1
Báo động trước: Xem ảnh giả vì Đông Kinh giáo mọi người ( trừ năm điều ngộ ngoại ), thời gian tuyến vì kinh đô tỷ muội giao lưu hội mới vừa kết thúc, xem ảnh nguyên văn là Tấn Giang tác giả ( là tịch tương nha ) viết 《 áo choàng của ta không đúng chỗ nào 》, phát hiện áng văn này thế nhưng còn không có tag, đột nhiên trở thành khai hoang đệ nhất nhân, trước mắt chỉ biết viết đệ nhất văn chương nguyền rủa chi vương 5t5, nguyên văn vô cp, bổn văn khuynh hướng là áo choàng trở thành sự thật, all năm điều ngộ cb hướng. Tình cảm mãnh liệt khai văn, vô đại cương vô tồn bản thảo, không cam đoan đổi mới.
『』 đại biểu tâm lý ý tưởng, 【】 đại biểu xem ảnh nguyên văn.
Năm điều ngộ đi tới bảo quản cao nguy chú vật kho hàng, cẩn thận kiểm tra rồi một phen, “A lặc, vứt đồ vật đều thực quý trọng a! Túc na ngón tay cùng chú thai chín tương đồ.”
『 túc na ngón tay là hướng về phía du nhân tới đi! Nguyền rủa nhóm muốn cùng hai mặt túc na hợp tác? Còn có chúng nó cướp lấy chú thai chín tương đồ lại có mục đích gì đâu? Đến không được, nguyền rủa thế nhưng cũng có được như vậy chỉ số thông minh, tình huống không ổn a! 』
Năm điều ngộ tuy rằng vẫn là treo tươi cười, nhưng trong lòng lại cảnh giác mười phần, hắn sớm đã hiểu được không cần xem thường bất luận cái gì địch nhân đạo lý, chỉ là hiện tại địch ở trong tối, ta ở ngoài sáng, yêu cầu băn khoăn quá nhiều, hắn cũng sờ không rõ địch nhân mục tiêu.
Đầu óc gió lốc trong chốc lát, hắn đem lực chú ý lại thả lại kho hàng, lại nói tiếp, cái này gửi cao nguy chú vật kho hàng hắn cũng rất ít tới, sáu mắt một khắc không ngừng đem tin tức truyền lại cấp đại não, năm điều ngộ lập tức bắt giữ tới rồi không thích hợp địa phương, hắn tuy rằng rất ít đi vào này, nhưng bởi vì trí nhớ hảo, kho hàng tất cả đồ vật hắn đều có thể phân biệt ra tới, chính là hiện tại, hắn đi tới tối tăm góc tường, thấy một mặt đám người cao gương lẳng lặng mà đứng ở kia, phảng phất thường thường vô kỳ thả chưa từng có di động quá. Quỷ dị chính là, năm điều ngộ đã chạy tới gương trước mặt, mà trong gương lại không có hiện ra ra bóng người.
Năm điều ngộ mày nhăn lại, càng thêm cẩn thận mà dùng sáu mắt một tấc một tấc nhìn quét, rốt cuộc bắt giữ tới rồi mỏng manh dao động, hắn không chút do dự vươn tay phóng thích chính mình chú lực, gương tản mát ra màu trắng ánh huỳnh quang, tiếp theo nháy mắt, kia mặt kỳ quái gương liên quan đứng ở trước gương đầu bạc thanh niên liền biến mất ở tại chỗ.
——————————————————————————
“Đây là...... Địa phương nào?”
“Là địch tập sao?”
“Sao lại thế này, chẳng lẽ chúng ta là trung bẫy rập?”
Bạch quang chợt lóe, hổ phục đinh ba người tổ thân ảnh xuất hiện ở một cái màu đen trong phòng, không đợi bọn họ bình tĩnh lại, cái thứ nhất mở mắt ra phục hắc huệ liền thấy tầm mắt ở giữa một mặt đám người cao, trình hình trứng thủy kính, gương nhất bên ngoài còn có từng vòng sóng trạng gợn sóng, rõ ràng nhìn qua là thủy tài chất, nhưng trong gương “Tri thiên mệnh, hiểu tương lai” mấy cái chữ to rõ ràng vô cùng, trở lên tin tức đều là phục hắc huệ theo bản năng thu thập đến, nhưng hắn hiện tại lại không cách nào tiếp tục suy nghĩ sâu xa, bởi vì hắn còn thấy được gương bên cạnh kia thúc cột sáng bóng người, “Năm, năm điều lão sư!”