1
Bởi vì vòng quá lãnh, cho nên chỉ có thể tự cắt chân thịt sản vật.
Gỡ mìn:
☆ khả năng sẽ có ooc,
☆ khả năng sẽ có tác giả vì không ooc mà dẫn tới ooc ooc,Thiên nột, những lời này hảo vòng khẩu a
☆ tác giả chỉ có thứ bảy chủ nhật mới có thể đổi mới (Dù sao cũng là sơ tam đảng)
☆ lần đầu tiên viết xem ảnh thể, ta tận lực sẽ không hốNhưng nếu không ai xem, ta liền trực tiếp hố rớt
☆ xem ảnh nội dung bộ phận là nguyên sang, bộ phận là nguyên tác
☆ đây là một thiên lầm hướng phát triển xem ảnh
☆ khả năng có ta không viết địa phương, nhưng không đại biểu bọn họ không có phát sinh
☆ có bộ phận văn dã gia giáo thế thân chờ nội dung, nhưng chỉ là phông nền
☆Nguyên tác thời gian tuyến: Akai Shuichi chết giả phía trước, kha học phong hào thời gian tuyến: Tháng sáu một ngày lễ tang sau
Có thể tiếp thu liền đi xuống xem; không thể tiếp thu, góc trái phía trên trực tiếp đi
——————————————————
Ở một cái thường thường vô kỳ nhật tử, Edogawa Conan thu được một phong kim sắc thư mời, nhưng này cũng không phải rất quan trọng quan trọng là, kia thư mời thượng viết tên, là Kudo Shinichi a!
Haibara Ai cũng thu được, tương đối ứng, thư mời thượng tên, là Miyano Shiho.
Thư mời mặt trên nhưng thật ra không có gì dư thừa tin tức, chỉ là nói thỉnh bọn họ đi xem ảnh, xem ảnh hậu sẽ tiêu trừ ký ức, sẽ không đối bọn họ tạo thành ảnh hưởng, chỉ coi như một giấc mộng liền hảo.
“Uy uy, loại đồ vật này, ai sẽ tin a? Xem ảnh, là xem một hồi điện ảnh sao? Cái gì kỳ kỳ quái quái đồ vật a?!” Edogawa Conan trừng mắt mắt cá chết lăn qua lộn lại quan sát đến này phong thư mời, nói thật, nếu không phải thư mời thượng tên kinh tới rồi hắn nói, hắn khả năng đều sẽ không đem này phong thư mời đương một chuyện. Haibara Ai biểu tình liền ngưng trọng nhiều, nhìn Edogawa Conan tùy ý bộ dáng, nàng nhịn không được mở miệng cảnh cáo: “Edogawa! Ngươi nghiêm túc một chút được không! Nói không chừng... Nói không chừng chính là cái kia tổ chức! Tra được chúng ta tung tích!”
Tương so với Edogawa Conan, Haibara Ai tâm thái liền bi quan nhiều, rốt cuộc Edogawa Conan thư mời làm công đằng tân một tên còn có thể giải thích nói phát sai rồi, kia nàng đâu? Nàng ở bên ngoài trước nay đều không có cùng Miyano Shiho cái này thân phận từng có liên hệ, hơn nữa người bình thường cũng không biết Miyano Shiho người này tồn tại, có thể tìm tới nàng, chỉ có thể là cái kia tổ chức người!
Nhưng là tưởng như vậy nhiều cũng vô dụng, nàng chỉ có thể thật cẩn thận chuẩn bị, chờ đợi cái gọi là xem ảnh kia một ngày đã đến.
Kia một ngày đã đến cũng không có rất chậm, liền ở bọn họ thu được thư mời ba ngày sau buổi tối.
Bọn họ vừa mới một nằm đến trên giường, liền phát hiện thay đổi vị trí, mà bọn họ trên người ăn mặc thông thường quần áo, xuất hiện ở một mảnh khu vực.