[ Văn minh ]

243 4 0
                                    

1

- nguyên tác là 《 chúa cứu thế cùng hư văn minh 》 chủ fgo cùng quỹ hội

- thời buổi này có thể nhìn đến loại trình độ này quỹ hội tổng mạn, phi thường thú vị, hơn nữa tác giả càng như là ở giảng thuật “Một loại khác khả năng tính” fgo chuyện xưa, cho nên thực thích, lại đột nhiên tưởng lấy tới viết cái xem ảnh

- bổn văn xem ảnh mang JJK, văn dã cùng fgo chúng chơi, có tư thiết

- trực tiếp từ xem ảnh bắt đầu

Hết thảy hết thảy, trận này xem ảnh khởi điểm, là từ một đoạn này hình ảnh bắt đầu:

【 mỗi năm một lần Santiago quốc tế mạn triển sáng sớm tất cả đều là người, đỉnh đủ mọi màu sắc bảy màu sặc sỡ giả mao coser nhóm ra ra vào vào, Fujimaru Ritsuka ở đại sảnh tìm cái dựa cửa sổ địa phương ngồi xuống, California ngày xuân ánh mặt trời xán có chút độc, theo cửa sổ sát đất rầm tả tiến vào.

Fujimaru Ritsuka rũ đầu, chính lạch cạch lạch cạch gõ di động.

Đối diện username vì “Ta ám tử không có khả năng như vậy đáng yêu” chính tam liền xin lỗi, lặp lại nói cái gì “Ta hôm nay là là thật sự có việc lâm thời đi không được, lần này mặt cơ chỉ sợ không được……”

Fujimaru Ritsuka nhất thời khí không đánh vừa ra tới. Hảo gia hỏa, nửa năm trước là ngươi ước ta, thượng chu là ngươi nhắc nhở ta đừng quên, đêm qua ngươi lôi kéo ta cùng nhau liêu ngày mai vũ trường đi xem diễn, hiện tại nàng xin nghỉ, người tới, ngươi cùng ta nói ta vô.

Đối diện đỉnh cái tam vô tóc đen thanh xuân mỹ thiếu nữ chân dung người anh anh anh ý đồ lừa dối quá quan. Các loại biểu tình bao cuồng tắc, tiểu hắc miêu nhút nhát sợ sệt triều nàng vẫy vẫy móng vuốt, phía dưới một hàng chữ to: Tha thứ ta sao ~

Là thực manh, tiền đề là nếu lập hương không biết đối diện là cái nam nhân thúi nói.

Nàng dùng văn tự lớn tiếng buồn nôn, cuối cùng còn không phải đem hắn tha thứ, đóng liên hệ hạ tuyến. Chỉ dư đối diện tiểu miêu thác nước nước mắt. 】

Thoạt nhìn đúng là một cái bình thường thiếu nữ hằng ngày. Dazai Osamu lười biếng dựa vào trên ghế, từ ý thức được ra không được cái này kỳ quái không gian sau, hơn nữa cái này kỳ quái không gian cũng sẽ không lấy bọn họ thế nào bắt đầu, hắn chính là như vậy một bộ bãi lạn bộ dáng. Cùng cách vách biểu tình căng chặt Kunikida hình thành tiên minh đối lập.

“An lạp an lạp, việc đã đến nước này, không bằng hảo hảo hưởng thụ.” Dazai Osamu thực không đứng đắn hướng Kunikida xua xua tay.

“Ngươi gia hỏa này!” Kunikida trừng hắn.

Hắn khẩn trương còn không phải lo lắng đại gia!

“Thoạt nhìn xác thật là cái bình thường nữ hài nga.” Năm điều ngộ nhìn chằm chằm trong chốc lát, đến ra kết luận.

“Giống nhau điện ảnh bắt đầu xuất hiện nhân vật phần lớn không phải vai chính chính là quan trọng vai phụ.” Hạ du kiệt sờ sờ cằm, “Một người bình thường đương vai chính sao?”

Tổng Hợp Xem Ảnh Thể 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ