1
Đẩy văn lưu văn dã đồng nghiệp xem ảnh thể
Lần đầu viết làm, thỉnh nhiều hơn thông cảm.
Văn dã thời gian tuyến thiết lập ở đệ tam quý kết thúc lúc sau
Xem ảnh nhân viên: Võ trang trinh thám xã toàn viên, cảng Mafia, dị năng đặc vụ khoa độc đinh Ango, Rats in the House of the Dead ( Fyodor, Gogol )
Đại khái là một chương một văn, sẽ lấy ra các vị ưu tú thái thái xuất sắc đoạn ngắn.
Miễn phí chương sẽ tận lực toàn văn lấy ra, VIP chương sẽ chút ít lấy ra.
Vô CP hướng, mọi người đều là hữu nghị hướng, túc địch hướng cùng với đối địch nhưng không thể đương trường đánh lên phương hướng.
----------------------------------
Ban đầu xuất hiện vai chính là một cái thoạt nhìn hơn hai mươi tuổi tóc đen Châu Á nam tính, ở hắn đánh xe tới một tòa chiếm địa diện tích cực kỳ rộng lớn, trang hoàng xa hoa đại khí Âu thức trang viên sau, đối mặt như hổ rình mồi cơ bắp các nhân viên an ninh, hắn ở trình thượng chuẩn bị tốt thư mời lúc sau chờ tới một vị khoan thai tới muộn tóc đỏ nữ hài.
【 thiết chất đại môn ở nội bộ khống chế hạ mở ra, cùng với tinh tế xử lý đình viện ở trước mắt bày ra, một vị tóc đỏ hầu gái từ cái bóng mặt cỏ chỗ ra tới.
Nàng nhìn qua vị thành niên, trên đầu đừng một đóa không biết tên màu trắng tiểu hoa, tóc dài sơ ở sau đầu biên thành hai điều bánh quai chèo biện, nghịch ngợm đáng yêu, tóc đỏ hầu gái dẫn theo chính mình góc váy, lễ phép cúi đầu: "Hoan nghênh quang lâm, lưu khắc tiên sinh, Francis đại nhân phái ta ở chỗ này đã chờ lâu ngày, mời theo ta tới."
[kp: Lưu khắc trinh sát 70 1D100=18 khó khăn thành công ]
Mang kính râm, lưu khắc không tầm thường thị giác năng lực cũng không có suy yếu nhiều ít, hắn chú ý hầu gái xuất hiện mặt cỏ chỗ dấu chân dấu vết quá mức dễ hiểu, thậm chí so hầu gái tiểu thư vừa rồi đi ra dấu chân còn muốn thiển, không giống như là hầu gái tiểu thư ở nơi đó đứng lâu ngày bộ dáng.
Lưu khắc kính râm hạ đôi mắt nhìn quét nhìn qua ngoan ngoãn thuận theo tóc đỏ thiếu nữ.
[kp: Lưu khắc tâm lý học 80 1D100=?? ]
Cũng không có nói dối dấu vết, nàng xác thật liền ở chỗ này chờ, hơn nữa đợi thật lâu, làm nàng thực tức giận. 】
"Ai, này cư nhiên là Anne?" Tàng không được lời nói Nakajima Atsushi phát ra giật mình thanh âm.
Thực rõ ràng, Nakajima Atsushi đối màn hình cái này Anne biểu hiện ra ngoài ngoan ngoãn bộ dáng cực không thích ứng, liền tử kim sắc đồng tử đều trợn tròn vài phần.
Rốt cuộc cho dù ở dưới lầu quán cà phê làm công Anne nội tâm kỳ thật cũng không chán ghét hắn, nhưng Anne cho tới nay đối hắn biểu lộ ra tới ngạo kiều tính cách vẫn là làm đôn ở cùng nàng ở chung lúc ấy cảm thấy vài phần áp lực.
Chỉ là lần này xem ảnh cùng dĩ vãng có rất lớn bất đồng chỗ.
"Không đúng không đúng, cái kia trinh sát cùng tâm lý học là cái quỷ gì a, đây là cái gì đặc thù dị năng sao?"