1
Bổ một chút:
Không bại lộ chính là an nguyên lý có hệ thống mặc kệ vụ đến tích phân, cảnh giáo tổ bọn họ sẽ bình thường tồn tại.
"Này địa phương nào?" Conan kinh ngạc ra tiếng, hướng thỉ mão, cũng chính là Akai Shuichi che ở Conan phía trước, cảnh giác nhìn chung quanh "Bình tĩnh một chút, tiểu trinh thám." Một bên an thất thấu chính nhìn quanh bốn phía, thấy được vừa mới kia đạo bạch quang lại lần nữa xuất hiện. Hắn ánh mắt lập tức sắc bén lên, lại ở bóng người xuất hiện kia một khắc ngẩn ra
Trận bình, nghiên nhị, lớp trưởng, còn có...hiro, cùng với còn còn ngây ngô chính mình.
Này tình huống như thế nào?
Đột nhiên đi vào cảnh giáo tổ mọi người trừ bỏ lớp trưởng ở ngoài, đối loại tình huống này phản ứng đều không phải rất lớn, hệ thống dẫn bọn hắn đều xuyên qua thế giới vượt qua thời gian, này tính cái gì.
"Quả nhiên là ngươi làm đến quỷ đi, hệ thống" Matsuda Jinpei ra tiếng. Còn lại bốn người lẳng lặng nhìn cái này không gian trung màn hình lớn.
"Chính như ta lúc trước giống ngài nói như vậy, ngài xem đến truyện tranh là bên kia thế giới chân thật hình chiếu, mà an nguyên lý là dị thế giới cây trụ chi nhất, là cận đại sử thượng anh hùng vô danh.
Anh hùng hẳn là nổi danh, mà không phải yên lặng với ngầm không phải sao? Cho nên liền thỉnh các ngươi cùng với một thế giới khác mọi người đều nhìn xem an nguyên lý tồn tại thay đổi cái gì."
Quang đánh vào mọi người trên người, trắng tinh trong không gian bắt đầu xuất hiện từng cái ghế dựa. Bên kia lẳng lặng nghe hệ thống cùng tùng điền nói chuyện Conan ba người dẫn đầu ngồi xuống. Conan khó được không có nói ra nghi vấn, hắn nhìn hắn phản ứng, rốt cuộc bên kia có cái giống nhau như đúc hắn. Akai Shuichi cũng không ra tiếng, đối diện, chính là có Scotland a. Nguyên lai bọn họ là đồng kỳ a.
Đồng dạng chú ý bên này tình huống cảnh giáo tổ mọi người cũng nhìn lại đây, Morofushi Hiromitsu đè lại muốn tiến lên hàng cốc linh, mỉm cười đối bên này an thất thấu nói "zero, ngươi bên kia có khỏe không?"
An thất thấu đồng dạng trở về một cái mỉm cười "Đương nhiên, hiro, hết thảy... Đều hảo." Tổ chức tình báo đang ở đi bước một đạt được, sớm hay muộn có một ngày, hắn cùng mặt khác các cảnh sát sẽ hủy diệt rớt nó.
Thật sự thực hảo a, có thể lại lần nữa nhìn thấy các ngươi. "Hàng cốc linh" tưởng, ở cái này trong không gian, hắn liền ở làm hồi hàng cốc linh đi, tuy rằng có cái chướng mắt FBI.
Morofushi Hiromitsu cũng không nói nhiều, bất đồng vị diện người, cảnh ngộ bất đồng hắn cũng không có biện pháp an ủi. Hắn chỉ là có chút lo lắng hàng cốc linh, hắn bên người... Không có chúng ta a......
"Uy, bên kia ta, không cần kém như vậy a!" Hàng cốc linh ẩn ẩn nhận thấy được đối diện chính mình tâm tình giống như có điểm hạ xuống, có chút biệt nữu cho chính mình cổ vũ. Thấy tương lai chính mình cũng an ủi chuyện này, thật sự hảo quái.
"Hàng cốc linh" trở về một cái khiêu khích cười "Sao có thể, trước nhìn xem ngươi đi, tiểu quỷ."
A, xem chính mình không vừa mắt nột, hàng cốc.