[ Dưỡng ta ] cho nên sinh mệnh a, nó lộng lẫy như ca

277 6 0
                                    

1

Là 《 vì cái gì dưỡng ta đều không phải người 》 xem ảnh thể

Nhị xoát sau hưng phấn chạy tới lão phúc đặc kết quả phát hiện hảo lãnh không thể không tự cắt chân thịt lương qwq

Lần đầu viết xem ảnh thể, thỉnh nhiều chỉ giáo!

Bởi vì không thấy quá quỷ diệt cùng hắc rổ cho nên sẽ không có tương quan nội dung, bởi vì thực thích cho nên từ JJK thế giới bắt đầu!





"Sách......" Mang theo màu đen kính râm sáu ánh mắt tử nhìn cái này như là rạp chiếu phim giống nhau màu đen không gian cảm thấy thập phần khó chịu, hắn vừa mới mới nhận thức tân chuyển tới "Đặc cấp" xích tư nhã trị, ở sâu cắn lúa vào ban đêm lão sư lớp học thượng mơ màng sắp ngủ khi, đã bị đưa tới cái này cấm dùng chú lực địa phương quỷ quái, trừ bỏ "Sáu mắt" còn có thể miễn cưỡng vận tác ngoại, hắn lấy nơi này không hề biện pháp.

Hạ du kiệt ngồi ở năm điều ngộ bên cạnh, nheo lại đôi mắt, phát hiện vô pháp triệu hoán chính mình thu phục chú linh sau, liền ngồi ở năm điều ngộ bên cạnh, bất động thanh sắc đánh giá bốn phía bị truyền tống lại đây những người khác: Ở màn ảnh đằng trước, một cái có một đầu màu vàng nhạt tóc quốc trung sinh thiếu niên thần sắc có chút hoảng loạn, chính quay đầu như là đang tìm kiếm cái gì; ở bọn họ sau này mấy bài địa phương, có hai tên cho nhau nhận thức nam tính, một cái tóc đen quyển mao, một cái thẳng phát; cùng với bọn họ cùng bài một người cam phát, dáng người nhỏ xinh nhưng khí thế lại thịnh khí lăng nhân thiếu niên cùng với hắn đối thoại híp mắt cười mắt phải cột lấy băng vải hắc y thiếu niên.

Trừ bỏ trước nhất tên kia nam sinh, còn lại người đều không giống người thường. Hạ du kiệt ở trong đầu đến ra kết luận.

Bất quá...... Tên kia nam sinh cũng muốn chú ý một chút.

"Xem ảnh sắp bắt đầu, thỉnh các vị ở chính mình trên chỗ ngồi ngồi xong, không cần tùy ý đi lại."

Liền ở không gian nội mọi người biết rõ tình cảnh sau cho nhau đánh giá khi, một đạo vang vọng toàn bộ không gian máy móc giọng nữ vang lên, nháy mắt hấp dẫn mọi người chú ý.

Năm điều ngộ hơi hơi hạ kéo một chút kính râm, dùng một đôi lộng lẫy thương chi lam đồng nhìn về phía màn ảnh, dùng trước sau như một kiêu ngạo ngữ khí ra tiếng:

"Tùy ý chiếm dụng "Mạnh nhất" thời gian, đây chính là không thể tha thứ!"

Năm điều ngộ ngữ khí mang lên bất mãn: "Khuyên ngươi nắm chặt phóng chúng ta đi ra ngoài."

"Ngộ," một bên hạ du kiệt xuất thanh. Tuy rằng hắn cùng năm điều ngộ là giống nhau ý tưởng, nhưng tại đây loại không có làm rõ ràng là người phương nào có như vậy năng lực có thể đem những người này tụ ở bên nhau -- nhìn qua còn riêng sáng lập cái không gian, dưới loại tình huống này, vẫn là trước thử thử, không cần tùy ý trêu chọc nó hảo.

Mặt sau Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji thì tại lo lắng nhã trị, rốt cuộc đi vào nơi này phía trước còn ở cùng nhã trị ở bên nhau, kết quả quay đầu liền tới tới rồi nơi này.

Tổng Hợp Xem Ảnh Thể 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ