1
( cảnh giáo tổ, Sagawa chính thành, hắc điền binh vệ, Kudo Shinichi )
ooc báo động trước, hành văn tra báo động trước
Đổi mới không chừng
Thời gian tuyến ở biết được Sagawa thiệp tin người chết trước
Không bại lộ hết thảy không “Kha học” sự
Không có miêu miêu ( ta sợ miêu miêu bị đánh )
Có rất nhỏ cải biến
==============================
“Nếu vận may liền sống đến về hưu, không vận may —— vậy tranh thủ làm thân hữu lãnh cái nhất đẳng công, hủ tro cốt cái quốc kỳ.”
Nơi xa rã rời ngọn đèn dầu dần dần trở nên mơ hồ, Matsuda Jinpei nắm thương cảnh giác mà quan sát đến chung quanh, đây là một cái trống trải rạp chiếu phim, không biết vì sao, trên màn hình lớn biểu hiện chính mình bạn tốt Sagawa thiệp nói qua nói, nơi chốn lộ ra quỷ dị.
【Hoan nghênh đi vào xem ảnh không gian】
“Ai?” Matsuda Jinpei cũng không có nhìn đến chung quanh có bất luận cái gì một người, nhưng thanh âm này lại như là từ chính mình bên người truyền đến.
“Nơi này, là nơi nào? Tiểu Jinpei? Ngươi như thế nào ở chỗ này?” Theo Hagiwara Kenji xuất hiện, ở đây người đột nhiên nhiều lên.
【Thỉnh người xem liền ngồi】
Trong chớp mắt, mọi người liền phát hiện chính mình đã ngồi ở thính phòng thượng vô pháp nhúc nhích.
“Cẩn thận một chút, nơi này không thích hợp.” Furuya Rei vỗ vỗ Morofushi Hiromitsu vai, thấp giọng nói.
Date Wataru hướng chung quanh nhìn nhìn, cau mày đối mặt khác bốn người nói: “Từ từ, a thiệp đâu?”
【Đã kích phát xem ảnh nhân vật: Sagawa thiệp】
【Xem ảnh chính thức bắt đầu】
Màn hình lớn dần dần ám đi xuống, một đoạn huyết hồng tự dần dần hiển lộ, ẩn ẩn tản ra bất tường hơi thở.
【Mười bốn tuổi tiểu thiếu gia cả đời cũng chưa đã làm cái gì coi như dũng cảm sự.】
【Hắn thông minh, nhạy bén, nhưng yếu đuối. Chỉ dám làm từng bước dựa theo bình thường mười bốn tuổi nam hài nên làm sinh hoạt, đối những cái đó hắn đã phát hiện về gia đình bí mật một lần lại một lần bỏ qua.】
【Thẳng đến hôm nay.】
【Cái này yếu đuối nam hài đem cả đời dũng khí dùng ở hôm nay.】
【-- ta biết cứu không được mụ mụ, không quan hệ, ta thực cảm tạ ngài.】
【-- thỉnh thay ta sống hạ đi, trinh thám tiên sinh, đem chân tướng nói cho mọi người.】
【-- ta linh hồn đem bảo hộ ngài sinh sôi tức tức.】
“Quả nhiên tên kia có chuyện gạt chúng ta.”
“Nếu này mặt trên nói chính là thật sự, chẳng lẽ a thiệp hắn...... Là hai nhân cách? Còn có hắn nói bí mật còn có chân tướng rốt cuộc là cái gì?” Cảnh giáo tổ năm người nhỏ giọng thảo luận, trong lòng mang theo khó hiểu nghi hoặc, cùng với nhàn nhạt đau lòng cùng phẫn nộ.