[ NPC ]

308 7 1
                                    

1

Đã trao quyền, nguyên văn chỉ lộ Tấn Giang

Nguyên văn Tấn Giang 《 Yokohama NPC ở kha học thế giới tại tuyến truy phiên 》

Xem ảnh nhân viên chỉ vì văn dã chúng

Chú: Thật lâu không thấy cốt truyện, nguyên tác có chút đã quên, cho nên thời gian tuyến không xác định

Có tư thiết, văn dã thời gian tuyến không xác định

——

Đêm tối bao phủ thành thị, trên đường phố không có một bóng người, vật kiến trúc thượng lập loè ánh đèn tăng thêm âm trầm bầu không khí, bận rộn qua đi mọi người đều đóng lại sáng ngời đèn, chỉ có hẻm nhỏ ầm ĩ như cũ quanh quẩn.

Không người phát hiện bên trong, một phong kim loại tài chất phong thư bay thành thị phía trên, một trận lập loè qua đi, thế giới quy về thuần trắng, nhìn không thấy cùng thiên giao giới tuyến, chỉ có xám xịt không trung treo ở không trung, sau một lúc lâu, vài đạo màu lam nhạt cột sáng xuất hiện ở góc.

Nakajima Atsushi chỉ cảm thấy một trận choáng váng, bị một cổ vô hình lực lượng cưỡng bách nhắm hai mắt, lại trợn mắt liền thấy một mảnh trắng xoá địa phương, theo bản năng cảnh giác bốn phía, thấy cùng hắn giống nhau tiến vào đồng bạn sau cảm thấy kinh ngạc, lại mang một ít vui sướng cùng lo lắng.

Nếu nơi này là địch nhân dị năng, này không đều toàn trúng chiêu sao?

“Đôn quân.”

Nakajima Atsushi nghe thấy quen thuộc thiếu niên âm, hơi hơi xoay người, là có thể thấy Edogawa Ranpo mở to mắt, liếc mắt một cái là có thể xem qua đi cẩn thận, “Sẽ không xảy ra chuyện.” Hắn ngữ khí kiên định, mang theo đối chính mình phán đoán xác định cùng đối đồng bạn thoáng trấn an.

Trung Nguyên trung cũng ở tiến vào nơi này trước tiên chú ý tới nhà mình thủ lĩnh cùng nào đó thanh hoa cá, Trung Nguyên trung cũng phù chính mũ, phiết đối phương liếc mắt một cái, ngay sau đó đi hướng mặt mang mỉm cười thủ lĩnh.

【 hoan nghênh đi vào 0121 rạp chiếu phim 】

Chỗ trống trên sân đột nhiên xuất hiện một khối màu đen màn hình, màn hình phát ra vài tiếng “Mắng mắng” tiếng vang, “Bang” một tiếng mở ra, trên màn hình xuất hiện một hàng hắc đế chữ trắng.

【 mời mọi người xem một hồi điện ảnh 】

“Điện ảnh? Các hạ đại động can qua cũng chỉ là vì xem một hồi điện ảnh sao?” Thân là trinh thám xã xã trưởng Fukuzawa Yukichi đứng dậy, đối phương không chút nào cố sức đưa bọn họ kéo vào cái này kỳ quái không gian, tất nhiên là một cái thực lực cường đại dị năng giả, bọn họ cần thiết bắt được chủ quyền.

Sâm âu ngoại nghiêng đầu xem qua đi, nhìn đến đối phương một bàn tay đem xã viên hộ ở sau người, cau mày, đối phương kim loại màu lam đôi mắt hạ, có không giống tầm thường kiên định.

Hắn ý vị không rõ mà cười cười.

【 nên phim nhựa vì dị thế giới tiên sinh biểu diễn, phi chuyên nghiệp nhân sĩ xin đừng bắt chước 】

Tổng Hợp Xem Ảnh Thể 2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ