[ Yokohama ] Cao chuyên bí sử

334 10 0
                                    

1

# lần đầu tiên viết xem ảnh, không đủ chỗ nhiều bao hàm

# từ cách mạng chỗ trước viết khởi cho nên hơi chút trầm trọng, thỉnh nhiều hơn bình luận đi ta đều sẽ xem

# vô cp, không quay ngựa

—— đây là một hồi cách mạng.

Cảm nhận được thân thể đã chịu chấn động khi năm điều ngộ lập tức mở hai mắt, đây là cái tối tăm vô cùng khu vực, bên tai là quen thuộc thanh âm truyền đến xôn xao, thượng một giây hắn còn ở chú chuyên trên giường kiều chân bắt chéo ngủ gật, đảo mắt liền tới tới rồi này trong ấn tượng chưa bao giờ gặp qua địa phương.

Hắn khởi động cánh tay, ánh sáng vẫn là tối tăm, nhưng sáu mắt không chịu ảnh hưởng mà rõ ràng nhìn ra loại này tựa với thật lớn phòng chiếu phim cấu tạo. Mà hắn đang từ rộng mở thoải mái xem ảnh tòa ngồi khởi, ánh mắt đầu tiên lọt vào trong tầm mắt chính là cực lớn đến có chút khoa trương màn hình lớn.

“Này rốt cuộc là chuyện như thế nào a!”

“A, năm điều lão sư cũng tới.”

“Điều lệ? Đây là cái gì ——”

“Minh Thái Tử!”

Một mảnh ồn ào thanh ánh sáng rốt cuộc chậm rãi sáng lên, hổ trượng du nhân, phục hắc huệ, sâu cắn lúa vào ban đêm hiệu trưởng... Đông Kinh giáo người thất thất bát bát phần lớn phân tán bên phải biên khu vực xem ảnh tòa thượng, hổ trượng du nhân một bộ dùng sức đem chính mình từ sô pha ghế rút khởi bộ dáng, mặt đều đỏ lên, nhưng người sáng suốt đều có thể nhìn đến hắn cùng chỗ ngồi kín kẽ dính ở bên nhau —— như vậy nói thông, ở đây các vị có thể an ổn không đến chỗ đi lại nguyên nhân.

“Vô pháp rời đi sao?” Năm điều ngộ lầu bầu câu, đang chuẩn bị nâng lên tay, trước mắt chỗ nháy mắt hình chiếu ra mấy hành lăn lộn chữ trắng, lại xem người chung quanh cũng đều là như thế, hắn lại quay đầu lại:

『 một, xem ảnh trong quá trình thỉnh văn minh xem ảnh, bạo lực cấm. 』

『 nhị, phim nhựa mỗi truyền phát tin một đoạn đem dự lưu nghỉ ngơi thời gian, nhưng tự do hoạt động. 』

『 tam, cùng với phim nhựa tương quan, đem cắm bá giải trí video bảo đảm chư vị thể xác và tinh thần khỏe mạnh. 』

『 trở lên 』

“Xem ảnh? Oa —— này không phải siêu có ý tứ sao? Nếu có thể nói có thể điểm bá sao?” Năm điều ngộ một bàn tay chọc không khí, một khác chỉ hứng thú dạt dào cao cao giơ lên.

“Năm điều lão sư vẫn là trước sau như một sẽ không xem không khí a.”

“Loại này đem một đám người chộp tới kết quả chính là vì xem điện ảnh sự, nghĩ như thế nào đều sẽ không đơn giản như vậy đi?” Thêm mậu hiến kỷ đánh giá một vòng, Gakuganji hiệu trưởng sắc mặt quả thực giống bát mặc, kinh đô chú thuật cao chuyên người bị phân bên trái biên một mảnh khu vực, tuy rằng ly Đông Kinh giáo không xa, nhưng cũng cách một cái lối đi nhỏ.

Mà ngay trung tâm phía trước một loạt vị trí bị lưu ra, năm điều ngộ dùng bất mãn mà ngữ khí chu lên miệng: “Ai, thân là mạnh nhất ta rõ ràng là ngồi nơi đó tương đối hảo sao ~”

Tổng Hợp Xem Ảnh Thể 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ