1
Quyển sách là hướngChợt niệm ngân hàĐại đại mượn ngạnh, cũng lần thứ hai cải biên.
Chú: Bản nhân đã hướngChợt niệm ngân hàMuốn tới ngạnh lần thứ hai sử dụng quyền.
@ chợt niệm ngân hà
Toàn viên ác nhân vs toàn viên kẻ điên
Văn dã thế giới
Ở cùng cảng hắc liên thủ giải quyết tổ hợp sự tình lúc sau, trinh thám xã toàn thể nhân viên rốt cuộc nghỉ.
Vì thế Yosano Akiko cùng Tanizaki Naomi hứng thú cực cao mà lôi kéo Izumi Kyoka đi dạo phố, mà Nakajima Atsushi, Tanizaki Junichiro hai người liền khổ hề hề mà đi theo các nàng mặt sau xách đồ vật.
【 tư, tư tư —— thế giới liên tiếp trung, liên tiếp độ 0.78%】
Dazai Osamu trước sau như một mà lôi kéo dưới lầu quán cà phê người phục vụ tay thỉnh cầu đối phương cùng hắn cùng nhau tuẫn tình, lại trước sau như một mà bị cự tuyệt.
Edogawa Ranpo lười biếng mà ghé vào trên mặt bàn, giơ pha lê châu đối với thái dương, xuyên thấu qua pha lê đi xem thế giới.
【 tạp tư tư, tư tư, thế giới liên tiếp trung, xác nhận thế giới văn hào dã khuyển, liên tiếp độ 2.56%】
Kunikida Doppo trước sau như một mà viết lý tưởng, Fukuzawa xã trưởng trước sau như một mà tưởng uy miêu, nhưng lại trước sau như một chính là miêu ghét thể chất không có miêu tới gần hắn.
Hết thảy nhìn qua đều như vậy bình tĩnh, nhưng nguy hiểm thường thường liền giấu ở bình tĩnh dưới, chỉ chờ đãi nhân nhóm phát giác, sau đó phun trào mà ra, bao phủ mọi người.
JJK thế giới
Bởi vì hổ trượng du nhân ở thiếu niên viện nhiệm vụ trung ngoài ý muốn tử vong, dẫn tới mấy ngày nay cao chuyên mọi người đều đắm chìm ở mất đi đồng bạn trung bi phẫn bên trong.
Đặc biệt là phục hắc huệ, tuy rằng hắn sớm đã biết chú thuật sư là không có không hối hận tử vong. Có biết là một chuyện, chân chính gặp phải lại là một chuyện, hắn vô pháp nhìn thẳng đồng bạn tử vong.
Cao chuyên trên sân huấn luyện
Màu nâu tóc thiếu nữ một mình một người ở sân huấn luyện, huy động thái đao, mồ hôi theo hạ ngạc tuyến hoa tiến vạt áo, nàng một lần lại một lần nâng lên toan trướng cánh tay múa may trầm trọng thái đao.
【 tư, tư tư, tư —— thế giới liên tiếp trung, xác nhận thế giới chú thuật hồi chiến, thế giới liên tiếp độ 4.32%】
Trong đầu không ngừng hiện ra nằm ở nhà xác trên người cái vải bố trắng hổ trượng du nhân mất đi trái tim di thể, cùng thật hi học tỷ đối chính mình lời nói,
“Cây tường vi ngươi phải nhớ kỹ, chú thuật sư không có không hối hận tử vong, mà ta có thể giúp ngươi chỉ có tăng lên ngươi thể thuật, tới kéo dài ngươi ở chú linh trước mặt tồn tại thời gian.”
Từ nhiệm vụ trung tìm được đường sống trong chỗ chết trở về đinh kỳ cây tường vi, khắc sâu ý thức được chính mình vẫn là quá yếu, đặc biệt lần này ở thiếu niên viện nhiệm vụ trung thời khắc mấu chốt nàng vô pháp giúp đỡ, chỉ có thể ở đồng bạn cản phía sau hạ chạy trốn, sau đó bất đắc dĩ mà đối diện đồng bạn tử vong.