1
Nguyên tác là khởi điểm 《 ta osananajimi không có khả năng là Gin 》, đại gia cảm thấy hứng thú có thể đi nhìn một cái.
CP: Gin x Đông Dã bạch khể x Gin ( vô kém ), hàm hơi linh cảnh linh, tú minh, mặt khác đãi định
Thời gian tuyến là màu đen đánh sâu vào thiên, Đông Dã bạch khể trụy lâu kia một khắc.
【】 vì xem ảnh nội dung, sẽ ở nguyên văn cơ sở thượng làm đơn giản hóa xử lý.
PS: Nhân sinh lần đầu tiên nếm thử viết xem ảnh thể, khả năng sẽ thực đồ ăn, viết không hảo không cần phun ta ( QAQ )
Dưới chính văn:
Ở Đông Dã bạch khể bị nổ mạnh đánh sâu vào mà trụy lâu cùng thời gian, toàn bộ thời không tựa hồ đều đã xảy ra rất nhỏ vặn vẹo, thời gian phảng phất liền yên lặng vào giờ phút này, cùng lúc đó, ở trước mắt bao người, nguyên bản hẳn là thật mạnh rơi xuống trên mặt đất Đông Dã bạch khể cư nhiên hư không tiêu thất, không chờ mọi người phản ứng lại đây, bọn họ tầm mắt cũng đi theo có biến hóa, chờ đến lại lần nữa mở to mắt, bọn họ phát hiện chính mình cư nhiên thân ở ở một cái xa lạ rạp chiếu phim nội.
Rạp chiếu phim phong cách thực hỗn đáp, đã phục cổ lại hiện đại, có loại sữa chua xứng bê tông cảm giác kỳ diệu, không đợi mọi người thăm dò rõ ràng chung quanh tình huống, bọn họ bỗng nhiên phát hiện chính mình cư nhiên bị nhốt ở trên chỗ ngồi chỗ nào cũng đi không được.
“Nơi này đến tột cùng là nơi nào?” Conan vẻ mặt chấn động, nếu không phải mộng nói, loại năng lực này đã không thể dùng khoa học tới giải thích đi?
Ở hắn bên người, ngồi không hiểu ra sao Mori Ran, nàng hôm nay nguyên bản còn ở trường học đi học, nháy mắt liền tới tới rồi cái này địa phương, hơn nữa bên người nàng còn đều là chút quen mắt người, Conan, tiểu ai, Sonoko, phụ cận cửa hàng bán hoa lão bản thu nguyên hữu hi tiên sinh cùng dưới lầu Poirot quán cà phê Amuro tiên sinh…… Thậm chí chính mình ba ba Mori Kogoro cũng ở chỗ này.
“Đây là cái gì đoàn kiến hoạt động sao?” Suzuki Sonoko tâm rất lớn, hoàn toàn không có ý thức được cái này rạp chiếu phim không thích hợp.
Rạp chiếu phim cộng chia làm hai cái xem ảnh khu, cộng đồng xem cùng khối màn hình, chẳng qua vị trí có chút phân chia, bên trái xem ảnh khu chỗ ngồi tất cả đều là màu đỏ, Conan đám người cũng ngồi ở bên này hàng phía trước, màu đỏ xem ảnh khu phía sau tắc ngồi thù đế, Akai Shuichi chờ FBI người.
Tự nhiên, màu đen xem ảnh khu bên kia tắc ngồi lấy Gin cầm đầu người, chẳng qua từ số lượng thượng cùng hồng phương so sánh với, quả thực thiếu đến đáng thương, hơn nữa vừa rồi nổ mạnh, Chianti cùng Korn càng là cả người chật vật, thoạt nhìn thê thảm vô cùng.
Conan đối cái này chỗ ngồi phân chia ẩn ẩn có một chút suy đoán.