[ Lữ hành ]

270 7 1
                                    

1

1. Nguyên tác Tấn Giang: 《 biến thành một cái oa ếch tử 》; đã trao quyền.

Tác giả: Cỏ bốn lá nhiều một mảnh;

2. Lựa chọn sử dụng xem ảnh thế giới: Văn hào dã khuyển thế giới

3. Không có gì bất ngờ xảy ra, mỗi ngày buổi sáng 8 giờ đổi mới.

………

Tráng lệ huy hoàng rạp chiếu phim tổng cộng ngồi tam phương nhân mã, phân biệt đến từ võ trang trinh thám xã, cảng Mafia cùng với dị năng đặc vụ khoa.

Một mảnh đen nhánh trên màn hình chậm rãi hiện ra xuất hiện một hàng thêm thô to tự.

【 oa cùng tam hoa miêu. 】

Thấy vậy hình ảnh, rạp chiếu phim mọi người biểu tình trở nên nghiêm túc lên.

Ở phía sau có được chính mình chuyên chúc chỗ ngồi tam hoa miêu bị thật lớn bức màn che đậy thân ảnh, nhưng như cũ có thể xuyên thấu qua bức màn nhìn đến hình ảnh, nhìn đến mặt trên hiện lên chữ to tam hoa miêu động tác một đốn.

Tam hoa miêu rốt cuộc minh bạch vì cái gì hắn bị an bài ở chỗ này.

Mori Ougai ánh mắt ở “Tam hoa miêu” thượng tạm dừng một lát liền nhanh chóng dời đi tầm mắt cùng mặt mang nghi hoặc Fukuzawa Yukichi ngắn ngủi nhìn nhau liếc mắt một cái.

Dazai Osamu mày một chọn, duỗi duỗi người, ngữ khí thản nhiên: “Ai nha ~ ta nói đi như thế nào không nhìn thấy hắn.”

“Thì ra là thế.”

Ngồi ở hắn bên cạnh Nakahara Chuuya cau mày ghét bỏ hướng bên cạnh dựa, “Đem ngươi dơ tay cầm khai.”

“Có người đang nói chuyện sao? Ở đâu đâu?”

Nói Dazai Osamu thượng xem hạ xem tả xem chính là không xem bên phải Nakahara Chuuya.

Nakahara Chuuya rất là vô ngữ, nhưng thủ lĩnh đều nói muốn an tĩnh xem diễn, hắn đè xuống mũ duyên mặc kệ Dazai Osamu này thanh hoa cá, rốt cuộc thủ lĩnh mệnh lệnh đệ nhất.

Nhưng lập nguyên nói tạo không nhịn xuống, “Uy! Ngươi là có ý tứ gì là ở khiêu khích sao? Chuuya tiên sinh còn không có nhỏ đến cái loại này trình độ a!”

Nakahara Chuuya: “………”

Dazai Osamu ôm bụng cười to ra tiếng: “Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha hảo, Chuuya ngươi thuộc hạ thật không sai ha ha ha ha ha ha.”

Akutagawa Ryunosuke: “Lập nguyên, câm miệng!”

Lập nguyên nói tạo vội vàng im tiếng.

Edogawa Ranpo dư quang liếc hướng bị rèm vải che đậy tam hoa miêu, không có mở miệng nói chuyện, chỉ là trong ánh mắt là ngăn không được vui sướng khi người gặp họa.

“Đôn, giúp ta lấy một chút bắp rang.”

Nakajima Atsushi: “Nga tốt, Ranpo tiên sinh.”

“Người hổ, ly tại hạ xa một chút!”

Nakajima Atsushi vị trí vừa vặn ở Akutagawa bên cạnh, hắn khom lưng giúp Edogawa Ranpo lấy bắp rang cùng Akutagawa Ryunosuke khoảng cách liền gần một chút, hắn có chút vô ngữ: “Ta lại không phải cố ý.”

Tổng Hợp Xem Ảnh Thể 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ