí có chút quỷ dị hư không cảm giác.

“……”

Màn sân khấu thượng hình ảnh dừng lại ở hôi phát thiếu niên xán lạn tươi cười thượng, tựa hồ cũng ý thức được các khách nhân không phải như vậy ở trạng thái, vì thế săn sóc không có tiếp tục truyền phát tin.

Mori Ogai bất động thanh sắc đánh giá ở đây mọi người.

Cảng Mafia, võ trang trinh thám xã, dị năng đặc vụ khoa.

Cùng với Hunting Dogs cùng thiên nhân ngũ suy.

Màn sân khấu không có cho người ta vấn đề hoặc giao lưu thời gian, hình ảnh gần đình trệ ba bốn giây liền bắt đầu tiếp tục truyền phát tin, nghiễm nhiên cũng không có muốn đem bọn họ không nhìn thấy đoạn ngắn hồi phóng một lần ý tứ.

【Bị hắn kêu gọi chính là cái đồng dạng tuổi trẻ thiếu niên, nhưng nhìn qua muốn so với hắn càng thành thục một chút, quần áo cũng càng gần sát thành thị này ban đêm đặc sắc, toàn thân đều viết không phải người tốt.

“Chuuya Chuuya!”

Thiếu niên một bên kêu gọi một bên triển khai hai tay, đầy mặt chờ mong mà nhìn hắn.

“…… Thật là bắt ngươi không có biện pháp.” Quất phát thiếu niên ho khan một tiếng, vẫn là đáp lại cái này ôm.

Thiếu niên nghiêm túc ôm, đem mặt đều thấu vào mượt mà sợi tóc cọ cọ.

Tổng Hợp Xem Ảnh Thể 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ