1
#ooc báo động trước
# tân nhân viết văn, không mừng chớ phun
Thời gian tuyến
Những cái đó năm: Thuần hắc ác mộng một ( 286 chương )
Nguyên kha: Thuần hắc ác mộng ( Curaçao đã mất nhớ )
――――――
[ hoan nghênh đi vào xem ảnh không gian ]
Conan nhìn chung quanh thuần trắng không gian, choáng váng cảm còn không có biến mất, liền nhìn đến rất nhiều người quen xuất hiện ở chỗ này.
"Mão tiên sinh, ngươi nói là những cái đó hắc y nhân làm sao?" Conan biểu tình nghiêm trọng.
"Hẳn là không phải, bọn họ không đến mức đem nhiều như vậy không quan hệ người liên lụy tiến vào." Akai Shuichi mở mắt ( khoác miêu da ).
"Conan!" Tiểu lan hướng về Conan chạy tới.
"Lan!"
Lúc này trong không gian mọi người đã tỉnh không sai biệt lắm.
Một trận bạch quang hiện lên.
Mọi người thấy được những cái đó năm bên kia người.
"Ô hoàn, nơi này là chỗ nào?"
"...... Ta nói ta không biết ngươi tin sao?" Chung Ly đến nhìn chung quanh nghĩ thầm: Phỏng chừng là hệ thống giở trò quỷ sự.
Lúc này không gian trung gian xuất hiện một khối thật lớn màn hình. Mặt trên biểu hiện 《 không gian xem ảnh sổ tay 》.
『 này không gian vì xem ảnh không gian 』
〔⒈ trong không gian thời gian cùng ngoại giới thời gian là bất đồng, chờ các ngươi sau khi ra ngoài ngoại giới mới chỉ qua một giây đồng hồ.
⒉ cấm phá hư không gian nội phương tiện.
⒊ cấm bạo lực, muốn đánh nhưng xin đi bên ngoài đánh.
......〕
"Nơi đó đem chúng ta kéo đến nơi này tới là vì cái gì? Hơn nữa vì cái gì đối diện còn có cùng chúng ta giống nhau người?" Mục mộ cảnh sát đưa ra nghi vấn.
〔Bọn họ là các ngươi đồng vị thể, dùng thông tục nói tới giảng chính là một cái khác thời không các ngươi.〕
Khó trách a, hior đã chết, một cái khác zero thật đúng là may mắn đâu. An thất thấu nhìn đối diện Morofushi Hiromitsu nội tâm sinh ra ghen ghét cảm xúc.
〖 xem ảnh bắt đầu 〗
Đoạn ngắn một 『 ta tiến xưởng, ta muốn chấp hành nhiệm vụ 』
【 ta kêu Chung Ly đến, năm nay mười hai, là cái cô nhi.
Ta từng làm Thần quốc ngã xuống, cũng từng làm vực sâu yên lặng.
Nhưng mà đó là ở trong mộng.
Mộng tỉnh lúc sau, ta đối với trống trải phòng thất thần.
Scotland đã chết, hắn chỉ có thể là đã chết.....................
Xưởng rượu khá tốt.